แรมโบ้เฮิร์บ ห่วงใยสังคม มอบสมุนไพรกระชายขาวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

แรมโบ้เฮิร์บ ห่วงใยสังคม มอบสมุนไพรกระชายขาวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19

 


แรมโบ้เฮิร์บ ห่วงใยสังคม มอบสมุนไพรกระชายขาวให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19  

จากกรณีที่มีข่าวว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลพระราชวังติดเชื้อโควิด-19 หลายราย พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) อดีตนายตำรวจมือปราบชื่อดัง ที่ปรึกษาบริษัท แรมโบ้ เฮิร์บ จำกัด  จึงได้มอบหมายให้คุณฐิติณ์ชญา เจษฎาเดช  กรรมการผู้จัดการบริษัทฯ พร้อมด้วย เค-ภัทรพล ดารา/นักแสดงสายบุญยอดกตัญญูจากละครเรื่องสารวัตรใหญ่ทางช่อง 7 สี นำอาหารเสริมสมุนไพร กระชายขาวแรมโบ้ เฮิร์บ (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทองฟ้าทะลายโจร และขิง) เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19 สเปร์ยแอลกอฮอล์ และหน้ากากอนามัย มามอบให้กับสถานีตำรวจนครบาลพระราชวัง โดยมี พ.ต.ต.ปรัชญา จันทร์เกิด สารวัตรอำนวยการ สน.พระราชวัง เป็นผู้รับมอบ  เพื่อมอบต่อให้ข้าราชการตำรวจในสังกัด เพื่อสร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19 เมื่อวันที่ 9 กรดฎาคม 2564

พ.ต.อ.สุรโชค เจษฎาเดช (สารวัตรแรมโบ้) เปิดเผยว่า ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส COVID-19 ยังคงเป็นเรื่องที่น่าเป็นห่วง ดังนั้นการรู้เท่าทันเพื่อเตรียมรับมือให้ถูกวิธีจึงเป็นเรื่องที่ไม่ควรละเลย สิ่งที่ควรคำนึงถึงและสำคัญที่สุดในการป้องกันคือ หลีกเลี่ยงไม่ให้เกิดการติดเชื้อ ซึ่งทำได้ด้วยการใส่หน้ากากอนามัย ล้างมืออย่างสม่ำเสมอ การเว้นระยะห่าง หลีกเลี่ยงการเดินทางไปในพื้นที่แออัด เลี่ยงการสัมผัสหรือใกล้ชิดผู้ที่มีความเสี่ยงสูง และทานอาหารเสริมสมุนไพร กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง) ฟ้าทะลายโจร และขิง เพื่อเพิ่มภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด -19

จากผลการวิจัยทางการแพทย์ล่าสุดว่า “กระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง)  ทานแล้วสามารถสร้างภูมิคุ้มกัน ป้องกัน และต้านทานการติดเชื้อโควิด-19 ได้ดีที่สุด” ซึ่งก่อนหน้านี้ ร.ต.อ.มนัส ศรีประภาคาร   เจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่าสืบสวน สน.ภาษีเจริญ รวมทั้งผู้ต้องขังในทัณฑสถานกลางจำนวนหลายรายที่มีความเสี่ยงติดโควิด-19 ได้ทานสมุนไพรไทย "กระชายขาว" จนมีภูมิต้านทาน คุ้มกันโควิด-19 จนหายเป็นปกติ 

สมุนไพรกระชายขาว (กระชายเหลืองหรือกระชายสีทอง ฟ้าทะลายโจร และขิง) ของบริษัท แรมโบ้ เฮิร์บ จำกัด และได้รับเครื่องหมาย อย. เอกสารที่ 30-1-13758-5-0050 อย่างถูกต้อง จากคณะกรรมการอาหารและยา กระทรวงสาธารณะสุข จึงเชื่อมั่นและมั่นใจได้ว่า “ปลอดภัย 100 %”  

และทางบริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด ก็มีความห่วงใยและต้องการตอบแทนสังคม จึงได้นำผลิตภัณฑ์สมุนไพรกระชายขาว (ของบริษัทฯ นำไปแจกจ่ายให้พี่น้องประชาชนโดยเฉพาะกลุ่มผู้สัมผัสผู้ติดเชื้อโควิด-19 ในสถานที่ต่างๆ ได้แก่ บ้านไพรสาลี ตำบลดอนเมือง อำเภอสีคิ้ว จังหวัดนครราชสีมา และนำออกแจกจ่ายให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจและครอบครัวรวมทั้งกลุ่มผู้สุ่มเสี่ยงเชื้อโควิด-19 

             สุดท้ายนี้ก็ฝากไปบอกไปถึงทุกคนว่า ควรฉีดวัคชีนให้ครบ 2 เข้ม และยังยกการด์สุงตลอดเวลาเหมือนเดิม 100/: เพราะถึงจะฉีดวัคชีนป้องกันโควิด-19 แล้วก็ตาม ก็ยังมีโอกาสสูงที่จะติดโควิด-19 ได้อีก แต่จะไม่หนักรุนแรงถึงขั้นเสียชีวิต เพราะฉะนั้นก็ยังต้องยกการด์สูง ใส่หน้ากาก ตลอดเวลา ล้างมือด้วยสบู่หรือเจลแอลกอฮอล์ ไม่พยายามเข้าไปในที่ชุมขุน ห้ามสัมผัสมือกับผู้ใด เพราะเชื้อโรคจะมาจากการสัมผัสจากผู้ติดเขื้อ 

ถ้าบริษัท ห้างร้าน หรือใครที่สนใจ ต้องการนำไปแจกจ่าย หรือสั่งผลิตเพื่อจำหน่าย ติดต่อได้ที่ บริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด โทร.092-496-1924 และ 081-498-3999 

รับประทานสมุนไพรกระชายขาวเสริมสร้างภูมิคุ้มกันไวรัสโควิด-19 

ผลิตภัณฑ์สมุนไพรบริษัท แรมโบ้เฮิร์บ จำกัด มี อย. มั่นใจได้ว่า “ปลอดภัย 100 %”แน่นอน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad