“เขต-ธาราเขต” สวมบทดราม่า ยืน1 เครียดแต่ภูมิใจ เป็นตัวแทนสะท้อนบทเรียน พ่อแม่รังแกฉัน ได้ชัดเจน!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เขต-ธาราเขต” สวมบทดราม่า ยืน1 เครียดแต่ภูมิใจ เป็นตัวแทนสะท้อนบทเรียน พ่อแม่รังแกฉัน ได้ชัดเจน!!


เขต-ธาราเขต สวมบทดราม่า ยืน1  เครียดแต่ภูมิใจ

เป็นตัวแทนสะท้อนบทเรียน พ่อแม่รังแกฉัน ได้ชัดเจน!!

            เป็นอีกหนึ่งหนุ่มหล่อที่มีผลงานละครมาแล้วมากกว่า 20 เรื่อง สำหรับ เขต-ธาราเขต และส่วนใหญ่บทที่ได้ก็มักจะมีความดราม่านำ ล่าสุด กับบทฤทธิ์ หนุ่มหัวร้อนที่มีปมฝังใจเรื่องพ่อไม่รัก ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ก็หนีไม่พ้นความดราม่า แถมงานนี้เป็นบทดราม่าที่แรงถึงขั้น ทำเอาหนุ่มเขตเครียด และกดดันตัวเองมาก ๆ  แต่ในความเครียด ก็แปลเปลี่ยนเป็นความภาคภูมิใจที่ได้สวมบทดี ๆ สะท้อนสังคม ผ่านการกระทำของตัวละครที่แย่ ออกมาให้คนดูได้เห็น จะเป็นอย่างไร วันนี้มีบทสัมภาษณ์มาฝากกัน



               เขต เผยว่า  “เรื่องนี้เรียนตามตรงว่ากระแสตอบรับดีมาก ๆ สำหรับตัวผม เพราะไปไหนคนก็จะเรียกเป็นชื่อตัวละครนะ ไม่ได้เรียกเขต ก็แสดงว่าเค้าอิน บ้างก็จะเข้ามาแซวว่า ออกมาแต่ละซีน ไม่โวยวาย กับพ่อ ก็ต้องโดนต่อย โดนกระทืบ(หัวเราะ) บางทีเราก็อยากรู้ฟีดแบค ก็แอบเข้าไปอ่านคอมเมนท์ตอนละครไลฟ์สด ก็ขำนะ แฟน ๆ เค้าดูอินกันมาก ก็ต้องยอมรับเลยว่ากว่าจะได้แต่ละฉาก มันไม่มีเบาเลย ต้องขอบคุณพี่เอ๊ะ และทางผู้ใหญ่ที่เชื่อใจให้ผมได้เล่นบทนี้  เราเองที่เคยเล่นดราม่ามาแล้วก็หลายเรื่องนะ แต่พอมาเจอเรื่องนี้ มันเหนื่อยมาก ๆ เพราะผู้กำกับเค้าให้เราเล่นมาจากข้างใน แล้วมีแต่ซีนปะทะคารมณ์ แรก ๆ ยอมรับว่าเครียดมาก เพราะเราก็กลัวเล่นไต่ระดับอารมณ์ไม่ถึง เพราะต้องเข้าฉากกับพี่เคลลี่ พี่แคท รายนั้นเร่องการแสดงคือสุ


ยอดอยู่แล้ว แล้วแต่ละฉากอย่างซีนนี้ที่เราฝัน ว่าพ่อเอามีดมาปาดคอเรา ตอนถ่ายซีนนั้นดราม่ามาก ๆ มันโหด มันอิน แล้วผมเป็นคนที่อินอะไรแล้วอินหนัก จำได้วันนั้นถ่ายซีนนี้เสร็จ ตายังแดง ตัวยังสั่นอยู่เลย เพราะเราเล่นอารมณ์จริง แต่ถึงจะเครียดแค่ไหนผมก็รู้สึกภูมิใจ ที่ได้เป็นคนถ่ายทอดบทนี้ ซึ่งตัวฤทธิ์ มันก็สะท้อนออกมาให้คนดูเห็นว่า พ่อแม่เลี้ยงลูกผิดๆ พี่น้องไม่รักกัน ครอบครัวไม่อบอุ่น เลี้ยงลูกด้วยเงิน ผลลัพธ์จะเป็นยังไง ภาพมันชัดมาก ของคำว่าพ่อแม่รังแกฉัน แล้วแต่ละคน ก็จะมีเส้นเรื่องราวของเวรกรรมที่ได้เห็นต่างกันไป  ผมมานั่งคิด ถ้าไม่ได้เล่นเรื่องนี้ก็คงเสียใจแน่ ๆ ต้องติดตามต่อ เพราะนี่ก็ครึ่งเรื่องแล้ว จะบอกว่าฤทธิ์ ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวแปลสำคัญที่จะทำให้ชีวิตเรืองพลิก และได้รับบทเรียน จะเจ็บแสบขนาดไหนต้อง ติดตามได้ ในละคร “เวราอาฆาต”  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27ครับ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad