อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22

 อาดิดาส เปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22

ผสมผสานกลิ่นอายสุดคลาสสิกเข้ากับการออกแบบยุคใหม่

 

  • มีการออกแบบตามดีไซน์ของเสื้อแข่งขันในอดีตที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว และแฝงด้วยปรัชญาของสโมสร ได้แก่ เยาวชน ความกล้าหาญ และความสำเร็จ
  • มีการใช้เทคโนโลยี HEAT.RDY เพื่อให้ผู้สวมใส่รู้สึกเย็นและแห้งสบาย และ PRIMEGREEN วัสดุรีไซเคิลที่มีประสิทธิภาพการใช้งานในระดับสูง
  • วางจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 ในราคา 2,800 บาท (สำหรับรุ่น Replica) และ 4,200บาท (สำหรับรุ่น Authentic)

 

กรุงเทพฯ, 13 กรกฎาคม 2564 – อาดิดาส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดตัวเสื้อแข่งขันเหย้าสำหรับฤดูกาล 2021/22 โดยได้แรงบันดาลใจจากปรัชญาหลักของสโมสรทั้ง 3 ด้าน ได้แก่ เยาวชน ความกล้าหาญ และความสำเร็จ

 

สำหรับเสื้อแข่งขันตัวใหม่ที่มีทั้งความคลาสสิกและความทันสมัยนั้นได้มีการออกแบบด้วยการใช้แถบสามเส้นแฝงอยู่บนเนื้อผ้า และยังคงยึดโทนสีแดงตามแบบฉบับของเสื้อแข่งขันของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในอดีตด้วยเช่นกัน

 

บริเวณคอเสื้อด้านในมีการพิมพ์ข้อความ “YOUTH COURAGE SUCCESS” ซึ่งเป็นปรัชญาหลักของสโมสรแห่งนี้ ส่วนกางเกงสีขาวก็มีการตกแต่งด้วยแถบสามเส้นที่ด้านข้างเหมือนกับชุดแข่งขันในยุค 80 ซึ่งเป็นช่วงที่ อาดิดาส และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ร่วมมือกันเป็นครั้งแรก

 

ในส่วนตรงกลางเสื้อก็จะมีการติดโลโก้ TeamViewerซึ่งเป็นพันธมิตรใหม่ของสโมสรที่ได้มีการประกาศเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมา

เสื้อแข่งขันเหย้ายังมีการใช้เทคโนโลยี HEAT.RDY ที่จะทำให้นักฟุตบอลและผู้สวมใส่รู้สึกเย็นและแห้งสบาย และทำให้เกิดความมั่นใจตลอดเวลาที่อยู่ในสนามแข่งขัน ปิดท้ายด้วยด้านหลังคอเสือที่มีการประดับด้วยสัญลักษณ์ปิศาจแดงในเฉดสีทอง รวมถึงบริเวณด้านหน้าของถุงเท้าที่ใช้ในการแข่งขันด้วยเช่นกัน

 

นอกเหนือจากนี้ เสื้อแข่งขันเหย้าตัวใหม่ยังมีการใช้เทคโนโลยี PRIMEGREEN ซึ่งเป็นวัสดุรีไซเคิลที่มีประสิทธิภาพในการใช้งานในระดับสูง ซึ่งจะทำให้ความยั่งยืนเป็นหัวใจสำคัญของนวัตกรรมสมัยใหม่ ส่วนรุ่นReplica นั้นจะมีการใช้เทคโนโลยี AEROREADY ซึ่งจะทำให้แฟนบอลและผู้สวมใส่รู้สึกแห้งสบายตัวและพร้อมเผชิญกับความชื้นทุกสถานการณ์

 

อินิโก เทอร์เนอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายออกแบบของอาดิดาส กล่าวว่า ทางอาดิดาสตระหนักดีว่าตั้งแต่ยุคสมัยของ    เซอร์ แมตต์ บัสบี และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน มาจนถึงยุคปัจจุบันของโอเล กุนนาร์ โซลชา สิ่งสำคัญที่ทำให้สโมสรประสบความสำเร็จก็คือปรัชญาด้านเยาวชน ความกล้าหาญ และความสำเร็จ นั่นจึงเป็นเหตุผลที่เรานำแรงบันดาลใจจากสิ่งเหล่านี้มาออกแบบเสื้อแข่งขันประจำฤดูกาล 2021/22 ซึ่งเราหวังว่าเสื้อตัวนี้จะถูกส่งต่อไปยังแฟนบอลของทีมที่กระจายอยู่ทั่วโลก


เสื้อแข่งขันเหย้าของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประจำฤดูกาล 2021/22 จะถูกใช้งานในสนามแข่งขันเป็นครั้งแรกในแมตช์ที่จะพบกับ ดาร์บี เคาท์ตี ในวันที่ 18กรกฎาคมนี้ และจะวางจำหน่ายในราคา 2,800 บาท (สำหรับรุ่น Replica) และ 4,200 บาท (สำหรับรุ่นAuthentic) ที่ อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ และ อาดิดาส แอปพลิเคชัน ตั้งแต่วันที่ 22 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ adidas.com/football หรือติดตามผ่านทางอินสตาแกรม @adidasThailand @adidasfootball และทวิตเตอร์ @adidasfootball

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ อาดิดาส ฟุตบอล

อาดิดาส ผู้นำด้านกีฬาฟุตบอลของโลก และเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการและผู้สนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ใช้ในการแข่งขันกีฬาฟุตบอลทั่วโลก อาทิ ฟีฟา เวิลด์คัพ, ยูฟา ยูโรเปียน แชมเปียนชิพ และยูฟา แชมเปียนส์ลีก นอกจากนี้ อาดิดาส ยังเป็นผู้สนับสนุนสโมสรฟุตบอลระดับโลก อาทิ เรอัล มาดริด,แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซนอล บาเยิร์น มิวนิค และ ยูเวนตุส รวมถึงนักเตะระดับโลกอย่าง ลิโอเนล เมสซี, พอล ป็อกบา, โมฮาเหม็ด ซาลาห์, เปาโล ดิบาลา, ติอาโก อัลคันทารา, กาเบรียล เชซุส, โรแบร์โต ฟีร์มิโน, เจา เฟลิกซ์, แซร์จ กนาบรี, อิสโก, เดเล อัลลี, คาริม เบนเซมา, วิเวียน มิเดมา,ลินด์ซีย์ โฮแรน และเวนดี เรนาร์ด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad