ทีวีไกด์ ละคร “เวราอาฆาต” ตอน 23-26 ( จันทร์ที่ 26 ก.ค.– พฤหัสบดีที่ 29 ก.ค .64) - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ทีวีไกด์ ละคร “เวราอาฆาต” ตอน 23-26 ( จันทร์ที่ 26 ก.ค.– พฤหัสบดีที่ 29 ก.ค .64)

 ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน23)

ออกอากาศวันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม 2564

               นคร(โอม-อัชชา) เดินออกมา สีหน้าเคร่งเครียด เพราะโดน เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) กดดันเรื่องที่จะต้องแต่งงานกับ สมร(ฟ้าใส-อรจิรา)  เรืองให้แม่หมอ มาดูฤกษ์ ตกฟาก เพื่อจะหาฤกษ์แต่งงานให้เร็วที่สุด นครจำใจต้องทำ เพื่อที่จะให้แผนการการแก้แค้นดำเนินต่อไป มุกดา(มิว-ลักษณ์นารา) ได้ยิน ก็เสียใจ รีบไปหยิบผ้าเช็ดหน้าของนคร มาคืน  นครที่กำลังจะกลับบ้าน ก็ไม่วายมองไปทางเรือนครัวอย่างนึกถึงมุกดา ลังเลว่าจะ แวะไปหาเธอดีหรือไม่  นครรู้สึกตัว จึงยังไม่ขึ้นรถ แต่นิ่งอย่างระแวดระวัง กำลังเดินไปหามุกดา นครชะงัก หันมองอย่างแปลกใจ เห็นมุกดาเดินมา ถือมีด มาให้ออกมาพร้อมกับผ้าเช็ดหน้า มองนครสายตาผิดหวัง และตัดสินใจบอกรักมุกดา นครจูบมุกดามุกดาก็หลงเคลิ้มจูบ พอมุกดาได้สติ มุกดาก็เผลอตกใจไปทำมีดบาดนคร และวิ่งจากไป นครมองตามด้วยสีหน้าคนเศร้า

 


ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน 24)

ออกอากาศวันอังคารที่ 27 กรกฎาคม 2564

                มุกดา(มิว-ลักษณ์นารา) เจอ คะนอง(กฤตฎ์) กับ วันเพ็ญ(แพร-พิไลรัมภา) กำลังนัวเนีย อยู่หน้าเรือน  มุกดาเลยคิดที่จะโทรไปบอก เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) ให้กลับมาจัดการ ในระหว่านั้นมุกดาก็รอหน้าบ้านให้เรืองกลับมา ดันไปเจอกับสมร ที่บ่นถึงคะนองว่าหายไปไหนทำไมไม่มาคลายเหงาด้วยกัน สมรเห็นมุกดาทำท่ามีพิรุธ เลยคิดว่ามาดักรอคะนองจนเสียงดังทำให้ คะนองกับวันเพ็ญไหวตัวทัน สมรไปตามทุกคนในบ้าน เป็นขณะที่เรืองกลับมาพอดี คะนองแกล้งทำให้เห็นว่ากำลังมีอะไรกับมุกดาจน เรืองสั่งให้ คะนองแต่งงานกับมุกดา มุกดาเสียใจจึงต้องไปให้ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) ช่วย ปลื้มก็เลยไปขอร้องให้นคร(โอม-อัชชา) ช่วย นครเลยไปหาเรืองแฉหลักฐานว่า คะนองและวันเพ็ญไม่ได้เป็นพี่น้องกัน เรืองโกรธมาก วางแผนจัดการทั้งคู่ ปางตาย วันเพ็ญโดนเรืองเล่นงาน ส่วนเรืองบังคับวันเพ็ญให้เอามีดแทงนกเขาคะนองจนเลือดสาด

 

ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน25)

ออกอากาศวันพุธที่ 28 กรกฎาคม 2564

                นับวันอาการคลั่งของ ปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) เริ่มเป็นหนักทุกที ถึงขั้นทำร้ายร่างกายคนในบ้านเรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) เริ่มหมดความอดทนกับปลื้ม ด้าน นภา(ต้นข้าว อาร์สยาม) เสนอโรจน์(ซัน-พิชยดนย์) ให้บอกเรืองว่าต้องจัดการอะไรกลับปลื้มบางอย่าง ไม่อย่างงั้นต้องอายคนทั้งจังหวัดแน่ ๆ ด้านเรืองก็เห็นด้วยกับโรจน์เพราะโรจน์ให้เหตุผลว่าเผลอ ปล่อยให้ปลื้มเป็นแบบนี้เอาความลับไปบอกใคร ก็ได้ซวยทั้งบ้านเรืองเลยให้ปลื้มรักษาตัวอยู่ที่ โรงพยาบาล กลับมาที่บ้าน อยู่ ๆ เรืองก็ได้ยินเสียงประหลาดเริ่มมีอาการปวดหัว โรจน์ เลยพาเรืองขึ้นไปพักบนห้อง เรืองยังอาการไม่ดีขึ้น เริ่มปวดหัวหนักตาลุกวาว เขนขาสั่นไปทั้งตัว เรืองพยายามฝืนร่างกายตัวเองที่กำลังหดเกร็ง ส่งเสียงร้องดังลั่นจนโรจน์เข้ามาดู โรจน์ตกใจกับอาการประหลาดของเรือง 

 


ทีวีไกด์ละคร “เวราอาฆาต”  (ตอน26)

ออกอากาศวันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม 2564

เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) เริ่มมีอาการหนักขึ้นทุกวัน จากเดิมแค่เลือดกำเดาออกร่างกายอ่อนแรง จนวันนี้ ที่เรืองกำลังนั่งทานข้าวอยู่กัปลื้ม(แคทรียา อิงลิช) อยู่ ๆ เรืองก็เกิดอาการสำลักออกมาเป็นเลือด เต็มโต๊ะอาหาร ปลื้มตกใจมาก อยากจะพาเรืองมาหาหมอ แต่เรืองไม่ยอมมา จนที่สุดเพื่อเป็นการตัดรำคาญ เรืองก็ยอมมาพบหมอแต่ผลการตรวจร่างกายของเรืองก็ปกติ  เรืองดันเจอแหนม(จอย ดาวกระจาย) ที่โรงพยาบาลโดยบังเอิญ เรืองเลยกลับไปจัดการกับลูกน้อง ที่ทำงานพลาด เอาค้อนทุบมือจนเละ ตกดึกเรืองกลับไปบ้านนอนหลับ ฝันถึงอดีตที่ตัวเองเคยฆ่ามาลีตายไม่ตั้งใจ แล้วก็ละเมอมาบีบคอปลื้มที่นอนอยู่ข้าง ๆ ปลื้มเกือบตายกว่าจะเรียกเรืองให้ได้สติ รุ่งเช้าเรืองหน้าตาซีด ตื่นขึ้นมามีเลือดออกจมูก อาการกำเริบหนัก เริ่มส่งเสียงร้องเป็นสัตว์ ลงไปนอนดิ้นกับพื้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad