‘ศรีสวัสดิ์’ พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 2เดือน พยุงคนไทยพ้นวิกฤต ช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

‘ศรีสวัสดิ์’ พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 2เดือน พยุงคนไทยพ้นวิกฤต ช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิด

 


ศรีสวัสดิ์ พักชำระเงินต้นและดอกเบี้ย 2เดือน

พยุงคนไทยพ้นวิกฤต ช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบโควิ


ศรีสวัสดิ์ขานรับนโยบายแบงก์ชาติ ออกมาตรการช่วยเหลือพักชำระหนี้เงินต้น ดอกเบี้ย 2 เดือน (ก.ค.-ส.ค.) ช่วยลูกค้าที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของโควิด-19 สำหรับสินเชื่อทุกประเภท

ธิดา แก้วบุตตา ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์องค์กร บริษัท ศรีสวัสดิ์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ  SAWAD  เผยว่า จากสถานการณ์ของการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 ที่มียอดผู้ติดเชื้อเพิ่มสูงขึ้นต่อเนื่อง และหลายภาคธุรกิจได้รับผลกระทบอย่างหนัก ทางบริษัทฯ เข้าใจถึงความเดือดร้อนของลูกค้า ผู้ขอสินเชื่อ และพร้อมสนับสนุนนโยบายของธนาคารแห่งประเทศไทย (ธปท.) ในการให้ความช่วยเหลือลูกค้าผู้ขอสินเชื่อที่ได้รับผลกระทบ โดยการพักชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ย เป็นระยะเวลา 2 เดือน เริ่มตั้งแต่ ก.ค. -ส.ค.นี้ สำหรับสินเชื่อทุกประเภท ทั้งสินเชื่อบ้านและที่ดิน สินเชื่อรถยนต์ มอเตอร์ไซค์ รถบรรทุก รถเพื่อการเกษตร รวมถึงสินเชื่อเช่าซื้อรถมอเตอร์ไซค์ ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

“มาตรการความช่วยเหลือสำหรับลูกค้าที่ได้รับผลกระทบรุนแรง อย่างเช่นในพื้นที่ควบคุมสูงสุดตามประกาศของรัฐ 13 จังหวัด ได้แก่ กรุงเทพมหานคร นนทบุรี ปทุมธานี นครปฐม อยุธยา ฉะเชิงเทรา ชลบุรี สมุทรสาคร สมุทรปราการ นราธิวาส ปัตตานี ยะลา และสงขลา ทางศรีสวัสดิ์ พร้อมให้ความช่วยเหลือเพิ่มเติม ตามมาตรการของ ธปท. และเจ้าหน้าที่ของศรีสวัสดิ์พร้อมให้คำแนะนำและความช่วยเหลือกับลูกค้าทุกรายของเราอย่างใกล้ชิด เพื่อลดภาระการจ่ายหนี้ และพร้อมเคียงข้างให้ลูกค้าในสภาวะวิกฤติทั้งการแพร่ระบาดของโรค และการดำเนินชีวิตในตอนนี้” ธิดา กล่าวเสริม

ลูกค้าศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ สามารถแจ้งความประสงค์ได้ที่สาขาศรีสวัสดิ์ เงินสดทันใจ กว่า 5,000 สาขา  ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.sawad.co.th และทุกช่องทางการติดต่อสื่อสารของบริษัทฯ หรือโทร. 1652 ทั้งนี้ข้อกำหนดและเงื่อนไขในการอนุมัติการพักชำระหนี้ให้เป็นไปตามระเบียบบริษัทฯ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad