AIS ผนึก พฤกษา เติมเต็มวิถีคนรุ่นใหม่ ให้เชื่อมต่อได้แรงสุด รับ Lifestyle Disruption - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

AIS ผนึก พฤกษา เติมเต็มวิถีคนรุ่นใหม่ ให้เชื่อมต่อได้แรงสุด รับ Lifestyle Disruption

AIS จับมือ พฤกษา อสังหายักษ์ใหญ่อันดับต้นของเมืองไทย อัดโปรแรงติดสปีดรับครึ่งปีหลัง “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” รองรับวิถีชีวิตพลเมืองยุคดิจิทัล มอบสิทธิพิเศษ “อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี, ฟรีค่าส่วนกลางสูงสุด 3 ปี, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนฯ และส่วนลดราคาบ้านเพิ่มเติม รวมมูลค่าทั้งหมดสูงสุด 26 ล้านบาท และยังได้รับสิทธิ์ติดอินเตอร์เน็ตบ้านด้วยความเร็วแรงสะใจ ฟรี ผ่านเอไอเอส ไฟเบอร์ และรับบริการ AIS PLAY เติมเต็มความบันเทิงในบ้าน ด้วยซี่รีย์ไทยและต่างประเทศอย่าง Disney+ Hotstar รวมถึงภาพยนตร์จอเงินระดับโลก ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX ฟรีนานอีก 1 ปีด้วย

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่มลูกค้าทั่วไป บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “วันนี้ โครงข่ายสื่อสารคุณภาพทั้งเน็ตบ้านและมือถือ ได้กลายเป็น หัวใจสำคัญในการเชื่อมโยงทุกรูปแบบการใช้ชีวิต โดยเฉพาะคนรุ่นใหม่วัยทำงานที่เป็นผู้ร่วมขับเคลื่อนเศรษฐกิจในยุค New Normal ที่การทำงาน หรือ เรียนที่บ้าน ได้กลายเป็นวิถีปกติไปแล้ว AIS โดย AIS Fibre จึงสร้างมาตรฐานบริการทันใจ 24 ชั่วโมง ทั้งบริการแก้ปัญหา,ติดตั้ง และ นัดหมาย เพื่อตอบความต้องการดังกล่าว ความร่วมมือกับพฤกษา ในฐานะผู้นำอสังหายักษ์ใหญ่ ครั้งนี้ จึงถือเป็นการผสมผสานระหว่าง Digital กับ Lifestyle พร้อมร่วมส่งมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตคุณภาพที่ยกระดับไปอีกขั้นอย่างครบถ้วน”

นายปิยะ ประยงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ด้วยแนวคิด Tomorrow. Reimagined.” ที่รองรับความเปลี่ยนแปลงทั้งในวันนี้ และพรุ่งนี้ โดยตอกย้ำความตั้งใจของแบรนด์ “พฤกษาใส่ใจ…เพื่อทั้งชีวิต” พฤกษาจึงได้เตรียมความพร้อมรองรับวิถีชีวิตใหม่ที่เปลี่ยนไป (Lifestyle Disruption) ด้วยการนำนวัตกรรมใหม่ ๆ เข้ามาสร้างความสะดวกสบายในการอยู่อาศัย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในยุคปัจจุบัน คงไม่สามารถปฎิเสธได้ว่าการติดต่อสื่อสารผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เป็นสิ่งที่มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่ง สำหรับผู้คนทั้งในยุคปัจจุบันและอนาคต และด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ซึ่งมีส่วนสำคัญที่เป็นตัวเร่งให้วิถีชีวิตคนเปลี่ยนไป ทั้งการอยู่บ้านมากขึ้น การทำงานในรูปแบบ Work Form Home การทำธุรกรรมการเงิน การหารายได้เสริม รวมไปถึงการเข้าถึงความบันเทิง และการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดียแทบทุกอย่าง ล้วนจำเป็นต้องอาศัยอินเตอร์เน็ตในการเชื่อมโยงโลกทุกวันนี้


แคมเปญส่งเสริมการตลาด “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” จึงออกมาเพื่อตอบโจทย์ และสนับสนุนแนวคิด Tomorrow. Reimagined. ของพฤกษา ที่ร่วมกับเอไอเอส แบรนด์โทรคมนาคมอันดับหนึ่งของเมืองไทยและผู้นำด้าน Digital Life Service Provider โดยลูกค้าที่ใช้สิทธิในแคมเปญโปรโมชั่น “โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” ซึ้อ 1 ฟรี 6 ได้แก่ 1.อยู่ฟรีสูงสุด 3 ปี 2.ฟรีค่าส่วนกลางสูดสุด 3 ปี 3.ฟรีค่าใช้จ่ายในวันโอนกรรมสิทธิ์ 4.พร้อมส่วนลดราคาบ้านเพิ่มเติมอีกรวมมูลค่าทั้งหมดสูงสุด 26 ล้านบาทแล้ว 5.ยังได้รับแพ็กเกจสัญญาณอินเตอร์เน็ตภายในบ้าน ผ่าน เอไอเอส ไฟเบอร์ ที่รองรับความเร็วสูงสุด 500/200 Mbps ฟรี 1 ปี 6.พร้อมด้วยบริการ AIS PLAY เติมเต็มความบันเทิงระดับโลก ผ่านกล่อง AIS PLAYBOX เพิ่มเติมฟรี 1 ปี และด้วยประสิทธิภาพของ “เอไอเอส ไฟเบอร์” (AIS FIBRE) ซึ่งเป็นบริษัทไทยเพียงรายเดียวที่คว้ารางวัลเน็ตบ้านที่ดีที่สุดในเอเชีย-แปซิฟิก ประจำปี 2020 กับรางวัล 2020 Asia-Pacific Fixed Broadband Service Provider of the Year จึงเป็นเครื่องการันตีว่า “เอไอเอส ไฟเบอร์” จะช่วยทำให้ชีวิตดิจิทัลของลูกค้าพฤกษา ไม่สะดุดอีกต่อไป

“โปรแรงขั้นสุด ชีวิตสนุกกว่า” เป็นความร่วมมือของ 2 ยักษ์ใหญ่จาก 2 วงการ ทั้งอสังหาริมทรัพย์ และ โทรคมนาคม มอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮาส์ และคอนโดมิเนียม คุณภาพที่เข้าร่วมแคมเปญมากกว่า 120 โครงการในหลากหลายทำเลทั่วประเทศ ทั้งในเขตกรุงเทพ ปริมณฑล และต่างจังหวัด ตั้งแต่วันนี้ ถึง 30 กันยายน 2564 และพิเศษสุดเฉพาะลูกค้าที่จองและโอนภายในเดือนกรกฎาคมนี้ จะได้รับส่วนลดเพิ่มเติมสูงสุดอีก 8 แสนบาทด้วย สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถดูรายละเอียดโครงการที่เข้าร่วมได้ที่ www.pruksa.com หรือสอบถาม โทร. 1739


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad