“โอม” ถูกมัดมือ ทำกรรมหนัก พิสูจน์ใจ “เคลลี่” กลั้นใจ ฆ่าควาย เลือดสาด ตอกย้ำความอัมหิต!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“โอม” ถูกมัดมือ ทำกรรมหนัก พิสูจน์ใจ “เคลลี่” กลั้นใจ ฆ่าควาย เลือดสาด ตอกย้ำความอัมหิต!!

 

“โอม” ถูกมัดมือ ทำกรรมหนัก พิสูจน์ใจ “เคลลี่”

กลั้นใจ ฆ่าควาย เลือดสาด ตอกย้ำความอัมหิต!!

            ใครใจไม่เด็ด กลัวเลือดไม่ควรเสี่ยง เพราะสัปดาห์นี้ก่อกรรมหนักกันอีกแล้ว เมื่อพระเอกหนุ่ม “โอม-อัชชา” ถูกมัดมือชกให้ตกอยู่ในสถาณการณ์ลำบาก เพราะคนชั่วอย่างพ่อตา “เคลลี่ ธนะพัฒน์ ” สั่งให้เชือดควายโชว์สด ๆ ต่อหน้าในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้เพื่อซื้อใจและเข้าใกล้ศัตรู จึงยอมทำกรรมหนัก  เพราะถึงแม้จะไม่ได้เจตตา แต่สุดท้ายแล้ว กรรมก็คือกรรม เบื้องหลังฉากนี้จะถ่ายทำโดยใช้เทคนิคอย่างไรให้สมจริง เรามีภาพมาฝากกัน

               เป็นฉากที่ เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) อยากจะลองพิสูจน์ใจ นคร(โอม-อัชชา) ด้วยการที่ให้ลองฆ่าควาย เรืองอ้างว่า ถ้านครคิดที่จะมาเกี่ยวดองกันในอนาคต ไม่ช้าก็เร็วนครก็ต้องได้รับหน้าที่มาดูแลที่นี่ นครพยายามอ้างเหตุผลว่าแต่คนผู้นั้นกระทำผิด เรืองเริ่มไม่พอใจ นครเลยตัดสินใจแทงควายลงไปเพื่อยอมซื้อใจเรือง

                   


              ฉากนี้ถ่ายทำการที่ย่านอำเภอไทรน้อย นนทบุรี  วันนี้บรรยากาศค่อนข้างอึมครึม เหมาะกับฉากโหด ๆ ฉากนี้มาก เพราะโอม ต้องฆ่าควาย เพื่อพิสูจน์ตัวเองกับเคลลี่ ถึงเวลาผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกทั้งหมดมา ซักซ้อมฉากเรียกน้ำตา โอมต้องกลั้นใจ ยืนบิ้วอารมณ์ กลัว สงสาร อยู่พักใหญ่ มองจ้องน้องควาย และจินตนาการว่ากำลังโดนเชือด ทำให้โอมถึงกับหน้าซีด รู้สึกจริง ด้านเคลลี่ที่คุ้นเคยกับน้องควายตัวนี้เป็นอย่างดี บอกว่าใครบอกว่าควายคือสัตว์ไม่ฉลาดเค้ารู้นะ ว่าเราไม่ได้ทำเค้าจริง ๆ ไม่งั้นคงไม่ยืนนิ่งเชื่องขนาดนี้ ฮ่า ๆ แต่งานนี้หายห่วง เราไม่ได้มีการแตะตัวน้องควายเลยแม้แต่น้อย แถมเลือดที่ต้องสาดเข้าหน้าหนุ่มโอมนั้น ใช้ทีมงานนี่แหละเป็นคนสาดใส่หน้าโอมล้วน ๆ เรียกว่าเอาให้เละ หนำใจไปเลยจ้า เมื่อทุกอย่างพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่ เคลลี่ วางแผนกดดัน ให้โอมฆ่าควายให้ได้ เพราะอีกหน่อย คิดจะมาเป็นเขยก็ต้องทำหน้าที่นี่ โอมที่ยืนตัวสั่นที่ตั้งใจจะมาแก้แค้นความชั่ว กลับต้องมาทำชั่วเสียเอง ย้อนนึกถึงวัยเด็ก ที่เห็นควายรักของตัวเอง ถูกฆ่าต่อหน้าต่อตา โอมหน้าเสีย จับมีดที่เคลลี่ยื่นให้ ลังเลใจจะฆ่า ก็ฆ่าไม่ลง ด้านเคลลี่ยืนกดดัน ตอกย้ำส่งเสริมความชั่ว โอมเลยสูดหายใจลึก ตัดสินใจแทงจนเลือดควายพุ่งออกมาฉีดใส่หน้าโอม เปื้อนเลือดไปทั่ว สิ้นเสียงคัทน้องควายยืนเหมือนยิ้มเยาะ เพราะเลือดเข้าทั้งตาทั้งปากโอม ถึงขั้นเอ่ยปากว่า กลับไปขอไปตรวจเบาหวานหน่อยนะครับ ฮ่าๆโอมยอมทำกรรมหนักขนาดนี้ จะซื้อใจเคลลี่ได้หรือไม่ ตามดูฉากนี้ได้ ในละคร เวราอาฆาต” วันอังคารที่ 13 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad