กรรมเริ่มสนอง “เคลลี่” ชักเกร็ง ดิ้นพล่านคลานเป็นสัตว์ “โอม” ยิ้มเยาะ ได้ที หวังยิง ปิดบัญชีแค้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 26 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

กรรมเริ่มสนอง “เคลลี่” ชักเกร็ง ดิ้นพล่านคลานเป็นสัตว์ “โอม” ยิ้มเยาะ ได้ที หวังยิง ปิดบัญชีแค้น

กรรมเริ่มสนอง เคลลี่ ชักเกร็ง ดิ้นพล่านคลานเป็นสัตว์

โอม ยิ้มเยาะ ได้ที หวังยิง ปิดบัญชีแค้น

            ใกล้วันกรรมพิพากษาเข้ามาทุกที สำหรับผู้ร้ายสายโหดอย่าง เคลลี่-ธนะพัฒน์ ที่ล่าสุดอยู่ ๆ ก็เกิดอาการประหลาด ปวดศีรษะอย่างรุนแรง และมือเท้าหดเกร็งคลานเป็นสัตว์ ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 จนลงไปดิ้นกรีดร้อง ต้องคลานไปหาพระมาคล้องคอ งานนี้คู่แค้นในรูปของลูกเขยสุดรักอย่าง โอม-อัชชา ได้ทีชิงจังหวะที่ศัตรูกำลังนอนพักผ่อน กะฆ่าหวังปิดบัญชีแค้น เบื้องหลัง ซีนนี้หนักหน่วง เพราะหนุ่มเคลลี่คลานจนถึงขั้นมือแตก ภาพจะออกมาน่ากลัวแค่ไหนไปดูกัน

            เป็นฉากที่ เรือง(เคลลี่-ธนะพัฒน์) เริ่มมีอาการประหลาด เลือดออกจมูก มีอยู่วันหนึ่ง เรืองรู้สึกไม่ค่อยดีจึงขอตัวขึ้นมานอนพักผ่อนที่ห้อง อยู่ ๆ เรืองก็มีอาการปวดศีรษะอย่างรุนแรง ลงไปดิ้นคุมสติไม่อยู่ มือเท้าหด ชักเกร็งส่งเสียงร้องเหมือนวัว เรืองพยายามฝืนคลานไปหยิบพระมาคล้องคอ อยู่ๆอาการก็เบาลง เรืองหลับในมือกำพระแน่น นคร(โอม-อัชชา)ที่ถือโอกาสมาเยี่ยม เห็นทางสะดวกจึงคิดจะฆ่าเรือง แต่อยู่ๆ ก็เกิดเปลี่ยนใจาพจะออกมาน่ากลัวแค่ไหนไปดูกัน

               เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่ บ้านเรือนไทย ย่านแจ้งวัฒนะ เรียกได้ว่าวันนี้เป็นซีนที่หนักหน่วงของเคลลี่ และถือว่าเป็นจุดเริ่มต้นของซีนที่หลายคนรอคอย นั่นก็คือ เรืองเริ่มจะได้รับผลกรรม  งานนี้เคลลี่บอกว่าเป็นซีนที่ซุ่มซ้อมทำการบ้านมาอย่างหนัก ด้านหนุ่มโอมที่ซีนนี้ดูเหมือนจะเป็นคนชิลมากที่สุดเพราะแค่ถือปืนมายืนมองแค้น ๆ   ขอยืนให้กำลังใจพี่ชายอยู่ห่าง ๆ เพราะหนุ่มโอมบอกว่าแค่อ่านบทมาก็ขนลุกแล้ว เชื่อว่าถ้าได้ถ่ายทอดจากนักแสดงชั่วโมงบินสูงอย่างเคลลี่ ต้องออกมาขนลุกแน่นอน ถึงเวลา ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ เรียกทั้งคู่มาซักซ้อมคิวต่อบทกัน ด้านเคลลี่ ที่ซีนนี้ต้องมือเท้าเกร็ง และคลานเป็นสัตว์ ขอทุ่มเทด้วยการขอเล่นจริง โดยไม่มีมุมกล้อง

     เพราะเคลลี่ต้องคลานที่พื้นและพยุงตัวด้วยปลายเล็บมือเล็บเท้าตลอดทั้งซีน หนุ่มโอมบอกว่าผมแค่มองพี่เค้าเล่นก็ทรมานแล้ว ปรบมือในสปิริต ครับ เพราะแค่ซ้อมมือเท้าของเคลลี่ก็เริ่มแดงช้ำ   หลังจากที่ ซ้อมคิวอารมณ์จนเป๊ะ ถ่ายจริง เริ่มที่ เคลลี่เกิดอาการปวดหัวอย่างรุนแรง กรีดร้องดิ้น ลงไปกองกับพื้น มือและเท้าเริ่มหดเกร็ง เคลลี่เริ่มส่งเสียงกรีดร้องเหมือนเสียงวัว แล้วลุกขึ้นคลานอย่างทรมาน เคลลี่พยายามคุมสติ คลานไปหยิบสร้อยพระมาคล้องคอ หลังจากนั้นอาการก็ดีขึ้น เลยขอนอนพักและเอามือกำพระไว้แน่นตลอด โอมได้ทีทางสะดวกเดินเข้ามา คว้าปืนหยิบหมอนมากันเสียงกะฆ่าให้ตาย แต่เคลลี่ก็ไหวตัวตื่นมาซะก่อน สิ้นเสียงคัท เคลลี่ถึงกับมือเท้าอ่อนนั่งพิงเตียง แถมเลือดออกฟกช้ำ จากการคลานทำให้ทีมงานต้องรีบเอาน้ำแข็งมาประคบ ต้องไปตามดูเบื้องหน้าฉากนี้ ว่าเคลลี่จะถ่ายทอดซีนโหดนี้ได้น่าขนลุกแค่ไหนติดตามชมฉากนี้ได้ในละครเวราอาฆาต วันพุธที่ 28 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad