สวมบทพญาเทครัว “ซัน” เลิฟซีน ต้นข้าว ไม่อิ่ม ย่องเบา แอบแซ่บ “เพลง” เมียน้องชาย เล่นจ้ำจี้!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

สวมบทพญาเทครัว “ซัน” เลิฟซีน ต้นข้าว ไม่อิ่ม ย่องเบา แอบแซ่บ “เพลง” เมียน้องชาย เล่นจ้ำจี้!!



สวมบทพญาเทครัว ซัน เลิฟซีน ต้นข้าว ไม่อิ่ม

ย่องเบา แอบแซ่บ เพลง เมียน้องชาย เล่นจ้ำจี้!! 

            เข้าสู่วังวนตัณหาแบบเต็มโหมด สำหรับหนุ่ม ซัน-พิชยดนย์ ที่งานนี้เดินตามรอยเท้าพ่อเรือง แบบติด ๆ ขอสวมบทเป็นพญาเทครัว เพราะนอกจากจะเลิฟซีนกับเมียรักอย่าง ต้นข้าว อาร์สยามแล้ว ยังเผื่อแรง ไปรำลึกความหลังกับเมียน้องชายอย่างสาว เพลง อาร์สยาม  ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 แต่ดูเหมือนงานนี้หนุ่มซันจะติดใจในรสรักของเมียน้องชายมากกว่า  เบื้องหลังซีนนี้ หนุ่มซันต้องสวมบทเป็นหนุ่มซาดิสต์ ส่วนสาว ๆ ก็ต้องงัดลีลาเซ็กซี่ออกมาเต็มร้อย จะเป็นอย่างไรมีภาพมาให้ดูกัน

               เป็นฉากที่ นภา(ต้นข้าว)  เห็น โรจน์(ซัน)เหนื่อย ๆ พยายามจะเอาอกเอาใจ เพราะนภาเห็นพักหลัง ๆ โรจน์ค่อนข้างเครียดและไม่หวานกับนภาเหมือนเคย ด้านโรจน์ที่พอเมียมาเอาใจก็ชอบใจ หลงเคลิ้ม แต่นภาหารู้ไม่ว่าความจริงแล้ว โรจน์ก็แอบไปกินลับ ๆ อยู่กับ อุไร(เพลง) เมียของ ฤทธิ์(เขต) บ่อยไม่แพ้กัน เพราะคู่นี้ เคยรู้จักกันก่อนที่อุไรจะเข้ามาเป็นเมียฤทธิ์ โรจน์ดูติดใจอุไร และพยายามหาโอกาสแอบนภามาหาอุไรอยู่บ่อยครั้ง โดยที่นภาไม่รู้


               เบื้องหลังฉากนี้ ทีมงานยกกองไปถ่ายทำกันที่บ้านเรือนไทย ย่านแจ้งวัฒนะ เป็นซีนความวุ่นวายของรุ่นลูก อย่างซัน และเหล่าบรรดาเมีย ๆ อย่างต้นข้าว และเพลง ที่งานนี้เป็นฉากที่ทำให้เห็นอีกหนึ่งกรรมหนักที่แอบผิดลูกผิดเมีย ว่าเป็นอย่างไร เมื่อสาว ๆ น้องใหม่ทางด้านการแสดงอย่าง ต้นข้าว และ เพลง พอรู้ว่าต้องเข้าฉากเลิฟซีนกับซัน ก็ค่อนข้างเกร็ง เพราะนิสัยส่วนตัวสองสาวเป็นคนโก๊ะ ๆ แต่งานนี้ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ขอรีเควส ให้พับเก็บความโก๊ะ เข้าลิ้นชักไปก่อน แล้วปลุกความเซ็กซี่ขึ้นมา ส่วนหนุ่มซัน ที่พอรู้ว่าต้องถึงเนื้อถึงตัวสาว ๆ ก็รีบขอโทษขอโพยกันไว้แต่เนิ่น ๆ ถึงบทบาทในจอจะดูเจ้าชู้ แต่ตัวจริง ซันบอกว่าผมเป็นคนให้เกียรติผู้หญิงนะครับ ปรบมือรัว ๆ จ้า ด้านต้นข้าวกับเพลง ก็ยังเก้ ๆ กัง ๆ กับลีลายั่วยวน ของซีนต้นข้าวยังเป็นเลิฟซีนแบบทั่วไป แต่ของเพลง ต้องออกแนวซาดิสต์ จิกหัว เอาผ้าฟาด สาวเพลงเห็นซีนนี้ถึงกันกุมขมับไมเกรนขึ้นเลยทีเดียว  งานนี้หนุ่มซันเห็นท่าทางน้อง ๆ เลยอดขำไม่ได้ เชื่อแล้วจ้าว่าเป็นสาวโก๊ะ ตัวจริง เมื่อทุกฝ่ายพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่  ซันนั่งทำงานอยู่ที่โต๊ะ ต้นข้าวมองจิกเดินเข้ามาลูบไล้ ซอกคอซัน ซันเคลิ้มหนักจับต้นข้าวอุ้มลงเตียง ต้นข้าวค่อยเล่นปู่ไต่ หลังจากนั้นซันก็ยังไม่หนำใจ ย่องเบามาที่ห้องของเพลง งานนี้ลงสนามจริง เพลง ซัน กอดหอมด้วยความเร่าร้อน ซันเผยธาตุแท้ความซาดิสต์ จิกหัวเพลง เอาผ้าฟาดหลัง จนเพลงร้องกรี๊ด  แดงจ้ำไปทั้งตัว ต้องติดตามดูว่า นภาจะจับผิดสามีที่แอบมาคบชู้ได้หรือไม่ ส่วนฤทธิ์จะรู้ทันเมียของตัวเองว่าไปแอบแซ่บ กับพี่ชายเมื่อไหร่  ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร เวราอาฆาต วันอังคารที่ 20 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 ห้ามพลาด และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad