ฮูรอม มินิเบลนเดอร์ เครื่องปั่นดีไซน์ใหม่ล่าสุด เรียบง่าย แต่ ทรงพลัง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ฮูรอม มินิเบลนเดอร์ เครื่องปั่นดีไซน์ใหม่ล่าสุด เรียบง่าย แต่ ทรงพลัง

ในสถานการณ์ปัจจุบันที่หลายๆคนให้ความสำคัญกับสุขภาพที่ดีและแข็งแรง ฮูรอม (Hurom) แบรนด์ผู้นำด้านเครื่องสกัดน้ำผักผลไม้ จากประเทศเกาหลี แบรนด์หนึ่งเดียวที่คิดค้นนวัตกรรม การสกัดน้ำผักผลไม้รอบต่ำ (Slow Squeeze Technology) ที่คงคุณค่าสารอาหารได้ 100% การันตีด้วยรางวัลงานดีไซน์ระดับโลกอย่าง Grand Slam และ Red dot Award ขอเปิดตัวไลน์อัพสินค้าตัวใหม่ล่าสุดครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Hurom Mini Blender” เครื่องปั่นรุ่นพรีเมียมของฮูรอม

เอาใจสายเฮสตี้และผู้ที่ชื่นชอบงานดีไซน์ Hurom Mini Blender เป็นเครื่องปั่นขนาดเล็กกระทัดรัด น้ำหนักเบา พกพาสะดวก โดดเด่นด้วยดีไซน์ที่ทันสมัย วางอินดอร์ หรือ เอาท์ดอร์ มุมไหนก็สวยสะดุดตา ออกแบบการใช้งานสำหรับการปั่นเครื่องดื่มต่าง ๆ และยังสามารถปั่นวัตถุดิบที่เป็นของคาวได้เช่นกัน 

“Hurom Mini Blender” เครื่องปั่นรุ่นพรีเมียม มีประสิทธิภาพสูง โดดเด่นด้วย วัสดุตัวเครื่อง ที่เลือกใช้ ABS พลาสติกทนความร้อนสูง การีนตี คุณภาพดี ระดับสากล และมี ความจุโถปั่นให้เลือก 2 ขนาด กับ  350 และ 600 มิลลิลิตร สามารถปั่นได้เนียนละเอียดด้วยวัสดุใบมีด ประเภท Blade SUS301, Blade Axis SUS034  ซึ่งเป็นสแตนเลสกลุ่มที่นิยมใช้กันมากที่สุด มีคุณสมบัติทนความร้อน ทนต่อสนิมและการกัดกร่อนได้ดี พร้อมความเร็วในการปั่นถึง 20,000 รอบต่อนาที จึงสามารถให้คุณดื่มเครื่องดื่มสุขภาพแก้วโปรดที่ได้ทั้งความอร่อยและครบคุณค่า

พร้อมให้เป็นเจ้าของ Hurom Mini Blender แล้ว ในราคาเพียง 2,990 บาท ที่ Hurom ทุกสาขา หรือ ช่องทางออนไลน์ อย่างเฟสบุ๊ค, อินสตาแกรม Hurom Thailand และ Line OA : @huromthailand

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad