‘ททท.’ ดึงพันธมิตรโรงแรมหรู ‘ยู โฮเทล’ ทุบราคาจับต้องได้ ร่วมแคมเปญกระตุ้นการตลาด - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 27 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

‘ททท.’ ดึงพันธมิตรโรงแรมหรู ‘ยู โฮเทล’ ทุบราคาจับต้องได้ ร่วมแคมเปญกระตุ้นการตลาด

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) ผนึกกำลังพันธมิตร ยู โฮเทลแอนด์รีสอร์ท ร่วมมอบของขวัญสุดพิเศษผ่านโครงการ “มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม” ด้วยโปรโมชั่นโรงแรมในเครือ ยู โฮเทลแอนด์รีสอร์ท หั่นราคาจับต้องได้ให้นักท่องเที่ยวทุกสไตล์ได้มีโอกาสเติมเต็มประสบการณ์ในการเดินทางที่ไม่คาดฝันท่ามกลางที่พักอันเป็นที่สุดแห่งความหรูหราและทันสมัย เพื่อกระตุ้นการใช้จ่ายของนักท่องเที่ยวและช่วยเหลือผู้ประกอบการหลังวิกฤตโควิด-19 หวังเศรษฐกิจด้านการท่องเที่ยวกลับมาคึกคักโดยเร็ว

มหาโปรเที่ยวไทย อะเมสซิ่ง ยิ่งกว่าเดิม ดำเนินการตามแผนกระตุ้นอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว ด้วยการเสนอขายสินค้าและบริการที่ตอบสนองต่อพฤติกรรมการท่องเที่ยวที่หลากสไตล์ โดยร่วมกับพันธมิตร ‘โรงแรมในเครือ ยู โฮเทลแอนด์รีสอร์ท’ ประกอบด้วย โรงแรม ยู นิมมาน เชียงใหม่, โรงแรม ยู เชียงใหม่, โรงแรม ยู พัทยา, โรงแรม ยู จอมเทียน พัทยา, โรงแรม ยู อินจันทรี กาญจนบุรี, โรงแรม ยู เขาใหญ่ และโรงแรม ยู สาทร กรุงเทพฯ

นอกจากนี้ ยังได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการทั่วประเทศที่ได้รับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัย (SHA) กว่า 100 ราย ในการจัดกิจกรรมการตลาดออนไลน์ โดยรวบรวมส่วนลดมากมายไว้ในเว็บไซต์ เที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม http://bit.ly/3rRuG8d นักท่องเที่ยวสามารถเข้ามาใช้จ่ายกับกิจกรรมท่องเที่ยวได้อย่างสะดวกมากยิ่งขึ้น เพื่อให้การเที่ยวเมืองไทยนั้น อะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม จองก่อนแล้วค่อยไป หลังสถานการณ์คลี่คลาย ค่อยออกเดินทางเที่ยววิถีใหม่ทั่วไทย สุขใจ สไตล์ New Normal ไปด้วยกัน ติดตามข่าวสารเพิ่มเติม Facebook Page : มหาโปรเที่ยวไทยอะเมสซิ่งยิ่งกว่าเดิม https://www.facebook.com/mahaprotiewthai/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad