แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท ฉลองการแนะนำแบรนด์ในเวียดนาม ด้วยการเปิดตัว “แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท ฉลองการแนะนำแบรนด์ในเวียดนาม ด้วยการเปิดตัว “แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง”

 

  แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท ฉลองการแนะนำแบรนด์ในเวียดนาม

ด้วยการเปิดตัว “แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง”

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท หนึ่งในแบรนด์สุดพิเศษ30 แบรนด์ของแมริออท บอนวอย ประกาศการเปิดตัวของแฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง ฉลองการเปิดตัวแบรนด์ครั้งแรกในเวียดนาม ตั้งอยู่ที่จังหวัดบิ่นห์เยือง ซึ่งได้แรงบันดาลใจจากความงดงามของความเรียบง่ายและน้ำใจอันอบอุ่น โรงแรมขนาด 181ห้อง นำเสนอและเชิญชวนให้พบกับประสบการณ์ที่ราบรื่น โดดเด่นในการเป็นทางเลือกของจุดหมายปลายทางให้นักท่องเที่ยวทางภาคใต้ของเวียดนาม

เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แนะนำแฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท ในเวียดนาม ด้วยการเปิดแฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง ราจีฟ เมนอน ประธานภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก (ไม่รวมประเทศจีน) แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว การเปิดตัวครั้งนี้ ถือเป็นแบรนด์ที่ 5ภายใต้พอร์ท โฟลิโอ ของแมริออท บอนวอย ที่เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศเวียดนาม ซึ่งกำลังเติบโตอย่างรวดเร็ว เป็นคำสัญญาในการมุ่งนำแบรนด์ที่หลากหลายในพอร์ทโฟลิโอ มาแนะนำให้กับนักท่องเที่ยวที่มีความแตกต่างกัน เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ขยายโรงแรมของเรามากขึ้นไปอีกทั่วประเทศเวียดนาม เพื่อเสนอที่พักใหม่ๆ ในจุดหมายปลายทางที่ดึงดูดใจ

ที่ตั้งของ แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง เป็นหนึ่งในเขตธุรกิจที่ใหญ่ที่สุดในจังหวัดปิ่นห์เยือง ที่มีบริษัทต่างประเทศเกือบ 70 บริษัท แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง เป็นแหล่งที่ดีเลิศสำหรับนักธุรกิจท้องถิ่นและนักเดินทางเพื่อธุรกิจจากต่างประเทศ โดยแขกผู้เข้าพักที่ตั้งใจมาสำรวจจุดหมายปลายทางแห่งนี้ สามารถเข้าถึงแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมได้มากมาย รวมถึง ซอง บี กอล์ฟ รีสอร์ต  (Song Be Golf Resort), ได นัม ทัวริสต์ คอมเพล็กซ์ (Dai Nam Tourist Complex) และเจดีย์ฮอย คาน โรงแรมอยู่ห่างจากโฮจิมินห์ซิตี้ เมืองหลวงซึ่งเป็นย่านธุรกิจ เพียงขับรถ 45 นาที และอยู่ห่างจากสนามบินนานาชาติ Tan Son Nhat 20 นาที

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท ทำให้แขกผู้มาพักมั่นใจได้ว่าสามารถไว้วางใจคำสัญญาของแฟร์ฟิลด์ ตั้งแต่การให้บริการของโรงแรมไปจนถึงห้องพัก หากแขกรู้สึกไม่พึงพอใจกับการเข้าพัก แฟร์ฟิลด์พร้อมเสมอที่จะปรับปรุง แก้ไข ไดแอน เมเยอร์ รองประธานและผู้จัดการแบรนด์คลาสสิก แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว ด้วยการเปิดแฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะได้แนะนำการต้อนรับที่อบอุ่นแบบแฟร์ฟิลด์ให้แก่นักท่องเที่ยวในเวียดนาม

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง นำเสนอห้องพักกว้างขวาง ทันสมัย พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก 181 ห้อง ที่มีการแบ่งส่วนระหว่างพื้นที่ทำงานและพื้นที่พักผ่อน ในส่วนของพื้นที่ส่วนกลางของโรงแรมนำเสนอ ความสงบที่ทันสมัย ซึ่งเป็นหัวใจของแบรนด์แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท ซึ่งไปกันได้ดีกับการจัดผังที่เปิดโล่ง เนื้อที่ว่างอเนกประสงค์ และแสงธรรมชาติ โรงแรมยังนำเสนอร้านอาหารและบาร์ที่เป็นซิกเนเจอร์ 2 แห่งคือ ORYZAA ร้านอาหารที่เปิดบริการทั้งวัน เสนออาหารท้องถิ่นต้นตำรับที่สดใหม่ และอาหารตะวันตกคลาสสิก นำเสนออาหารเช้าสากลแบบบุฟเฟต์เป็นแห่งแรกในย่านนี้ รวมถึงเมนูอาลาคาร์ท อาหารเอเชียสำหรับมื้อกลางวันและมื้อเย็น โดยแขกที่มองหาการผ่อนคลายหลังจากเหนื่อยล้ามาทั้งวันสามารถเพลิดเพลินกับค็อกเทลริมสระที่ เดอะ พูล บาร์

โรงแรมยังมีห้องจัดเลี้ยงเนื้อที่ 120 ตารางเมตร เหมาะสำหรับการพบปะ การประชุม และงานสังคมต่างๆ แขกที่มาพักที่แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง สามารถใช้สิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง และบาร์ในสระกลางแจ้ง แขกยังสามารถทำกิจวัตรประจำวันเช่นการออกกำลังกายได้ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ และเลือกจับจ่ายของจำเป็นในแต่ละวันที่ เดอะ มาร์เก็ต ร้านสะดวกซื้อในโรงแรมที่เปิดตลอด 24 ชั่วโมง

แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท คือทางเลือกที่ไว้ใจได้ หากนักท่องเที่ยวมองหาการพักผ่อนที่สุขสงบ อาหารมีประโยชน์ และบริการที่อบอุ่นพร้อมรอยยิ้มที่เป็นมิตร ที่นี่ไม่เพียงเป็นข้อเลือกที่ดีเยี่ยมสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจเท่านั้น แต่แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง ยังช่วยเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างนักเดินทางกับผู้คนท้องถิ่น โดยการสนับสนุนให้ออกสำรวจวัฒนธรรม อาหาร ทิวทัศน์ธรรมชาติ ที่บ่งบอกถึงความเป็นเวียดนามใต้อย่างแท้จริง เชอร์แมน อาวเมย์ดา ผู้จัดการโรงแรม  แฟร์ฟิลด์ บาย แมริออท เซาท์ บิ่นห์เยือง กล่าว เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และเพื่อการพักผ่อน ให้ได้มาสัมผัสบริการอันอบอุ่น และสถานที่ที่ช่วยให้รู้สึกดีแห่งนี้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad