“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทาย รับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทาย รับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!

 


“มิว” เปิดใจ หลังผันตัวนักแสดงอิสระ ได้เล่นบทท้าทาย

รับเครียดสะสมจนเกิดอาการกดดันตัวเอง!!!

               หลังจากผันตัวเป็นนักแสดงอิสระ ก็ได้ประเดิมผลงานแรกใน ละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8  สำหรับนางเอกสาว “มิว-ลักษณ์นารา” ในบท มุกดา ที่ดูผิวเผินเหมือนจะเป็นบทบาทที่สาวมิวได้รับค่อนข้างบ่อย แต่ด้วยเรื่องนี้ กับสถานที่ใหม่ นักแสดงท่านใหม่ บ้านหลังใหม่ ทำให้เธอเครียดสะสม ถึงขั้นทะเลาะกับตัวเองและเกิดอาการสับสน เรื่องราวจะเป็นอย่างไร ไปฟังเจ้าตัวกัน


              มิว เผยว่า “ขอบคุณแฟนๆ ที่ติดตามผลงานใหม่ของมิว รู้สึกดีใจมากๆที่มีคนชอบ เรื่องนี้เป็นเรื่องกฎแห่งกรรม ถึงแม้จะเป็นเรื่องของความเชื่อ แต่มันเกิดขึ้นได้จริง อย่างที่เห็นตัวอย่างตามข่าวมากมาย ซึ่งถ้ามองเป็นกลาง มันคือแรงของการกระทำ ถ้าเราทำดีก็ได้ดี ทำชั่วย่อมได้ชั่ว ตัวละครที่เล่นเป็นคนเรียบร้อยมากๆ ซึ่งเป็นตัวละครสีขาวที่สุดในเรื่อง แต่ไม่ใช่ว่าจะขาวแบบไร้มิติ แต่เป็นตัวละครที่คอยเตือนสติ และกลับมาในความถูกต้อง ไม่ได้เรียบร้อยจนโง่ แต่เรียบร้อยแบบรู้ทันคน ใช้สติในการจัดการปัญหา มันก็มีอยู่ช่วงนึงเหมือนกันที่เราเครียดเป็นช่วงแรก ๆ เพราะนอกจากพี่โอม มิวก็ไม่เคยได้ร่วมงานกับใครเลย แล้วเราก็ตั้งใจมาก



บางทีเราก็รู้สึกเหมือนทะเลาะกับตัวเอง ว่าเล่นแบบนี้มันใช่หรือยัง แต่โชคดีมีผู้กำกับที่คอยให้มิวปรึกษาตลอด ก็ทำให้มิวผ่านมาได้ เพราะตั้งแต่ได้ก้าวออกมาเป็นนักแสดงอิสระ ยอมรับเลยว่ากังวลและกลัวมากตอนที่เราจะก้าวออกมาแต่ในเมื่อเราก้าวออกมาแล้ว ก็ต้องทำให้ดีที่สุดให้สมกับที่ทุกคนให้โอกาสเรา  อย่างที่บอก เรื่องนี้ได้มีโอกาสมาเจอพี่โอมอีกครั้ง ดีใจมาก เล่นกับพี่โอมแล้วมีความสุข เพราะเรารู้จังหวะ อย่างน้อยๆคู่เราก็ทำให้แฟน ได้ยิ้มมุมปากได้บ้าง แต่หลังจากนี้ตัวละครทุกตัว กำลังจะถูกเปิดเผย และกรรมจากการกระทำต่างๆก็กำลังจะกลับมาเอาคืน มิวไม่อยากให้ทุกคนพลาด เพราะความสนุก และความมันจะอยู่ตรงนี้ ใครที่เคยฆ่าคน ฆ่าวัว ฆ่าควาย เราก็จะได้เห็นผลกรรมของการกระทำนี้ ห้ามพลาด
ในละคร 
เวราอาฆาต  ออกอากาศทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข 27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่ แอปพลิเคชัน AIS PLAY เท่านั้น ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad