“เคลลี่” ผวาร้องลั่น โดน “เขต” จับล่ามโซ่ เชือดโหด หวังฆ่า ให้ตายทั้งเป็น!! - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“เคลลี่” ผวาร้องลั่น โดน “เขต” จับล่ามโซ่ เชือดโหด หวังฆ่า ให้ตายทั้งเป็น!!

 

“เคลลี่” ผวาร้องลั่น โดน “เขต” จับล่ามโซ่

เชือดโหด หวังฆ่า ให้ตายทั้งเป็น!!

ใจไม่อยู่กับเนื้อกับตัวแน่แล้ว สำหรับ “เคลลี่ ธนะพัฒน์” ที่พักหลังมานี้ เริ่มจิตตก ถึงขั้นหลอน แถมชอบมีอาการแปลกๆ ผวา และเลือดกำเดาไหลอยู่บ่อยครั้ง  เพราะเคยทำกรรมหนักไม่รู้จบ ในละคร “เวราอาฆาต” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 งานนี้ เจ้ากรรมนายเวร อาจมาในรูปลูกชายสุดรักอย่าง “เขต-ธาราเขต” ที่แค้นจัดจับพ่อตัวเองมัดเยี่ยงวัว ควาย เบื้องหลังซีนนี้ จะโหดขนลุก แค่ไหนมีภาพให้ดูกัน

เรื่องราว เรือง(เคลลี่)นอนหลับ ฝันว่าตนเองกำลังโดนโซ่ล่ามไว้ที่คอกควาย ในฝันเห็นฤทธิ์(เขต) ที่กำลังยืนลับคมมีดมองตนเองอยู่  เรืองพยายามบอกให้ฤทธิ์มาช่วยแกะโซ่ที่ล่ามออก ฤทธิ์เดินถือมีดเข้ามาตาขวาง อาฆาต และเอามีดเชือดคอเรืองอย่างช้า ๆ เรืองดิ้น เลือดออกปาก ทุรนทุลาย

ฉากนี้ถ่ายทำกันที่คอกควายย่านอำเภอไทรน้อย นนทบุรี บอกเลยว่าเป็นคอกควายของจริง บรรยากาศจริงๆ แถมวันนี้เคลลี่ ต้องรับบทหนักอีกแล้ว  เพราะต้องโดนเขต ขึงโซ่ แล้วปาดคอ แบบโหด พอนักแสดงแต่งตัวกันเสร็จ ผู้กำกับ ปกาสิต กิ่งศักดิ์ ก็ไม่รอช้า นัดแนะคิวก่อนที่จะแสงหมด เริ่มซ้อมจริงจัง เพราะฉากนี้ถือเป็นฉากยาก ฉากไฮไลท์ ที่จะเริ่มให้เห็นว่ากรรมเริ่มจะเอาคืนเรืองแล้ว ด้วยซีนนี้เคลลี่ต้องโดนโซ่มัดไว้ บอกทีมงานว่ามัดได้จัดเต็มเลยจะได้รู้สึกอินเนอร์จริง ๆ   ด้านเขตรีบตรงเข้าไปเช็คมีดก่อนเลยว่าคมหรือไม่ งานนี้โล่งใจได้ เพราะทีมงาน



ใช้มีดปลอม เพราะถ้าผิดคิวขึ้นมา มีสยอง  ซีนนี้เป็นซีนอารมณ์ระอุ ๆเพราะเขตก็ต้องเคียดแค้นโรคจิตให้ถึงใจ ส่วนเคลลี่ก็ต้องหวาดผวาจนต้องร้องขอชีวิต ให้สุดขีด จึงเห็นได้ว่าสองหนุ่ม ติวเข้มและมีสมาธิในฉากมาก ๆ เมื่ออารมณ์ทุกอย่างพร้อม ถ่ายจริงเริ่มที่ เคลลี่ตื่นขึ้นมา เห็นตัวเองถูกโซ่ขนาดใหญ่ล่ามอยู่ หันไปเจอลูกอย่างเขตที่กำลังลับคมมีด เลยเรียกสติ ตะโกนให้เขตช่วยแต่เขตกลับยืนเงียบ ลับมีดแบบไม่สนใจ แถมหันมองแบบเป็นสัตว์ตัวหนึ่งที่รอนายพรานมาเชือด เคลลี่ ร้องดังลั่น ตัวสั่น แต่เขตกับอมยิ้ม เดินปรี่เข้ามาหา พร้อมยกมีด จับหัวเคลลี่ยกให้เห็นคอชัดๆ พร้อมค่อยๆเอามีดบรรจงปาด เชือดที่คอช้าๆ เขตสะใจ หัวเราะดังลั่น ส่วนด้านเคลลี่ ทั้งเจ็บ ทั้งทรมาน แทบขาดใจ ดิ้น ชักอยู่ตรงหน้าเขต หรือนี่จะถึงเวลาที่เรืองต้องชดใช้กรรมจริง ๆ แล้ว  ติดตามฉากเวรกรรมสุดหลอนกันได้ในวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคมนี้ เวลา 19.00 น. ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ห้ามพลาด!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad