ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท รับประกันสต็อคสินค้าเพียงพอทุกความต้องการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 15 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท รับประกันสต็อคสินค้าเพียงพอทุกความต้องการ

 


ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ท  รับประกันสต็อคสินค้าเพียงพอทุกความต้องการ  

พร้อมจัด “ล็อคราคาสินค้า” ราคาเริ่มต้น 9บาท ช่วยคนไทยสู้วิกฤติโควิด 

   

            14 กรกฎาคม 2564, กรุงเทพฯ: นายสเตฟาน คูม  ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล กล่าวว่า จากสถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ที่รุนแรงอย่างต่อเนื่อง นำไปสู่การประกาศพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด 10 จังหวัด  ท็อปส์ และ แฟมิลี่มาร์ทในเครือเซ็นทรัล รีเทล สร้างความมั่นใจรับประกันสต็อคสินค้าอุปโภค-บริโภคมีปริมาณเพียงพอต่อความต้องการในทุกสาขา ทุกจังหวัดที่เปิดให้บริการ รวมทั้งวางแผนบริหารการจัดส่งสินค้าภายใต้มาตรการคุมเข้มของภาครัฐให้มีประสิทธิภาพสูงสุด พร้อมวางมาตรการเชิงรุกประสานความร่วมมือกับบริษัทผู้ผลิตสินค้าซึ่งเป็นพันธมิตรของเรา ในการจัดเตรียมสินค้าคงคลังให้มีปริมาณเพียงพอเพื่อเติมสินค้าให้กับหน้าร้านได้ทุกวัน รวมทั้งการจัดเตรียมพนักงานและเพิ่มความถี่ในการเติมสินค้าที่ชั้นวาง และร่วมมือกับกรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์  เพื่อดูแลปริมาณสินค้าให้เพียงพอ ตลอดจนจัดให้มีการจำหน่ายสินค้าในราคาประหยัด โดยการจัด “ล็อคราคา” สินค้าอุปโภค-บริโภคที่จำเป็นในชีวิตประจำกว่า 100 รายการ ตั้งแต่วันนี้ – 7กันยายน 2564 ที่ท็อปส์, เซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ และ แฟมิลี่มาร์ททุกสาขา โดยสินค้า “ล็อคราคา” จัดมาครบทุกหมวดหมู่ทั้งของกิน ของใช้ อาหารสด ราคาเริ่มต้น9 บาท อาทิ สมาร์ทผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มชนิดเติม 450มล., ถูกใจน้ำปลาผสมขนาด 700 มล., ท็อปส์ข้าวหอมผสมคัดพิเศษ 5 กก. 129 บาท, เด็กสมบูรณ์ซอสหอยเข้มข้น 800กรัม 29 บาท, มายช้อยส์น้ำมันรำข้าว 1 ลิตร 55 บาท, คนอร์ซุปก้อนรสหมู รสไก่ไม่ใส่ผงชูรส60 กรัม 19 บาท, มงกุฎทะเลปลาแมกเคอเรลในซอสมะเขือเทศ 145 กัม 12 บาท, เห็ดเข็มทอง แพค 200กรัม 15 บาท, แอปเปิ้ลแดงไซส์แอล ลูกละ 11 บาท ฯลฯ ทั้งนี้การเปิดให้บริการในทุกสาขาอยู่ภายใต้มาตรการป้องกันโควิด-19 อย่างเข้มงวดเพื่อความปลอดภัยและสร้างความมั่นใจให้กับลูกค้าและพนักงานทุกคน  

 

นอกจากนั้น เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายและปลอดภัยมากขึ้นกว่าเดิม ลูกค้าสามารถสั่งซื้อสินค้าผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ www.tops.co.th รวมทั้งบริการสั่งซื้อสินค้าผ่าน GrabMart และ Foodpanda ซึ่งบริษัทฯ ได้พยายามอย่างเต็มที่ในการดูแลระบบสั่งซื้อและบริหารการจัดส่งสินค้าให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น เพื่อรองรับปริมาณการสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้น พร้อมให้ความสำคัญกับมาตรฐานป้องกันโควิด-19 คุมเข้มด้านความสะอาด ปลอดภัยในการจัดส่งสินค้าทุกออเดอร์ถึงมือลูกค้า  

ติดตามรับข้อมูลข่าวสาร บริการ และสิทธิประโยชน์ต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th, เฟซบุ๊ก TopsThailand, FamilyMartThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์: @TopsThailand, @Topsonlineและ @FamilyMartThailand 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad