Borderless Healthcare Group จับมือกับบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด กลุ่มแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกเพื่อเปิดตัว Borderless.clinic - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Borderless Healthcare Group จับมือกับบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด กลุ่มแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย ร่วมกับผู้เชี่ยวชาญทั่วโลกเพื่อเปิดตัว Borderless.clinic

Borderless Healthcare Group และทีมแพทย์ในเครือประเดิมรูปแบบใหม่ของการดูแลสุขภาพที่บ้าน ที่ทำงาน ระหว่างการเดินทาง และภายในชุมชน

Borderless Healthcare Group รวมตัวแพทย์ผู้เชี่ยวชาญทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเปิดตัวการให้บริการคลาวด์ด้านสุขภาพเพื่อประสบการณ์แบบ Immersive Telemedicine ผ่านแพลตฟอร์ม Borderless.clinic ที่ใช้ได้ในสถานที่หลายรูปแบบ อย่างเช่น ที่บ้าน ที่ออฟฟิศ ตามโรงแรม และภายในชุมชน

ระบบคลาวด์ด้านสุขภาพเพื่อประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ ผ่านแพลตฟอร์ม Borderless.clinic ให้มากกว่าประสบการณ์ที่จำกัดผ่านมือถือ การให้บริการผ่านหน้าจอขนาดใหญ่ของโทรทัศน์ เสริมด้วยการสนับสนุนของเจ้าหน้าที่ดูแลที่เชี่ยวชาญหลายภาษา ให้ความรู้สึกเสมือนอยู่ในสถานพยาบาลล้ำสมัย โดยไม่ต้องเดินทางไปโรงพยาบาลจริง ลดความเสี่ยงต่อการติดโรคโควิด-19 ระหว่างการเดินทางหรือการรอคิว อย่างไรก็ตาม Borderless.clinic ไม่ได้ออกแบบมาเพื่อแทนที่โรงพยาบาล แต่เพื่อให้ลดความเสี่ยงที่ไม่จำเป็นต้องประสบ รวมทั้งประหยัดเวลาและค่าใช้จ่าย จากการวางแผนการรักษาที่ดีที่สุดโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ที่หลากหลาย

ด้วยการที่บริการและหน่วยงานของโรงพยาบาลถูกจำกัดโดยสถานการณ์โควิด-19 ผู้ป่วยหลายคน ก็ได้เลือกที่จะใช้บริการในที่ๆไม่ใช่โรงพยาบาลถ้าไม่ใช่กรณีฉุกเฉิน อย่างเช่น คลินิก บ้าน โรงแรม หรือออฟฟิศ โดยใช้บริการระบบคลาวด์ที่ให้ประสบการณ์ที่ดื่มด่ำ ก่อนจะตัดสินใจว่า ต้องไปโรงพยาบาลหรือไม่ ในระบบของ Borderless.clinic การบริการโทรเวชกรรมทั้งหมด จะได้รับการสนับสนุนจากเจ้าหน้าที่ดูแลที่เชี่ยวชาญหลายภาษา นอกจากแพทย์ที่เลือกแล้ว สมาชิกในครอบครัว แพทย์ประจำตัวของผู้ป่วยเอง และแม้แต่ผู้ดูแล ก็สามารถเข้าร่วมการทำวิดีทัศน์ได้พร้อมกัน

ด้วยการสนับสนุนของบริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด Borderless.clinic จะปฏิรูปการบริการด้านสุขภาพที่บ้าน ที่ทำงาน ระหว่างการเดินทางและภายในชุมชน ด้วยการเปิดทางเลือกที่จะแสวงหาความรู้ของผู้เชี่ยวชาญโดยการใช้สถานที่นอกโรงพยาบาล และทำให้การให้บริการด้านสุขภาพนั้น คล่องตัวและตอบสนองยิ่งขึ้น ด้วยคลินิกแพทย์เวชปฏิบัติทั่วไปกว่า 70 แห่งทั่วประเทศ

นายวรศักดิ์ มานิตย์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท มิตรไมตรีการแพทย์ จำกัด ได้กล่าวว่า “เรามุ่งหวังที่จะใช้บริการแพลตฟอร์ม Borderless.clinic เพื่อให้บริการลูกค้าที่คลินิกของเรายังไม่สามารถเข้าถึง และเราหวังว่า การผสมผสานบริการทางสุขภาพออนไลน์-ออฟไลน์ที่มีเอกลักษณ์นี้ จะช่วยให้เราสามารถขยายฐานให้โตขึ้นและเร็วขึ้นทั่วประเทศไทย”

Dr Wei Siang Yu ประธานกรรมการและผู้ก่อตั้ง Borderless Healthcare Group ได้กล่าวว่า “ด้วยการเปิดให้นักท่องเที่ยวเดินทางเข้ามาในประเทศไทย เราหวังให้แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของไทย สามารถดูแลทั้งชาวไทยที่พำนักอาศัยอยู่ต่างประเทศและเข้าถึงที่พักอาศัยของลูกค้าต่างชาติที่สนใจจะเดินทางมาประเทศไทย รูปแบบการบริการโฉมใหม่นี้จะช่วยเสริมโครงสร้างพื้นฐานด้านการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพในการจัดประเภทของนักท่องเที่ยวเชิงสุขภาพก่อนพวกเขาจะเดินทางมาถึง และเสริมสร้างเศรษฐกิจอุตสาหกรรมการบริการ ”ล้ำสมัย” แบบใหม่ ที่บูรณาการด้านสุขภาพ เทคโนโลยี และการท่องเที่ยวในประเทศไทย”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad