BREITLING AND TRIUMPH READY TO EXPLORE NEW HORIZONS ไบร์ทลิ่ง (BREITLING) และ ไทรอัมพ์ (TRIUMPH) พร้อมแล้วสำหรับการร่วมมือครั้งใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

BREITLING AND TRIUMPH READY TO EXPLORE NEW HORIZONS ไบร์ทลิ่ง (BREITLING) และ ไทรอัมพ์ (TRIUMPH) พร้อมแล้วสำหรับการร่วมมือครั้งใหม่

ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ และไบร์ทลิ่ง (Breitling) ต่างก็เป็นผู้สร้างนวัตกรรมอันโดดเด่นในแบบฉบับของตนเอง และทั้งสองแบรนด์ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์อันน่าทึ่งตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน ในขณะเดียวกันก็ไม่หยุดพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อให้สอดรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต

ไบร์ทลิ่ง (Breitling) ผู้ผลิตนาฬิกาชื่อดังจากสวิสเซอร์แลนด์ ถือเป็นผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการพัฒนานาฬิกาโครโนกราฟสมัยใหม่ ในขณะที่ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ ผู้ผลิตรถจักรยานยนต์สัญชาติอังกฤษ มีความมุ่งมั่นในการที่จะสร้างวิวัฒนาการของรถจักรยานยนต์อย่างไม่หยุดนิ่ง ตลอดจนทั้งสองผู้ผลิตก็มีปรัชญาการออกแบบที่โดดเด่นและเป็นต้นฉบับของงานฝีมือสุดประณีต

ล่าสุดการร่วมงานในฐานะพันธมิตรครั้งประวัติศาสตร์นี้ ทั้งสองแบรนด์จะร่วมมือกันในการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ทั้งสองรุ่นสเปเชียล อิดิชัน ประกอบไปด้วย นาฬิกา และรถจักรยานยนต์รุ่นพิเศษ ซึ่งทั้งหมดจะถูกเปิดตัวในช่วงต้นปี 2022


มร.จอร์จส เคิร์น (Georges Kern) ประธานบริหารของไบร์ทลิ่ง กล่าวว่า การร่วมมือกันในครั้งนี้เปรียบเสมือนการบรรจบกันได้อย่างลงตัวกับสไตล์ดั้งเดิมที่ทุกคนจะพบกับการออกแบบทางวิศวกรรมควบคู่ไปกับการออกแบบสไตล์โมเดิร์นเรโทร แต่ไม่ว่าจะอธิบายอย่างไร ทุกคนจะพบกับความรู้สึกที่ยิ่งใหญ่ของการผจญภัยและการค้นพบที่ไม่เคยสัมผัสมาก่อน

มร.นิค บลอร์ (Nick Bloor) ประธานบริหาร ไทรอัมพ์ มอเตอร์ไซเคิลส์ กล่าวว่า ไทรอัมพ์มีความยินดีอย่างยิ่งในการร่วมมือกับแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและประวัติศาสตร์อันยาวนานอย่างไบร์ทลิ่ง (Breitling) โดยไทรอัมพ์มุ่งมั่นที่จะออกแบบรถจักรยานยนต์ที่สมบูรณ์แบบมาพร้อมกับการตกแต่งและรายละเอียดอันน่าทึ่งซึ่งจะทำให้เหล่าผู้ที่ชื่นชอบในแบรนด์ของเราได้รับสุดยอดประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร

ทั้งนี้การเดินทางของทั้งสองแบรนด์ได้เริ่มขึ้นแล้ว เริ่มต้นด้วยรถจักรยานยนต์รุ่น Thruxton RS ต้นแบบของรถจักรยานยนต์ café racer สมัยใหม่จะถูกจัดแสดงอยู่ในร้านบูทีคชั้นนำของ Breitling ทั่วโลก พร้อมให้ทุกท่านมาเยี่ยมชม และหาแรงบันดาลใจระหว่างรอเปิดตัวรุ่นสเปเชียล อิดิชันในปีหน้า

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad