CASETiFY มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่กับเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

CASETiFY มาพร้อมคอลเลคชั่นใหม่กับเหล่าเจ้าหญิงดิสนีย์ที่คุณชื่นชอบ

วันนี้ CASETiFY ได้ประกาศเปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุดกับดิสนีย์ โดยเปิดตัวแคมเปญใหม่ภายใต้ชื่อ “Be Your Own Princess” ซึ่งเป็นครั้งที่ 4 แล้วของการทำคอลเลคชั่นคอลแลปร่วมกัน โดยครั้งนี้เป็นการรวมตัวกันของ Disney’s Ultimate Princess Celebration โดยมีการเปิดตัวทางออนไลน์ที่ www.casetify.com/disney-princess แฟน ๆ ที่สนใจสามารถลงทะเบียนได้แล้วตอนนี้เพื่อลงชื่อรอคิว ซึ่งจะให้สิทธิพิเศษในการเข้าชมในวันเปิดตัว 29 กรกฎาคมนี้

ด้วยแรงบันดาลใจจากแนวคิด “Be Your Own Princess” CASETiFY ได้มองหาจิตวิญญาณที่แปลกใหม่และความแข็งแกร่งที่แน่วแน่ของตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์ทั้งหลาย เพื่อสร้างคอลเลคชั่นอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยี โดยลูกค้าจะได้รับเชิญให้เลือกซื้อดีไซน์พิเศษของเจ้าหญิงดิสนีย์ที่แฟน ๆ ชื่นชอบ เช่น Ariel, Belle, Cinderella, Jasmine, Mulan และ Tiana ซึ่งนำเสนอในรูปแบบเคสโทรศัพท์อันเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ แฟน ๆ จะมีความสุขที่ได้พบกับเครื่องประดับพิเศษที่ออกแบบตามบุคลิกของตัวละครเจ้าหญิงดิสนีย์แต่ละคน ด้วยไอคอนสไตล์สติกเกอร์ที่จัดเรียงอย่างสนุกสนานพร้อมสีสันที่สะดุดตา นอกจากนี้ แฟน ๆ ของดิสนีย์ยังสามารถตื่นเต้นไปกับเคส Princess Pocket Mirror ใหม่ ซึ่งเป็นเคส iPhone แบบสะท้อนแสงที่ออกแบบมาเพื่อแสดงถึงความรักในตัวเอง และพลาดไม่ได้กับการเป็น “Be Your Own Princess” ในขั้นตอนสุดท้าย โดยลูกค้าได้รับการสนับสนุนให้สร้างเคสที่ไม่เหมือนใครด้วยการเลือกเจ้าหญิงดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบจากการออกแบบตกแต่ง เพิ่มเติมชื่อหรือโมโนแกรมของพวกเขา เพิ่มความสร้างสรรค์ที่สามารถออกแบบเองได้ คอลเลคชั่นนี้รองรับ iPhone หลายขนาด ในราคาขายปลีก 35-75 ดอลลาร์สหรัฐ โดยมีเคสหลากหลายประเภทให้เลือก รวมถึงเคสกันกระแทกยอดนิยม Impact Series และเคสกระจก Custom Mirror Case นอกเหนือจากเคสใหม่สองประเภทนี้แล้วยังมีเคสกลิตเตอร์ Glitter Impact และเคสรักษ์โลก Ultra Compostable Case-CASETiFY รุ่นล่าสุดอีกด้วย

“เมื่อคุณถามใครสักคนเกี่ยวกับเจ้าหญิงดิสนีย์ที่พวกเขาชื่นชอบ พวกเขามักจะพูดถึงลักษณะนิสัยของเจ้าหญิงดิสนีย์ด้วยความหลงใหลและความรัก คอลเลคชั่นนี้เฉลิมฉลองสายสัมพันธ์พิเศษระหว่างตัวละครและการเสริมความเป็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ ซึ่งเป็นค่านิยมหลักสำหรับสมาชิกของชุมชนของเรา” เวส อึ้ง ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้ง CASETiFY กล่าว

คอลเลคชั่นนี้เป็นส่วนหนึ่งของพาร์ตเนอร์แบรนด์ที่น่าตื่นเต้นสำหรับ CASETiFY เนื่องจากเราได้ฉลองครบรอบ 10 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งในฤดูใบไม้ร่วงนี้ เพื่อเป็นเกียรติแก่โอกาสสำคัญ CASETiFY ได้ร่วมมือกับพาร์ตเนอร์พิเศษเพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายใต้คอลเลคชั่นลิมิเต็ดนี้ แฟน ๆ สามารถซื้อสายคล้องมือถือ Beaded Phone Strap ตัวแรกของแบรนด์ ซึ่งประดับด้วยลูกปัดมุกและอัญมณี ในราคาขายปลีกที่ 45 ดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 1,500 บาท) และดีไซน์ในคอลเลคชั่นยังขยายไปสู่อุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีอื่น ๆ มากมาย ด้วยลวดลายของ Disney Princess ที่นำไปใช้กับเคส AirPods และ Custom AirTag Holder ใหม่ ซึ่งสร้างขึ้นจากวัสดุรักษ์โลกและติดตะขอโลหะสำหรับหนีบกับสิ่งของได้แทบทุกอย่าง

หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับคอลเลคชั่นและความพร้อมให้บริการทางออนไลน์และในบางสาขาของ CASETiFY Studio โปรดไปที่ www.casetify.com/disney-princess สำหรับข้อมูลอัปเดตเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และการเปิดตัว CASETiFY Co-Lab ในอนาคต โปรดติดตาม @CASETiFY บน Instagram, Facebook และ Twitter

เกี่ยวกับ CASETiFY

CASETiFY เป็นแบรนด์ไลฟ์สไตล์ระดับโลก และเป็นแพลตฟอร์มแรกและใหญ่ที่สุดสำหรับอุปกรณ์เสริมเทคโนโลยีที่ปรับแต่งได้เอง สร้างขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูง และมีการออกแบบที่ล้ำสมัยที่สุด ผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY เปลี่ยนอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ส่วนบุคคลของคุณให้เป็นอุปกรณ์เสริมที่บางเฉียบและป้องกันการตกหล่น CASETiFY เป็นที่รู้จักในหมู่ศิลปินชั้นนำและครีเอทีฟโฆษณาภายใต้โปรแกรม Co-Lab ที่เปิดโอกาสให้แบรนด์และบุคคลต่าง ๆ ได้แบ่งปันวิสัยทัศน์ที่ไม่เหมือนใครกับคนทั่วโลก สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CASETiFY ร้านค้า พันธมิตร และผลิตภัณฑ์ของ CASETiFY โปรดไปที่ www.CASETiFY.com

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/1574352/image1.jpg
คำบรรยายภาพ: สนับสนุนให้แฟน ๆ ดิสนีย์ “เป็นเจ้าหญิงในแบบของคุณเอง” ด้วยเทคโนโลยีที่ได้รับแรงบันดาลใจ เปล่งประกายด้วยเครื่องประดับที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad