CIG เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง วางเป้าสร้างรายได้ในระยะยาว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 13 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

CIG เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง วางเป้าสร้างรายได้ในระยะยาว

 


CIG เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง วางเป้าสร้างรายได้ในระยะยาว


CIG เปิดแผนธุรกิจครึ่งปีหลัง วางเป้าสร้างรายได้สม่ำเสมอในระยะยาว ด้านผู้บริหาร “วราวุธ อรุโณทัย” คาดรายได้ปี 64 เติบโตไม่น้อยกว่า 20% รับอานิงสงส์ออเดอร์ไหลเข้าต่อเนื่อง พร้อมตอกย้ำเป็นผู้ผลิตคอยล์ที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ

 

         นายวราวุธ อรุโณทัย กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซี.ไอ.กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CIG ผู้ประกอบธุรกิจด้านการออกแบบและการผลิตระบบปรับอากาศและระบบทำความเย็น ผลิตคอยล์เย็น (Evaporator Coil)คอยล์ร้อน (Condenser Coil) และคอยล์น้ำเย็น (Chilled Water Coil) เปิดเผยว่าการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลังบริษัทฯ ปรับแผนให้สอดคล้องกับสถานการณ์และคำสั่งซื้อ (ออเดอร์) การผลิตคอยล์ของลูกค้าทั้งในประเทศและต่างประเทศ  โดยเฉพาะลูกค้ารายใหญ่ที่ออกแบบเครื่องปรับอากาศรุ่นใหม่ เพื่อป้องกันโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้บริษัทฯ ได้รับผลดีและคาดว่าแนวโน้มผลประกอบการมีโอกาสที่จะดีขึ้น

นอกจากนี้บริษัทฯ ยังวางเป้าหมายที่จะสร้างรายได้จากธุรกิจที่ให้ผลตอบแทนสม่ำเสมอและแน่นอนในระยะยาว เพื่อสร้างผลตอบแทนที่ดีและต่อเนื่องในอนาคตให้กับผู้ถือหุ้น

ภาพรวมการดำเนินธุรกิจในช่วงครึ่งปีหลัง มีแนวโน้มที่จะดีขึ้นกว่าช่วงที่ผ่านมา หลังจากที่บริษัทฯ ได้ตั้งค่าเผื่อหนี้สงสัยจะสูญไปเรียบร้อยแล้ว ประกอบกับไตรมาส 1 ผลขาดทุนสุทธิของบริษัทฯ ลดลง เป็นผลมาจากยอดขายที่เพิ่มขึ้นและคาดว่าปีนี้รายได้จะเติบโตไม่น้อยกว่า 20% จากปีก่อน” นายวราวุธ กล่าว

อย่างไรก็ตามด้วยประสบการณ์กว่า 36 ปี ที่ CIGได้เป็นผู้ผลิตคอยล์ อุปกรณ์แลกเปลี่ยนความร้อนสำหรับระบบปรับอากาศและทำความเย็น ให้กับแบรนด์ชั้นนำทั่วโลก ด้วยความใส่ใจในการผลิตและการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง บริษัทฯ ได้ขยายธุรกิจครอบคลุมไปถึงการออกแบบและติดตั้งระบบปรับอากาศและทำความเย็น พร้อมกับความสำเร็จอีกหนึ่งขั้นกับงานโครงการก่อสร้าง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad