จับตา “คริส กฤษณยศ” กับบทบาทใหม่ พา Cloudsec Asia ลุยตลาด Cyber Security ในไทย - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 29 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

จับตา “คริส กฤษณยศ” กับบทบาทใหม่ พา Cloudsec Asia ลุยตลาด Cyber Security ในไทย

 จับตา คริส กฤษณยศ กับบทบาทใหม่ พา Cloudsec Asia ลุยตลาด

Cyber Security ในไทย

 

หยิบจับโปรเจกต์ไหน ทำอะไรก็ปังและนำเทรนด์เสมอ สำหรับ "คริส" กฤษณยศ บูรณะสัมฤทธิ 
ผู้บริหาร
หนุ่มไฟแรงในแวดวงการตลาด

 

ปลุกปั้นมาหลายเมกะโปรเจกต์จนเป็น Talk of the town  รวมถึงเป็นผู้จัดหาแหล่งเงินทุนสําหรับองค์กรคนแรกของเครือเดอะมอลล์ กรุ๊ป ห้างสรรพสินค้า ดิ เอ็มโพเรียม และ ไอคอน สยาม  แถมยังเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงสำคัญจัดงานวิ่งใหญ่ระดับประเทศ และบิ๊กอีเวนต์อีกมากมาย เรียกว่าไม่ธรรมดาจริงๆ และน้อยคนนักที่จะรู้ว่า "คริส กฤษณยศ นอกจากเป็นผู้บริหารที่มองขาดในเชิงธุรกิจแล้ว ยังเป็นผู้ที่สนใจในเรื่องเทคโนโลยี และหลงใหลในดิจิทัล ไลฟ์สไตล์เอามากๆ จึงได้รับบทบาทใหม่ของการเข้ากุมบังเหียนองค์กรที่เป็นผู้นำด้าน Cyber Security ระดับภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิกอย่าง “Cloudsec Asia” โดยดูแลทั้งการวางกลยุทธ์ แผนพัฒนาธุรกิจ และแผนการตลาดทั้งหมดขององค์กร

 

เตรียมว้าวกับโปรเจ็คใหญ่ที่ “Cloudsec Asia” ร่วมกับบริษัทใหญ่แถวหน้าของเมืองไทยได้เร็วๆ นี้ ไม่ว่าจะเป็นโปรเจ็คด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ให้กับหนึ่งใน Top 3 ของบริษัทประกันภัยในไทย และอีกโปรเจ็คใหญ่ไม่แพ้กันคือ การทดสอบเจาะระบบให้กับบริษัท Payment Gateway แนวหน้าของเมืองไทย

 

นอกจากนี้ "คริส กฤษณยศ" ยังเผยถึงมุมมองต่อDigital Transformation ว่า การแพร่ระบาดของโควิด-19 ทำให้องค์กรส่วนใหญ่ต้องพึ่งพาอุปกรณ์และเทคโนโลยีในการปฏิบัติงานมากยิ่งขึ้น ทุกองค์กรต้องหันมาใช้งานบริการเก็บข้อมูลทั้งแบบออนไลน์และออฟไลน์ ขณะที่ต้องปรับตัวหลายๆ ด้าน องค์กรอาจละเลยปัจจัยเสี่ยงด้านการรักษาความปลอดภัยของข้อมูลส่วนบุคคล รวมถึง Big Data ขององค์กรไป ช่องโหว่นี้จะทำให้ผู้ไม่หวังดีสามารถทำการโจมตีระบบ โจรกรรมข้อมูล รวมไปถึงเรียกค่าไถ่ได้ ผมมองว่านี่คือ Pain Point ที่สำคัญที่บริการ Cyber Securityแบบครบวงจรจะช่วยตอบโจทย์ให้องค์กรต่างๆ สามารถดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น และฝ่าวิกฤตินี้ไปได้อย่างมั่นคง และที่สำคัญในปีหน้าประเทศไทยจะเริ่มมีการบังคับใช้ พ.ร.บ.คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล (PDPA) ซึ่งนี่ก็เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่ทุกหน่วยงานต้องเตรียมความพร้อมและให้ความสำคัญอย่างทันที

 

เห็นวิสัยทัศน์และมุมมองของผู้บริหารหนุ่มคนนี้แล้ว เชื่อได้เลยว่า งานนี้ปังอีกเช่นเคย!!

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad