ขับเคลื่อนภาคธุรกิจด้วย (e-Tax Invoice e-Receipt) เพื่อต่อยอดองค์กรเข้าสู่ระบบภาษีดิจิทัล - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 10 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ขับเคลื่อนภาคธุรกิจด้วย (e-Tax Invoice e-Receipt) เพื่อต่อยอดองค์กรเข้าสู่ระบบภาษีดิจิทัล

ISS Consulting ขอเรียนเชิญผู้บริหาร เจ้าของกิจการ, Account Manager, Financial Manager รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินและการบัญชี และทุกท่านที่สนใจ ร่วมฟังสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ   “ขับเคลื่อนภาคธุรกิจด้วย(e-Tax Invoice e-Receipt) เพื่อต่อยอดองค์กรเข้าสู่ระบบภาษีดิจิทัล”

โดยงานสัมมนาในครั้งนี้  ISS Consulting ในฐานะผู้ให้บริการออกแบบและติดตั้งระบบ SAP S/4HANA ขอนำเสนอเครื่องมือที่ช่วยอำนวยความสะดวกแก่ภาคธุรกิจในการออกใบกำกับภาษีในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์ ทดแทนที่เป็นกระดาษแบบเดิม ทำให้การออกใบกำกับภาษีเป็นเรื่องที่ง่ายยิ่งขึ้น ประหยัดทรัพยากรมากขึ้น พร้อมให้ความรู้และตอบคำถามในเรื่องของใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อส่งเสริมให้ภาคธุรกิจทำธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์อย่างครบวงจร ในการเพิ่มศักยภาพในการทำงาน ซึ่งเป็นส่วนสำคัญในการนำประเทศไทยสู่เศรษฐกิจดิจิทัลอย่างเต็มรูปแบบ

และอีกหนึ่งข้อสัมมนาที่ไม่ควรพลาด กับการแนะนำวิธีในการเชื่อมโยงระบบ SAP S/4HANA  กับกระบวนการออก ใบกำกับภาษีอิเล็กทรอนิกส์(e-Tax Invoice)  ใบรับอิเล็กทรอนิกส์ (e-Receipt) อย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสนับสนุนการลดการจัดส่งและจัดเก็บเอกสารแบบกระดาษ และ เชื่อมโยงระบบภาษีและการส่งเอกสารที่เกี่ยวข้องเบ็ดเสร็จ ณ จุดเดียว

วันที่ 22 กรกฎาคม 2564

เวลา 10.30 – 12.00 น.

Microsoft team

สามารถสมัครลงทะเบียนออนไลน์และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

(ฟรี!! ไม่มีค่าใช้จ่าย) สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

คุณวันเพ็ญ แสนใหม่  อีเมล: marketing_th@issconsulting.net

เบอร์ติดต่อ 02-2370553*103

ปล. ขอสงวนสิทธิ์การเข้าร่วมสัมมนาสำหรับผู้ที่มี e-mail  หรือเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเท่านั้น



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad