ILINK มือขึ้น ชนะประมูลรวด ลงนาม 3 สัญญาต่อเนื่อง ดัน Backlog พุ่งทะลุ 1,300 ล้านบาท - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ILINK มือขึ้น ชนะประมูลรวด ลงนาม 3 สัญญาต่อเนื่อง ดัน Backlog พุ่งทะลุ 1,300 ล้านบาท

ILINK มือขึ้น ชนะประมูลรวด ลงนาม 3 สัญญาต่อเนื่อง ดัน Backlog พุ่งทะลุ 1,300 ล้านบาท

ครึ่งปีหลังของ ILINK สัญญาณดี งานล้นมือ ชิงลงนาม 3 สัญญาต่อเนื่อง มูลค่ารวม 595 ลบ. ดัน Backlog พุ่งทะลุ 1,300 ลบ. คงเป้ารายได้ปี 64 แตะ 6,000 ลบ. คาดกำไรทั้งปีเติบโตก้าวกระโดด

          นายสมบัติ  อนันตรัมพร ประธานกรรมการ กลุ่มบริษัท อินเตอร์ลิ้งค์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด (มหาชน)  หรือ ILINK  ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสายสัญญาณที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียนและผู้นำเข้าและค้าส่งอุปกรณ์เครือข่ายส่งสัญญาณ เปิดเผยว่าบริษัทฯ มุ่งผลักดันทุกธุรกิจเดินหน้า ไม่หวั่นสถานการณ์ COVID-19 พร้อมรุกเป็นผู้นำก่อสร้างสายเคเบิลใต้น้ำ และสถานีไฟฟ้า โดยในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา บริษัทฯ ได้เซ็นสัญญาก่อสร้างสายเคเบิลใต้น้ำระบบ 33 เควี เกาะปันหยี จังหวัดพังงา มูลค่า 143.98 ล้านบาท พร้อมทั้งคว้างานจ้างเหมาติดตั้งสายใยแก้วนำแสงใต้น้ำ (Underwater  Optical  Fiber  Cable ) และจัดหาวัสดุอุปกรณ์ อีกมูลค่าทั้งสิ้น 84.64  ล้านบาท ซึ่งมีกำหนดที่จะลงนามสัญญาในวันที่ 2 สิงหาคม 2564 นี้

ล่าสุด ILINK ชนะประมูลอีกหนึ่งโครงการใหญ่ ได้ลงนามในสัญญาจ้างก่อสร้างสถานีไฟฟ้า 3 สถานี ตามโครงการพัฒนาระบบส่งและจำหน่าย ระยะที่ 1 มูลค่า 531.70 ล้านบาท กับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค ในนาม กลุ่ม INTERLINK and AIT CONSORTIUM” โดย ILINK จะก่อสร้างสถานีไฟฟ้า 2 สถานี ที่จังหวัดเชียงใหม่ และที่จังหวัดสุพรรณบุรี รวมมูลค่าทั้งสิ้น 366.03 ล้านบาท ทำให้ปัจจุบัน บริษัทฯ มีรายได้รอรับรู้จากงานในมือ (Backlog) กว่า 1,300 ล้านบาท อีกทั้งกระแสเทคโนโลยี 5G และการทำงานแบบ Work From Home ช่วยผลักดันให้ความต้องการในอุปกรณ์สายส่งสัญญาณของธุรกิจจัดจำหน่าย และบริการด้านโครงข่ายของธุรกิจโทรคมนาคมพุ่งสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง จึงมั่นใจได้ว่าผลประกอบการปี 64 นี้ของ ILINK จะเติบโตตามเป้าหมายอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืนต่อไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad