เปิดตัว Insight Rookies น้องใหม่สายโหดเตรียมโกอินเตอร์ตามรอยรุ่นพี่ นาย & แพทริค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เปิดตัว Insight Rookies น้องใหม่สายโหดเตรียมโกอินเตอร์ตามรอยรุ่นพี่ นาย & แพทริค


เปิดตัว Insight Rookies น้องใหม่สายโหดเตรียมโกอินเตอร์ตามรอยรุ่นพี่ นาย & แพทริค

จากความสำเร็จเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาของสองหนุ่มตัวแทนเด็กไทย “นาย-กรชิต บุญสถิต์ภักดี” และ “แพทริค-ณัฐวรรธ์ ฟิงค์เลอร์” จากค่าย Insight Entertainment (อินไซท์ เอ็นเตอร์เทนเมนต์) ที่ได้จับมือเดบิวต์พร้อมกันในฐานะสมาชิกบอยกรุ๊ปวงใหม่ของประเทศจีนอย่างวง INTO1 (อินทูวัน) ได้สร้างความภาคภูมิใจให้กับแฟนๆ ชาวไทยเป็นอย่างมาก ส่งผลให้ Insight Entertainment ได้พัฒนาจากการเป็นผู้นำด้านการส่งออกละครไทยไปจีน สู่การเป็นน้องใหม่ไฟแรงในกลุ่มธุรกิจ Music Entertainment ด้วยการพัฒนาและผลักดันศิลปินไทยเข้าสู่ตลาดบันเทิงระดับสากล เพราะเป็นค่ายไทยค่ายแรกและค่ายเดียวที่สามารถส่งศิลปินฝึกหัดเข้าร่วมรายการ CHUANG2021 รายการเซอร์ไวเวิลของประเทศจีน และจับมือเดบิวต์เป็นศิลปินได้พร้อมกันทั้งสองคน

 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จในครั้งนี้ Insight Entertainment ผู้มีมาตรฐานในการฝึกฝนที่เข้มข้น จนทำให้ศิลปินในค่ายได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟนๆ ทั่วเอเชีย จึงเดินหน้าลุยต่อธุรกิจด้าน Music Entertainment ด้วยการเปิดตัวศิลปินฝึกหัด Insight Rookies ประกอบไปด้วย 5 หนุ่ม อย่าง สมุย-สมุทร แก้ววัน , ชีต้าร์-ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์ , เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม , แฟรงค์-พลช ชิณวังโส และ จุง-อาเชน ไอย์ดึน หลังผ่านการบ่มเพาะและพัฒนาศักยภาพในมาตรฐานระดับสากล จนมีจุดเด่นและความสามารถที่แข็งแกร่งน่าจับตามอง เพราะไม่เพียงแค่ร้องและเต้นได้เท่านั้น แต่พวกเขายังทำเพลง เขียนเนื้อเพลง และออกแบบท่าเต้นได้อีกด้วย อีกทั้งก่อนหน้านี้พวกเขาได้บินไปเก็บตัวซุ่มซ้อมที่ประเทศจีนเพื่อเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลชื่อดังกันมาแล้ว

 การเปิดตัวในประเทศไทยครั้งนี้ เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวที่แปลกใหม่มากๆ ด้วยโปรเจ็กต์พิเศษเพื่อพิสูจน์ศักยภาพของพวกเขาในฐานะ “ศิลปินฝึกหัด” ที่จะต้องเดบิวต์ในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับเอเชีย ภายใต้โจทย์ Back To The Passion ที่พวกเขาจะต้องดึงศักยภาพและ Passion ทั้งหมดที่มี มารวมกันเป็นผลงานที่สามารถบอกเล่าถึงความมุ่งมั่น ความพยายาม และความทุ่มเทตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จนออกมาเป็นผลงานเพลงที่มีชื่อว่า I Like U Summer (ฤดูเรา) และที่พิเศษยิ่งกว่า เมื่อหนุ่มๆ Insight Rookies หยิบยกความสามารถที่โดดเด่นเฉพาะตัว ลุยกันเองทุกขั้นตอน พร้อมกับทีมคุณภาพที่เข้ามาช่วยเสริมทัพ

1. สมุย-สมุทร แก้ววัน : เขียนเพลง แต่งเนื้อแร็ป

2. ชีต้าร์-ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์ : Hiphop Dance / แร็ป

3. เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม : พูดภาษาจีน ร้องเพลงจีน

4. แฟรงค์-พลช ชิณวังโส : ออกแบบท่าเต้น / Production

5. จุง-อาเชน ไอย์ดึน : ร้องเพลงสากล / Fashion Stylist

 โดยเนื้อเพลงเล่าถึงช่วงเวลา Summer ที่มีแต่ความสุข ความสดใส ผ่านคอนเซ็ปต์ “ซัมเมอร์นี้มันดีที่มีเรา” ทำให้ผู้ชมทุกคนได้ย้อนกลับไปหาโมเมนต์แห่งความสนุกสดใสของตัวเองอีกครั้ง พร้อมกับการพาทุกคนออกเดินทางไปสัมผัสรอยยิ้มและความสนุกในการเดินทางก้าวต่อไปของพวกเขาเช่นกัน

 เรียกได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินฝึกหัดที่มาพร้อมกับมาตรฐานเหนือชั้น แถมวิชวลกันทั้งทีม ยกระดับวงการ T-POP บ้านเราให้พร้อมลุยในอุตสาหกรรมบันเทิงระดับเอเชียมากขึ้นอีกขั้น ยิ่งทำให้เราอยากรู้แล้วว่าก้าวต่อไปของพวกเขาในการเดบิวต์เป็นศิลปินเต็มตัวจะเป็นอย่างไร เราอาจจะได้เห็นพวกเขาโกอินเตอร์ตามรอยรุ่นพี่ นาย & แพทริค ที่มีชื่อเสียงโด่งดังทั่วเอเชียในตอนนี้ก็เป็นได้ มาติดตามก้าวต่อไปของพวกเขาไปพร้อมกัน

             

 วันนี้แฟนๆ สามารถสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้หนุ่มๆ Insight Rookies กับเพลง "I Like U Summer (ฤดูเรา)" ได้ในทุก Music Streaming Platform และชม MV เต็มๆ ได้ที่ YouTube Insight Entertainment https://youtu.be/xUj_a-ffsOs

 

ช่องทางการติดตามและทำความรู้จักหนุ่มๆ ให้มากขึ้น

สมุย-สมุทร แก้ววัน Instagram : samui_kw

ชีต้าร์-ปิติภัทร ธนสารไพบูลย์ Instagram : ch33t4hh

เป็นต่อ-จีรภัทร พิมานพรหม Instagram : pentor.jrp

แฟรงค์-พลช ชิณวังโส Instagram : palot.chin

จุง-อาเชน ไอย์ดึน Instagram : chen_rcj

 

เป็นกำลังใจและสนับสนุนเส้นทางการเดบิวต์ของพวกเขาได้ที่

Facebook : Insight Artist

Instagram : InsightArtistth

Twitter : InsightArtistTH

Youtube : Insight Entertainment

Tiktok : Insight Entertainment

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad