ขอทวงคืนพื้นที่ร็อก!! “The Killers” วงดนตรีเลือดอเมริกัน พร้อมระเบิดความมัน ใส่ทุกฟีลลิ่งลงอัลบั้มที่ 7 “Pressure Machine” ฟังพร้อมกัน 13 สิงหาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ขอทวงคืนพื้นที่ร็อก!! “The Killers” วงดนตรีเลือดอเมริกัน พร้อมระเบิดความมัน ใส่ทุกฟีลลิ่งลงอัลบั้มที่ 7 “Pressure Machine” ฟังพร้อมกัน 13 สิงหาคมนี้

เป็นอีกหนึ่งปรากฎการณ์สุดยิ่งใหญ่ เมื่อวงดนตรีร็อกเลือดอเมริกันโดยแท้ ขวัญใจแฟนเพลงทั่วทุกมุมโลกอย่าง “The Killers” ขอกลับมาทวงคืนพื้นที่ร็อกอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขาไปคว้าคิววงร็อกในตำนานอย่าง “Bruce Springsteen” มาร่วมฟีเจอริ่งเพลงใหม่ “Dustland” เป็นครั้งแรก และถือเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ได้รับกระแสนิยมจากขาร็อกไม่น้อย ล่าสุดพวกเขาประกาศให้แฟนเพลงเตรียมระเบิดความมันพร้อมกันในอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 อย่าง “Pressure Machine” ที่จัดเต็มทุกอารมณ์ ใส่ทุกฟีลลิ่ง ฟังพร้อมกัน 13 สิงหาคมนี้

โดยอัลบั้ม “Pressure Machine” วง “The Killers” ได้ร่วมงานกับ Shawn Everett, Jonathan Rado (จากวง Foxygen), ที่เคยได้ร่วมงานกันในอัลบั้ม Imploding The Mirage เมื่อปีที่แล้ว และเพลงในอัลบั้มนี้บังอ้างอิงถึงความทรงจำและเรื่องราวของ Brandon Flowers เกี่ยวกับบ้านเกิดของพวกเขาที่ เมือง Nephi รัฐ Utah ทีมีประชากรเพียงแค่ 5300 คน อยู่ในสภาพที่ไม่มีสัญญาณไฟจราจร และเมื่อเกิดเหตุการณ์โควิดในครั้งนี้ ทำให้เขากลับย้อนนึกถึงวันเวลาเก่า ๆ ที่เมืองบ้านเกิดของพวกเขาขึ้นมาอีกครั้ง


นับว่าอัลบั้มนี้เป็นครั้งแรกที่พวกเขาแต่งเนื้อเพลงได้ก่อนที่จะเกิดเมโลดี้ด้วยซ้ำ อัลบั้ม “Pressure Machine” ถูกถ่ายทอดออกมาอย่างมีเอกลักษณ์ และถือเป็นสุดยอดอัลบั้มที่ทรงพลัง และสง่างามที่สุดเท่าที่วงเคยมีมา ความพิเศษเพื่แฟนเพลงอีกชั้น ก็คือปกอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 นี้ ถ่ายทำบริเวณทางด่วนในเมือง Nephi โดยช่างภาพที่ Wes Johnson (https://bendingthelight.com/)

สามารถชมตัวอย่างอัลบั้ม “Pressure Machine” ได้ที่นี่: https://youtu.be/IBffD38RYsU

สามารถ Pre-Save อัลบั้ม “Pressure Machine” ได้ที่นี่: https://thekillers.lnk.to/Pressuremachine

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad