ซังฟอร์ เทคโนโลยีจัดงานโรดโชว์นานาชาติ “Re-Imagine, The New Normal” พร้อมเดินสายให้ความรู้ผ่านช่องทางออนไลน์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ซังฟอร์ เทคโนโลยีจัดงานโรดโชว์นานาชาติ “Re-Imagine, The New Normal” พร้อมเดินสายให้ความรู้ผ่านช่องทางออนไลน์

 

ซังฟอร์ เทคโนโลยีจัดงานโรดโชว์นานาชาติ “Re-Imagine, The New Normal”

พร้อมเดินสายให้ความรู้ผ่านช่องทางออนไลน์


 ซังฟอร์ เทคโนโลยี ผู้จัดจำหน่ายโครงสร้างพื้นฐานทางไอที โซลูชันความปลอดภัยบนคลาวด์และไซเบอร์ชั้นนำระดับโลก เดินหน้าจัดงานโรดโชว์ระดับนานาชาติ “Re-Imagine, The New Normal” บนช่องทางออนไลน์ในวันที่22 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ เวลา 14:30 น. โดยการเดินสายในครั้งนี้จะเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจากภาคอุตสาหกรรมต่าง ๆ ได้เข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับโซลูชันเพื่อการรักษาความปลอดภัยเครือข่าย คลาวด์ คอมพิวติ้ง และการเพิ่มประสิทธิภาพเครือข่ายที่ล้ำสมัยขั้นสุด


วัตถุประสงค์ของโรดโชว์ครั้งนี้คือการได้พูดคุยกับผู้มีความเกี่ยวข้อง อาทิ ผู้


เชี่ยวชาญด้านไอที หัวหน้าฝ่าย และผู้กำหนดแนวโน้มด้านเทคโนโลยี อีกทั้ง


ยังเป็นการแบ่งปันแหล่งข้อมูล การทำงานร่วมกัน และการสร้างความร่วมมือ


 เพื่อให้เกิดความเข้าใจที่ดียิ่งขึ้นเกี่ยวกับสถานการณ์ไอทีของภูมิภาคเอเชียใน


ยุคปัจจุบันโดยเฉพาะในประเทศไทย นอกจากนี้ เนื้อหาของงานจะยัง


ครอบคลุมไปถึงวิธีที่องค์กรต่าง ๆ จะสามารถเลือกนำมาใช้เพื่อทำให้การ



เปลี่ยนแปลงไปใช้ช่องทางดิจิทัลของพวกเขาเป็นไปได้อย่างง่ายดาย ผ่านการ


ทำให้โครงสร้างพื้นฐานด้านไอทีมีความซับซ้อนน้อยลง ปลอดภัยยิ่งขึ้น และ


สร้างมูลค่าให้กับผู้ใช้งานและลูกค้าได้มากขึ้น


Sangfor International Roadshow เป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นในกว่า 10ประเทศในภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วโลก โดยงานสัมมนาแบบออนไลน์ในประเทศไทยครั้งนี้ ยังได้รับเกียรติจากหลากหลายองค์กรชื่อดัง เช่น บริษัท อิชิตัน กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) และบริษัท เอเซียนแปซิฟิคแคน จำกัด มาร่วมเป็นสักขีพยานและแบ่งปันข้อมูลที่น่าสนใจ


ลูกี หลี่ ผู้จัดการประจำประเทศไทยของ ซังฟอร์ ประเทศไทย กล่าวว่า “การระบาดใหญ่ของเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ส่งผลกระทบต่อทุกสิ่งรอบตัวและทุกคนอย่างไม่มีผู้ใดเคยคาดคิดมาก่อน ภายในช่วงเวลาที่จำกัด องค์กรจำนวนมากต่างต้องเร่งหาทางที่จะดำเนินกิจการต่อไปให้ได้หลังจากที่จำเป็นต้องให้พนักงานเปลี่ยนไปทำงานจากที่บ้าน และปิดสำนักงานหรือหน้าร้านเป็นการชั่วคราว ซึ่งทำให้เกิดการหยุดชะงักของระบบไอที เนื่องจากต้องปรับกลยุทธ์เพื่อสอดรับกับการเปลี่ยนแปลงทางดิจิทัลครั้งใหม่ ย้ายการดำเนินกิจกรรมทางธุรกิจทั้งหมดมาไว้บนโลกออนไลน์ เพื่อช่วยให้เราสามารถเข้าถึงข้อมูลหลักจากระยะไกลได้ผ่านการใช้อุปกรณ์ของตนเอง ทำให้องค์กรต่าง ๆ มีความเสี่ยงที่จะถูกโจมตีทางไซเบอร์มากขึ้น”


เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมสำหรับสถานการณ์ที่คล้าย ๆ กันนี้ในอนาคต จึงเป็นเรื่องจำเป็นที่องค์กรต่าง ๆ ยังคงต้องปรับตัว ยืนหยัด และพร้อมรับมือกับภัยคุกคามทางไซเบอร์ การระบาดครั้งใหญ่ได้นำเราไปสู่ยุคใหม่แห่งการรักษาความปลอดภัยทางไซเบอร์ เจ้าหน้าที่และหัวหน้าฝ่ายไอทีจะต้องยกระดับการทำงานและปกป้องผู้คนในบริษัท เทคโนโลยี และข้อมูลจากความเสี่ยงที่กำลังจะเกิดขึ้นหรือความเสี่ยงที่เพิ่มขึ้นของอาชญากรไซเบอร์ที่มีความก้าวหน้ายิ่งกว่าเดิม ด้วยเหตุนี้จึงเป็นเรื่องสำคัญที่จะต้องใช้เวลาในการทำความเข้าใจสถานการณ์ไอทีปัจจุบันในภูมิภาคนี้อย่างรวดเร็ว” ลูกี หลี่ กล่าวเสริม


ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมโรดโชว์งานสัมมนาในรูปแบบเสมือนจริงในครั้งนี้ สามารถลงทะเบียน ได้แล้ววันนี้ที่ http://go.sangfor.com/roadshow-2021-thailand-pr

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad