มอบความรักความห่วงใย ส่งของขวัญแทนใจเพิ่มพลังบวกให้สังคม กับ Siam Discovery Everyday Gift ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 23 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

มอบความรักความห่วงใย ส่งของขวัญแทนใจเพิ่มพลังบวกให้สังคม กับ Siam Discovery Everyday Gift ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ

 มอบความรักความห่วงใย ส่งของขวัญแทนใจเพิ่มพลังบวกให้สังคม กับ Siam Discovery Everyday Gift ให้ทุกวันเป็นวันพิเศษ

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัยที่พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ในช่วงเวลาที่สังคมต้องการพลังบวกเพื่อสร้างพลังใจให้ทุกคนผ่านพ้นวิกฤตไปให้ได้ สยามดิสคัฟเวอรี่เข้าใจอย่างลึกซึ้งถึงความรู้สึกที่สถาการณ์ทำให้เราต้องห่างไกลจากคนที่รัก ห่างไกลจากเพื่อนๆ จึงได้สร้างสรรค์แคมเปญพิเศษให้ทุกคนมีความสุขได้ทุกวันทั้งในแบบเป็นผู้ให้ และผู้รับ ชวนมา Come Play With Us กับแคมเปญ “Siam Discovery Everyday Gift” มอบของขวัญให้คนที่แคร์ แสดงความรักความห่วงใย สร้างความรู้สึกดี วันดีๆ ก่อเกิดความสุขได้ด้วยตัวคุณเอง ไปกับสยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม


“Siam Discovery Everyday Gift” ประสบการณ์มอบความพิเศษที่ผนวกทุกมุมมองไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างความสุขและพลังบวกให้สังคมผ่านการ “ให้” และการ “รับ” ของขวัญ ซึ่งเราทำได้ทุกวัน ภายใต้แนวคิด EVERYDAY GIFTS Discover Daily Happiness, Personalized Especially for You & Your Loved Ones มอบสิ่งทีดีที่มีความพิเศษที่สามารถให้ได้ทุกที่ ทุกเวลา ทุกโอกาส ให้ทุกวันเป็นวันสำคัญกับ “ทุกคน” โดยสยามดิสคัฟเวอรี่ออกแบบประสบการณ์ Everyday Gift ที่แตกต่างมีเอกลักษณ์ เริ่มตั้งแต่การคัดสรรค์สินค้าที่มีคุณภาพ มีคุณค่าทางจิตใจสำหรับผู้ที่จะได้รับผ่านสินค้าที่คัดเลือกจาก Her Lab, Beauty Lab  His Lab, Street Lab, Digital Lab, Creative Lab ทั้งเสื้อผ้าแฟชั่นอิมพอร์ตที่ไม่เหมือนใครสำหรับบุรุษและสตรีหลากหลายแนวตั้งแต่ลักซ์ชัวรี่ จนถึงสตรีทแวร์, เครื่องสำอางค์, อุปกรณ์ไอทีที่ล้ำสมัย, สินค้าตกแต่งบ้านและมีเอกลักษณ์ความเป็นไทย ทั้งไอคอนคราฟต์, O.D.S รวมถึง Ecotopia แหล่งรวมผลิตภัณฑ์รักษ์โลกมากมาย และ Loft ไลฟ์สไตล์ช้อปชื่อดังจากญี่ปุ่น


วันนี้ การแบ่งปัน การดูแลเทคแคร์ มอบความรักและกำลังใจให้แก่กัน เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่ง การมอบของขวัญ และการ์ดบรรยายความรู้สึก จะเป็นพลังอันยิ่งใหญ่ให้ทุกคนมีกำลังใจและผ่านพ้นวิกฤตต่างๆ ไปด้วยดี สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอสนับสนุนการมอบของขวัญแบ่งปันความรักให้แก่กัน โดยขอเสนอไอเดียสร้างสรรค์และคัดเลือกสินค้าที่เหมาะกับเป็นของขวัญในหลากหลายรูปแบบ เริ่มด้วยการสร้างพลังบวกให้ร่างกายแข็งแรง มอบความห่วงใยใจในสุขภาพและความปลอดภัยกับของขวัญ อย่าง “เจล สเปรย์ แอลกอฮอล์” “ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อโรคและแบคทีเรีย” “หน้ากากอนามัย” “เครื่องฟอกอากาศ” หรือมอบความชุ่มชื่นบำรุงริมฝีปาก “ดูโอลิปบาล์ม 2สีสูตรธรรมชาติ” จาก Ecotopia

สำหรับคนทำงาน เมื่อ Work From Home นานๆ ที่ต้องการผ่อนคลายความเครียด และความเหนื่อยล้า Loft ไลฟ์สไตล์ช้อปจากญี่ปุ่นมีนวัตกรรมดีๆมาแนะนำ อย่าง “อุปกรณ์ช่วยแก้ปัญหามือชา นิ้วล็อค” “ตุ๊กตาน้องแมวช่วยนวดผ่อนคลาย” หรือจะมอบ “ขวดน้ำ ALL GOOD” แทนความห่วงใยอย่าลืมกินน้ำเพื่อสุขภาพที่ดี ขวดน้ำบอกเวลา



ในช่วงเวลานี้หลายคนต้องทำงานหนักหน้าคอมพิวเตอร์ เพื่อแสดงความห่วงใยสายไอที ขอแนะนำGadget ที่โซน Digital Lab ที่เหมาะสำหรับมอบเป็นของขวัญ ได้แก่ “Bose เคสสำหรับลำโพงไร้สาย” “NANOLEAF Shapes Hexagons Smarter Kit” แผงไฟที่สามารถเปลี่ยนพื้นที่ภายในบ้านสนุกด้วยการใช้งานแบบสัมผัสที่หลากหลาย เช่น การโต้ตอบแบบสัมผัส, การซิงค์เพลงได้แบบเรียลไทม์ เป็นต้น “BREO รุ่น iSee4 เครื่องนวดตาเพื่อสุขภาพ” สามารถพับได้ 180 องศา รูปทรงพอดีกับโครงหน้า ด้วยวัสดุที่อ่อนโยนต่อผิว

สำหรับคนที่มองหาของขวัญที่นอกจากเป็นการส่งมอบความสุขให้คนรับแล้ว และยังเป็นการสนับสนุนสร้างรายได้ให้กับชุมชนต่างๆ ทั่วประเทศ ของเสนอของขวัญจาก ไอคอนคราฟต์ อาทิ “ผ้าคลุมไหล่ BATIK DENARA” ลายชัดสวยงาม หนุนอิงแทนใจกับ “PAYA – หมอนตกแต่งลายผ้าชาวเขา” ส่งความหอมชื่นใจด้วย “HINMAPAN – น้ำปรุง หรือน้ำหอมตำรับไทย” หรือ “BANJONG - ถ้วยเทียนสปา เขียนลาย เบญจรงค์” เอาใจสายตกแต่งบ้านส่งของใหญ่ สยามดิสคัฟเวอรี่ก็ไม่หวั่นกับ “PISAMAI – เก้าอี้หวาย” หวายธรรมชาติสายพันธุ์หวายน้ำผึ้ง

ส่งต่อแฟชั่นให้คนรับได้สดใส ชิคได้ทุกวัน อาทิ “T-SHIRTS GANNI” คอลเลคชั่น THE SOUND OF SPACE “BAUM UND PFERDGARTEN” COLLECTON PF21 จาก HER LAB สำหรับผู้หญิงที่ต้องการสนุกสนานกับการแสดงออกในการแต่งตัว เป็นต้น

แคมเปญ Siam Discovery Everyday Gifts พร้อมให้บริการทั้งในแบบออฟไลน์และออนไลน์ เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันที่ช่วยให้การมอบของขวัญสามารถทำได้จากทุกที่ทุกเวลา ที่สำคัญคือความรวดเร็ว และการเลือกดีไซน์กล่องของขวัญที่ผู้รับจะประทับใจ โดยสร้างประสบการณ์ผ่าน OneSiam Ultimate Chat & Shop หรือ Siam Discovery Chat Click Call คลิก https://onesiam.one-viz.com/ บริการช้อปปิ้งออนไลน์จากสยามดิสคัฟเวอรี่ที่ช่วยให้สามารถเลือกของขวัญด้วยตัวเองจากทุกที่ทุกเวลาพร้อมบริการจัดส่งของขวัญที่รวดเร็วถึงมือผู้รับอย่างมีคุณภาพและมีสไตล์ ผ่านช่องทาง Facebook : Siam Discovery หรือ แอดไลน์ @Siamdiscovery และโทร.061-404-8331 หรือมาสัมผัสประสบการณ์นี้ได้ที่ สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม

เพราะเราห่วงใยคุณ อยากเป็นตัวแทนในการมอบของขวัญ ส่งต่อความห่วงใยที่อยากให้ทุกคนสามารถมอบให้แก่กันได้ทุกที่ทุกวันทุกเวลา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad