ซีพีเอฟ ช่วยคู่ค้าธุรกิจร้านอาหารฝ่าวิกฤต นำร่องจับมือ ซูกิชิ โชนัน อานตี้้แอนส์ เปิดพื้นที่ขายอาหารแบบ Take Home หน้าซีพีเฟรชมาร์ทและห้างโลตัสในพื้นที่ "ล็อกดาวน์" - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

ซีพีเอฟ ช่วยคู่ค้าธุรกิจร้านอาหารฝ่าวิกฤต นำร่องจับมือ ซูกิชิ โชนัน อานตี้้แอนส์ เปิดพื้นที่ขายอาหารแบบ Take Home หน้าซีพีเฟรชมาร์ทและห้างโลตัสในพื้นที่ "ล็อกดาวน์"

 


ซีพีเอฟ ช่วยคู่ค้าธุรกิจร้านอาหารฝ่าวิกฤต นำร่องจับมือ ซูกิชิ โชนัน อานตี้้แอนส์ เปิดพื้นที่ขายอาหารแบบ Take Home หน้าซีพีเฟรชมาร์ทและห้างโลตัสในพื้นที่ "ล็อกดาวน์"

ซีพีเอฟ ช่วยคู่ค้าธุรกิจร้านอาหารฝ่าวิกฤต นำร่องจับมือ ซูกิชิ โชนัน อานตี้้แอนส์ เปิดพื้นที่ขายอาหารแบบ Take Home หน้าซีพีเฟรชมาร์ทและห้างโลตัสในพื้นที่ "ล็อกดาวน์"

บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เดินหน้าช่วยเหลือพาร์ทเนอร์ธุรกิจร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการ "ล็อกดาวน์" ในพื้นที่ 13 จังหวัด ล่าสุด ใช้ศักยภาพเครือฯ เปิดพื้นที่ให้จำหน่ายอาหารประเภท Take Home ที่ห้างโลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์ และหน้าร้านซีพี เฟรชมาร์ท โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพื่อช่วยต่อลมหายใจให้ธุรกิจร้านอาหารของคู่ค้าในสถานการณ์โควิด-19  โดยนำร่องกับร้านซูกิชิ  อานตี้ แอนส์  โชนัน รวมถึง คู่ค้าอีกหลายราย

นางศุภรา ศรีบูรณ์ รองกรรมการผู้จัดการ ซีพีเอฟ กล่าวว่า บริษัทฯ ได้ให้การสนับสนุนและช่วยเหลือลูกค้าธุรกิจร้านอาหารที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 มาอย่างต่อเนื่อง หลังจากก่อนหน้านี้ช่วยสนับสนุนด้าน Digital Marketing ช่วยเพิ่มยอดขาย ล่าสุด เมื่อรัฐบาลประกาศมาตรการล็อกดาวน์ในพื้นที่ 13 จังหวัด ได้ส่งผลกระทบต่อร้านอาหาร รวมถึงคู่ค้าธุรกิจร้านอาหารของซีพีเอฟด้วย  

"ธุรกิจร้านอาหารต้องจัดการเรื่องสต๊อกวัตถุดิบ และยังมีค่าใช้จ่ายต่างๆ มากมาย ทั้งค่าแรงพนักงาน และค่าเช่าสถานที่  ในขณะที่รายได้กลับเป็นศูนย์ นับเป็นความเดือดร้อนของเพื่อนคู่ค้าธุรกิจที่ซีพีเอฟไม่สามารถนิ่งเฉยได้ เราจึงใช้ศักยภาพของเครือฯ ที่มีร้านซีพี เฟรชมาร์ท และโลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์หลายสาขาทั่วประเทศ ทำการจัดพื้นที่ให้คู่ค้า วางบูธจำหน่ายสินค้า Take Home โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เป็นการเพิ่มโอกาสในการเข้าถึงลูกค้า ซึ่งจะช่วยให้ผู้ประกอบการร้านอาหารมีรายได้ และรักษาการจ้างแรงงานในร้านไว้ได้ด้วย เบื้องต้น ร้านซูกิชิ และอานตี้แอนส์ นำอาหารแบบ Take Home มาจัดบูธจำหน่ายที่ห้างโลตัสแล้ว  และเร็วๆ นี้จะมีร้านโชนันมาเพิ่มเติม” นางศุภรากล่าว

นายนพดล จิรวราพันธ์ เจ้าของ "ซูกิชิ" ร้านปิ้งย่างสไตล์เกาหลีชื่อดัง กล่าวว่า  จากความร่วมมือกับซีพีเอฟ ด้วยการจัดบูธวางจำหน่ายชุด “คูโรบูตะ ปิ้งย่าง เลิฟเวอร์ 369 บาท” ซึ่งประกอบด้วยเนื้อหมูดำซีพี คูโรบูตะ ทั้งหมูสามชั้นสไลซ์  สันนอกสไลซ์ สันคอสไลซ์ พร้อมเซตผักสดและน้ำจิ้มซูกิชิ  แถมฟรีกิมจิ และซอสหมักเกาหลีซิกเนเจอร์ของร้านซูกิชิ เพื่อให้ลูกค้าได้อร่อยฟินที่บ้านเหมือนทานที่ร้าน นอกจากนี้ ซูกิชิยังได้ต่อยอด เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่  ซอสหมักสไตล์เกาหลีและน้ำจิ้มซูกิชิซิกเนเจอร์ของร้าน มาวางจำหน่ายที่ห้างโลตัสทุกสาขาทั่วประเทศอีกด้วย จนถึงวันนี้ ซูกิชิ ขอขอบคุณซีพีเอฟเป็นพันธมิตรที่เหนียวแน่น เดินเคียงข้างกันและคอยให้การสนับสนุนในทุกสถานการณ์ ช่วยให้ซูกิชิสามารถปรับตัวรับกับวิกฤตนี้ได้อย่างรวดเร็ว

ด้าน นายกุลวัชร ภูริชยวโรดม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ดิ ออริจินัล ฟาร์ม จำกัด ผู้บริหารร้านอาหารญี่ปุ่นแบรนด์โชนัน กล่าวว่า ผลกระทบการมาตรการล็อคดาวน์ จากวิกฤติโควิด-19 รอบนี้หนักมากกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา ทำให้ร้านโชนันที่มีอยู่ 16 สาขาทั้งหมดต้องปิดบริการ ส่งผลให้ยอดขายของร้านกลายเป็น “ศูนย์” บาททันที  แต่ด้วยร้านโชนันเป็นพันธมิตรและคู่ค้ากับซีพีเอฟ จึงได้หาทางออกร่วมกัน โดยโชนันเลือกเมนูอาหารขายดีมาจัดทำอาหารกล่องแบรนด์โชนัน  เช่น ข้าวหน้าหมูพรีเมียมบูตะด้ง ซึ่งใช้เนื้อหมูเกรดพรีเมียมอย่าง ซีพี คูโรบูตะ และ เมนูข้าวหน้าแกงกะหรี่หมู ไปจำหน่าย ณ หน้าร้านซีพี เฟรชมาร์ท และ ณ บูธในห้างโลตัส ซูเปอร์เซ็นเตอร์  นอกเหนือจากการจำหน่ายเป็นอาหารสำเร็จรูปแล้ว ยังมีบริการวัตถุดิบ สำหรับให้ลูกค้านำกลับไปปรุงทานเองที่บ้าน ซึ่งต้องขอบคุณซีพีเอฟ พาร์ทเนอร์ธุรกิจที่ไม่เคยทิ้งกัน  มันทำให้ร้านอาหารโชนันมีกำลังใจที่จะก้าวข้ามวิกฤติโควิดครั้งนี้ไปให้ได้

ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถพบกับความอร่อยของ  ชุด "คูโรบูตะ ปิ้งย่างเลิฟเวอร์" ของร้านซูกิชิ ในราคาพิเศษ 369 บาท ได้แล้วที่ห้างโลตัส 15 สาขาในกรุงเทพและปริมณฑล ขณะที่ ร้านอานตี้แอนส์ ได้นำ ชุด D.I.Y  "Sausage Pretzel Roll" วางจำหน่ายที่โลตัส 19 สาขา ตอบโจทย์สถานการณ์ล็อกดาวน์ ให้ลูกค้าได้นำชุดเพลทเซล ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของร้านกับไส้กรอกซีพี กลับไปทำทานเองที่บ้าน  


ซีพีเอฟตระหนักดีว่า สถานการณ์ในขณะนี้ เป็นช่วงเวลาของการผนึกกำลังร่วมด้วยช่วยกันเพื่อให้ผ่านพ้นวิกฤตครั้งนี้ไปได้ และซีพีเอฟพร้อมให้การช่วยเหลือพันธมิตรของบริษัทอย่างเต็มที่ โดยจะพยายามทำทุกวิถีทาง เพื่อให้คู่ค้าสามารถประคองธุรกิจให้เดินหน้าต่อไปได้ และพร้อมสนับสนุนการทำการตลาดเพื่อช่วยเพิ่มยอดขายให้แก่คู่ค้าธุรกิจให้ได้มากที่สุด รวมทั้ง เป็นทางเลือกช่วยอำนวยความสะดวกแก่ผู้บริโภคให้ได้เข้าถึงอาหารอร่อย และปลอดภัย./


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad