TrueID+ ชวนคุณฟินต่อเนื่องไม่มีสะดุดกับซีรีส์สุดโรแมนติก “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

TrueID+ ชวนคุณฟินต่อเนื่องไม่มีสะดุดกับซีรีส์สุดโรแมนติก “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ

ปล่อยความฟินให้แฟนๆได้อินตามกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วถึง 10 ตอน กับซีรีส์สุดโรแมนติก “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ที่ได้นางเอกสาวมากความสามารถ อย่าง “แพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์” ประกบคู่กันครั้งแรกกับหนุ่มฮอต “นิว-ฐิติภูมิ เตชะอภัย” สร้างปรากฏการณ์คู่จิ้นต่างวัยให้คนดูฟิน จิ้นกระจาย จนขึ้นอันดับ 1 ซีรีส์ฮอตทางทรูไอดีไปเป็นที่เรียบร้อย

สัปดาห์หน้า ตอนที่ 11 รักสามเส้าที่ยังหาจุดลงเอยไม่ได้ของพวกเขากานต์ ณใจ และคิส ทุกคนจะได้ลุ้นกับ การเป็นแฟนกันของณใจและกานต์เหมือนจะไปได้ด้วยดี กานต์ถามอาลานว่าชอบณใจหรอ แต่ณใจอาจจะไม่ได้ชอบเด็กอย่างอาลาน คิสยังพยายามจะง้อกานต์อยู่ และคิสกำลังจะยกเลิกสัญญากับบริษัทณใจ คิสเปิดเผยเรื่องของกานต์กับคิสในงานเลี้ยงให้ท่านประธานรู้ คิสทำให้ณใจเข้าใจผิดกานต์ อาลานพาณใจออกจากงาน อาลานอยากให้ณใจเลิกกับกานต์ แต่ณใจไม่ยอม และบอกไม่มีคนแบบที่อาลานบอกหรอกในโลกนี้

ทรูไอดี พลัส แพ็กเกจสุดคุ้มเหนือใคร  พลัสความสนุก ให้แฟนๆได้ฟินอย่างต่อเนื่องแบบไม่มีสะดุดและไม่มีโฆษณากวนใจ พร้อมมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่คุณจะไม่พลาด บนแพ็คเกจ TrueID+ เท่านั้น  สมัครเพียงเดือนละ 59 บาท สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน

พิเศษขอแอบกระซิบดัง ๆ ว่า สำหรับสมาชิกทรูไอดี ที่สมัครแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส และรับชม “รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ครบทุกตอนที่ทรูไอดี มีสิทธิ์รับของรางวัลสุดพิเศษ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นแพ็กเกจ True Vision Now และ ภาพพร้อมลายเซ็นจาก 2 นักแสดงนำ ติดตามรายละเอียดการร่วมสนุกได้เร็ว ๆ นี้ ได้ทางทุกช่องทางโซเชียลของ TrueID

สัมผัสโลกไร้ขีดจำกัด พร้อมพลัสความสุขไปกับคอนเทนต์ระดับเวิร์ลคลาสจากทั่วทุกมุมโลก ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ ภาพยนตร์   อนิเมชั่น  กว่า 2,000 เรื่อง พร้อมทั้งรายการดังสุดเอ็กคลูซีฟ  ที่คุณจะไม่พลาด  บนแพ็คเกจ TrueID+ เท่านั้น  สมัครวันนี้ทดลองใช้ฟรี 1 เดือน คลิกเลย https://trueid.onelink.me/14Ip/32883022 และลูกค้าทรูมูฟ เอช รับเน็ตฟรี 2 GB ดูทรูไอดีไม่เปลืองเน็ต

อบอุ่นหัวใจ เติมเต็มความหวาน ไปกับซีรีส์สุดโรแมนติด “I Need Romance รักใช่ไหมที่หัวใจต้องการ” ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.00 น. ทาง True Asian Series HD ทรูวิชั่นส์ช่อง 120 และ 239 และ  ดูออนไลน์ได้ที่ TrueID ครบทุกแพตฟอร์มทั้งแอป เว็ป และสามารถฟินย้อนหลังแบบไม่สะดุดและไม่มีโฆษณาคั่นผ่านแพ็กเกจ TrueID+ ได้ในเวลา  21.30 น. ดูรีรัน EP.1-8 ฟรี รับทรูพอยท์ 5 คะแนน สูงสุด 15 ทรูพอยท์ต่อวัน คลิก https://trueid.onelink.me/14Ip/4367b7c9

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad