เคมีลงตัว! Txrbo ควงคู่ Wonderframe ถ่ายทอดความรักออนไลน์ วัย Gen Z ใน MV “รักปัดขวา (Swipe Right)” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 16 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

เคมีลงตัว! Txrbo ควงคู่ Wonderframe ถ่ายทอดความรักออนไลน์ วัย Gen Z ใน MV “รักปัดขวา (Swipe Right)”

 เคมีลงตัว! Txrbo ควงคู่ Wonderframe ถ่ายทอดความรักออนไลน์

วัย Gen Z ใน MV “รักปัดขวา (Swipe Right)”
ชมเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครบนแอปฯทินเดอร์ 18-20 ก.ค. นี้

     Gen Z เตรียมเฮ ได้ชมมิวสิควิดีโอเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) เอ็กซ์คลูซีฟก่อนใครบนแอปพลิเคชั่นทินเดอร์ 18 - 20 กรกฎาคมนี้ เพลงรักปัดขวา (Swipe Right) ซิงเกิ้ลคู่เพลงแรกจาก นักร้องหนุ่มเสียงดี เทอร์โบ (Txrbo)นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน ควงคู่แรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม (Wonderframe) หรือ เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น เนื้อหาเพลงของการเดตและเพื่อนสัมพันธ์ผสมผสานกับฟีเจอร์ต่างๆ ของ Tinder เพิ่มอรรถรสสร้างเพื่อนสัมพันธ์ ซึ่งได้ปล่อยเพลงบน JOOX เป็นที่แรกเมื่อ 28 มิถุนายนที่ผ่านมา ทั้งคู่ได้ร่วมกันถ่ายทอดความรักออนไลน์ผ่านมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าเคมีลงตัวมากจริงๆ โดยทั้งสองคนก็ไม่พลาดบอกเล่าเรื่องราวความสนุกของการทำมิวสิค
วิดีโอร่วมกันในครั้งนี้

            เพลงถือเป็น Passion อันดับ 1 ของผู้ใช้งานทินเดอร์คนไทย ทำให้ JOOX และ Tinder เลือกที่จะเปิดตัวมิวสิควิดีโอบนแอปฯทินเดอร์เป็นที่แรก เพื่อให้คนไทยวัย Gen Z ได้พรีวิวมิวสิควิดีโอกันอย่างเอ็กซ์คลูซีฟก่อนใคร 

       



     ถ้าคุณเจอสปอนเซอร์โปรไฟล์ของ Txrbo และWonderframe ที่น่าจะคู่แมตช์ของคุณบนทินเดอร์แล้วละก็ สามารถปัดขวาเพื่อรับลิ้งค์ไปฟินกับมิวสิควิดีโอเพลงนี้ได้เลย

            นักร้องหนุ่มเสียงดี เทอร์โบ ได้กล่าวถึงความพิเศษของมิวสิควิดีโอเพลงนี้ว่า การถ่ายทำมิวสิควิดีโอ รักปัดขวา (Swipe Right)” ถือว่าครบรสครับ รู้สึกสนุก และประทับใจมากครับ เพราะอย่างที่แฟนๆทราบกันดีว่าผมค่อนข้างขี้อาย และไม่กล้าแสดงออก แต่ทุกคนในกองเป็นกันเองและสร้างอารมณ์ให้ผมแสดงออกและถ่ายทำได้อย่างราบรื่นเหมือนกับได้ปลดล็อคในสิ่งที่ไม่เคยได้ทำมาก่อน ต้องขอบคุณทีมงานทุกคนที่ทำให้มิวสิควิดีโอเพลงนี้สนุกมากๆ ด้วยครับ และหวังว่าทุกคนคงจะชอบ

            ด้านแรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม ได้พูดถึงความรักไม่มีพรมแดน ว่า สำหรับเฟรมเอง ต้องขอบอกเลยว่าประทับใจมากๆ เพราะในมิวสิควิดีโอ รักปัดขวา (Swipe Right)”แสดงถึงความรักในทุกเพศ ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนได้อย่างชัดเจนค่ะ ทำให้ได้เห็นว่าความรักสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน และสามารถเกิดขึ้นผ่านทางออนไลน์ได้ด้วยเหมือนกัน เพลงนี้ก็มีท่าเต้นน่ารักๆ ซึ่งเฟรมก็พยายามฝึกซ้อมอย่างเต็มที่ หวังว่าทุกคนจะชอบ และลองเต้นตามนะคะ



            ความประทับใจแรกถือเป็นสิ่งสำคัญและการคิดวิธีชวนคุยเพื่อทลายกำแพงอาจเป็นเรื่องที่ทำเอาหลายๆคน เครียดได้เหมือนกัน หนุ่ม เทอร์โบ เลยอยากแนะนำถึงประโยคชวนคุยที่ใช้เป็นประจำเวลาเดทหรือเจอเพื่อนใหม่ฉบับคนขี้อาย เช่น กินข้าวหรือยัง? ร้านนั้นดีนะ ไปกันไหม?อาจจะเป็นคำที่ไม่มีความใหม่แต่มีความเรียบง่าย อบอุ่น หรือจะลองถามแบบหยอดคำหวานๆว่า ปกติเป็นคนตลกเปล่าอะ? เราชอบเวลาเธอยิ้มมากเลย หรือ เราโคตรชอบเวลาฝนตกเลยอะ ถ้าให้เลือกอยู่ฤดูนั้นไปตลอด เธอจะเลือกฤดูไหนเหรอ?” ก็ดูน่ารักดีเหมือนกันนะครับ ลองเอาไปใช้กันดู แล้วอย่าลืมส่งเพลง รักปัดขวา (Swipe Right)” ไปให้คนที่ชอบฟังกันด้วยนะครับ

            อย่าลืมมาฟินกับความรักออนไลน์กับมิวสิควิดีโอเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) พร้อมกันก่อนใครผ่านทางแอปพลิเคชั่นทินเดอร์ในวันที่ 18 - 20 กรกฎาคมนี้ และทางYoutube High Cloud Entertainment ในวันพุธที่ 21กรกฎาคมนี้ หรือฟังเพลงก่อนฟินกับเอ็มวีได้ทาง JOOXมิวสิคแอปพลิเคชัน หรือบนเว็บไซต์ www.joox.com

# # #

เกี่ยวกับ Tinder (ทินเดอร์)
            ทินเดอร์เปิดตัวในแคมปัสของวิทยาลัยในปี 2012และกลายมาเป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ปัจจุบันให้บริการมากกว่า 40ภาษาในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ทินเดอร์นับว่าเป็นแอปพลิเคชั่นในหมวด non-gaming ที่สร้างรายได้สูงสุดของโลก มีการดาวน์โหลดมากกว่า 450 ล้านครั้งและมีการจับคู่กว่า 65หมื่นล้านคู่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad