Txrbo จับมือ Wonderframe ปล่อยซิงเกิลแรก “รักปัดขวา (Swipe Right)” สื่อสัมพันธ์คน Gen Z - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 8 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

Txrbo จับมือ Wonderframe ปล่อยซิงเกิลแรก “รักปัดขวา (Swipe Right)” สื่อสัมพันธ์คน Gen Z

 


Txrbo จับมือ Wonderframe ปล่อยซิงเกิลแรก รักปัดขวา (Swipe Right)” 

สื่อสัมพันธ์คน Gen Z

‘Tinder’ แอปพลิเคชั่นเพื่อนสัมพันธ์สุดฮิต จับมือJOOX’ มิวสิคสตรีมมิ่งแอปพลิเคชั่นชั้นนำของไทย ส่งเพลงสุดฟิน! รักปัดขวา (Swipe Right)” เพิ่มอรรถรสสร้างเพื่อนสัมพันธ์ ซิงเกิ้ลคู่เพลงแรกของแรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม(Wonderframe) หรือ เฟรม - ศุภัคชญา สุขใบเย็น และนักร้องหนุ่มเสียงดี เทอร์โบ (Txrbo) นพรัตน์ อัศวลักษณ์ศกุน เพลงถือเป็นส่วนหนึ่งของไลฟ์สไตล์คนวัย Gen Z  ทินเดอร์และ JOOX เองก็ถือเป็นส่วนหนึ่งของป๊อปคัลเจอร์ในประเทศไทย เพลงรักปัดขวา จะเป็นเพลงที่ช่วงสร้างสีสันให้กับฤดูกาลนี้ ด้วยเนื้อเพลงที่เกี่ยวกับการเดตและเพื่อนสัมพันธ์ รวมไปถึงการผสมผสานกับฟีเจอร์ต่างๆ ของ Tinderลงไปในเพลงอีกด้วย

เทอร์โบ หนึ่งในศิลปินที่เข้าชิงรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่แห่งปี” จากงานประกาศรางวัลทางดนตรีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ อย่าง JOOX Thailand Music Awards 2021 ได้กล่าวถึงความพิเศษของเพลงนี้ว่า ดีใจมากๆ ครับที่ได้ร้องเพลงนี้ ทั้งสนุกแล้วก็ได้ประสบการณ์ด้วย สำหรับผมเพลงนี้เป็นสิ่งที่ท้าทายมากๆ ในส่วนของเนื้อเพลงผมได้ร่วมกันทำเนื้อเพลงอีกด้วย ซึ่งคอนเซ็ปต์ของการแต่งเพลงรักปัดขวาคือเพลงที่เป็นด้านบวก มีความขี้เล่น และรู้สึกกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ เพลงรักปัดขวา (Swipe Right) เป็นเพลงที่พวกเราตั้งใจทำและยินดีนำเสนอมากครับ หวังว่าจะชอบกัน โดยสามารถเข้ามาฟังกันได้ที่ JOOX ครับ และอย่าลืมดาวน์โหลด Tinder มาปัดกันนะ สุดท้ายนี้ถ้าบังเอิญเจอกันห้ามปัดซ้าย!”

ด้านแรปเปอร์สาว วันเดอร์เฟรม กล่าวว่า “ดีใจมากๆค่ะที่ได้ร่วมงานโปรเจกต์นี้ ซึ่งเพลงรักปัดขวา (Swipe Right)เฟรมยังได้ร่วมแต่งเนื้อเพลงด้วยเช่นกัน และแรงบันดาลใจก็มาจากทินเดอร์โดยตรงเลยค่ะ โดยคอนเซ็ปต์ของเฟรมคือไม่ว่าจะอยู่มุมไหนบนโลกนี้เราก็สามารถหาคนที่ถูกใจ และพูดคุยกันได้ เฟรมก็ขอฝากเพลงรักปัดขวาด้วยนะคะ พวกเราตั้งใจทำกันมากเลยค่ะ”

อย่าลืมมาอิน ฟิน สนุกไปกับเพลง รักปัดขวา (Swipe Right) สามารถฟังได้แล้ววันนี้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน หรือบนเว็บไซต์ www.joox.com

 

# # #

 

เกี่ยวกับ Tinder (ทินเดอร์)

            ทินเดอร์เปิดตัวในแคมปัสของวิทยาลัยในปี 2012และกลายมาเป็นแอปพลิเคชั่นที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลกในการพบปะผู้คนใหม่ๆ ปัจจุบันให้บริการมากกว่า 40ภาษาในกว่า 190 ประเทศทั่วโลก ทินเดอร์นับว่าเป็นแอปพลิเคชั่นในหมวด non-gaming ที่สร้างรายได้สูงสุดของโลก มีการดาวน์โหลดมากกว่า 450 ล้านครั้งและมีการจับคู่กว่า 65หมื่นล้านคู่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad