“ไอดอลเกาหลี” สุดฮอต !! จาก “ซีรีส์เกาหลี” สุดฮิต บน WeTV - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 25 กรกฎาคม พ.ศ. 2564

“ไอดอลเกาหลี” สุดฮอต !! จาก “ซีรีส์เกาหลี” สุดฮิต บน WeTV

เมื่อพูดถึง “เกาหลี” สิ่งที่เราจะนึกถึงกันเป็นอันดับแรกๆ ก็คงจะไม่พ้น ซุปกิมจิ บิงซู โซจู หรือการเดินช้อปปิ้งย่านเมียงดง และปฏิเสธไม่ได้เลย ก็คือ “ซีรีส์เกาหลี” และ “ศิลปินไอดอล” ที่แทบจะเป็นสัญลักษณ์ประจำชาติเกาหลีในตอนนี้ไปแล้วในช่วงเวลาหลายปีที่ผ่านมามีแฟนๆ ชาวไทยจำนวนไม่น้อยที่นิยมบินไปถึงเกาหลีเพื่อติดตามเหล่าบรรดาไอดอลในดวงใจ หรือตามรอยซีรีส์สุดฮิตที่ชื่นชอบ แต่ด้วยสถานการณ์ในปัจจุบัน ที่ยังจำกัดการเดินทาง รวมถึงยังต้อง Work From Home กันแบบยาวๆ ทำให้หลายๆ คน ต้องหันมาเที่ยวทิพย์ ผ่านการดูซีรีส์เกาหลีสนุกๆ ที่มีเหล่าไอดอลคนโปรดนำแสดง เพื่อเยียวยาจิตใจให้หายคิดถึง งานนี้ ‘WeTV’ จึงไม่รอช้า รีบหาซีรีส์สนุกๆ พ่วงเหล่าไอดอลสุดปังมาให้ เพื่อแก้ความคิดถึงบรรยากาศของเกาหลีแบบ 2 in 1 ซึ่งขนมาให้ชมกันแบบรัวๆ จะมีใครและมาพร้อมกับซีรีส์เรื่องไหนกันบ้าง !? ไปดูกันได้เลย !

ใน “The Witch’s Diner”
ประเดิมเรื่องแรกกับซีรีส์..ที่ทุกคนรอคอย “The Witch’s Diner” ได้ ‘ซงจีฮโย’ หญิงแกร่งจาก Running Man รายการชื่อดังที่แฟนคลับชาวไทยทุกคนรู้จักเป็นอย่างดี และนอกจาก ‘ซงจีฮโย’ ที่มารับบท “แม่มดสาวโจฮีรา” แล้ว เรื่องนี้ยังได้นักแสดงมากฝีมือ ‘นัมจีฮยอน’ (จากเรื่อง “100 Days My Prince” ที่แสดงร่วมกับ “โดคยองซู”หรือ“ดีโอ” จาก EXO) มารับบท “จองจิน” หญิงสาวที่เผชิญกับความล้มเหลวทั้งชีวิตรักและหน้าที่การงาน หญิงสาวผู้เต็มไปด้วยความปรารถนาในการแก้แค้นจนได้มาพบกับจีโฮรา และอีกหนึ่งหนุ่มที่เป็นตัวแปรสำคัญของเรื่อง “อีกิลยง” (รับบทโดย แชจงฮยอบ ที่กำลังมาแรงจากเรื่อง Nevertheless) อดีตนักกีฬากรีฑาระยะไกลที่ความฝันพังทลายอย่างไม่คาดคิด และได้มาเป็นพนักงานพาร์ทไทม์ที่ร้านอาหารของแม่มดโจฮีรา “The Witch’s Diner” ซีรีส์เกาหลีดราม่าแฟนตาซี ร้านอาหารสุดลึกลับที่จะทำให้ความปรารถนาของลูกค้าเป็นจริง แต่ต้องแลกด้วยอะไรบางอย่างที่ไม่อาจปฏิเสธได้ สิ่งที่ลูกค้าปรารถนาจะเป็นอย่างไร? สิ่งที่ลูกค้าแต่ละคนต้องแลกจะมีอะไรบ้าง? คอซีรีส์เกาหลีแฟนตาซี ห้ามพลาดเรื่องนี้เด็ดขาด ! ทุกความปรารถนาจะเสิร์ฟพร้อมกัน ! กรกฎาคมนี้ (2564) ทุกวันศุกร์ เวลา 18:00 น. (2 EP/วัน) จำนวน 8 ตอน รับชมฟรี ซับไทย ได้ที่ WeTV เท่านั้น | https://bit.ly/TheWitchsDine

มากรี๊ดแรงๆ กันต่อ กับ “จินยอง” จาก GOT 7 สำหรับหนุ่มจินยองนั้น ต้องบอกว่านี่ไม่ใช่ผลงานการแสดงครั้งแรก เพราะที่ผ่านมาหนุ่มจินยองมีผลงานการแสดงให้ได้ติดตามกันอย่างหลากหลายและไม่ว่าจะเล่นเรื่องไหนก็ดังเปรี้ยงปร้างไปเสียทุกเรื่องจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น “He is Psychometric” และ “When My Love Blooms” ซึ่งทั้งสองเรื่องก็สามารถรับชมผ่านทาง WeTV ได้แล้วเช่นกัน แต่สำหรับเรื่องนี้หนุ่มจินยอง รับบทเป็น “คิมกาอน” พลิกบทบาทสู่ผู้พิพากษาหนุ่มไฟแรงที่ต่อสู้กับความอยุติธรรมในซีรีส์แนวดราม่าจิตวิทยา “The Devil Judge” เมื่อศาลกลายเป็นรายการเรียลลิตี้ จะเกิดอะไรขึ้นถ้าทุกคนสามารถกำหนดคำพิพากษาได้เอง !? นำทีมนักแสดงคุณภาพโดย จีซอง รับบทเป็น “คังโยฮัน” ผู้พิพากษาที่ได้รับฉายาว่า ‘ผู้พิพากษาปีศาจ’ ร่วมด้วย คิมมินจองรับบทเป็น “จองซอนอา” คู่ปรับตัวฉกาจของคังโยฮัน นอกจากนักแสดงมากประสบการณ์อย่าง จินยอง จีซอง และ คิมมินจองแล้ว ยังมี พัคคยูยอง ที่รับบท “ยุนซูฮยอน” ตำรวจนักสืบในหน่วยสืบสวนภูมิภาคเพื่อนสนิทของคิมกาอนตัวตนที่แท้จริงของพวกเขา.. คือ วีรบุรุษ หรือ ปีศาจร้ายภายใต้หน้ากากของการพิพากษาที่ใช้กฎหมายเป็นเครื่องมือ ซีรีส์สุดเข้มข้นที่อัดแน่นด้วยนักแสดงชั้นนำขนาดนี้ ไม่ดูไม่ได้แล้ว บอกเลยว่าเรื่องนี้เข้มข้นและมีวลีเด็ดๆ ที่สอดคล้องกับสถานการณ์ปัจจุบันอยู่ไม่น้อย ติดตาม “The Devil Judge ” ได้ทุกวันอาทิตย์ – จันทร์ เวลา 8.00 น. ทาง WeTV (1 EP/วัน) จำนวนทั้งหมด 16 ตอน | https://bit.ly/TheDevilJudgeWeTV

มาถึงคิวแฟนมีตของ “เยริ” จาก Red Velvet และ “ฮงซอก” จาก PENTAGON ทั้งสองคนถือว่าเป็นน้องใหม่ไฟแรงทางด้านการแสดงเลยก็ว่าได้ Blue Birthday เป็นการทำงานด้านการแสดงครั้งแรกและเป็นการโคจรมาพบกันเป็นครั้งแรกของทั้งคู่อีกด้วย งานนี้เหล่าสาวกทั้ง ReVeluv ของ Red Velvet และ Universe ของ PENTAGON พลาดไม่ได้จริงๆ “Blue Birthday” เป็นเว็บดราม่าแนวโรแมนติกแฟนตาซี ผลงานการผลิตจาก PLAYLIST เจ้าของผลงานเว็บดราม่าวัยรุ่นชื่อดังมากมาย อาทิ เช่น A-Teen, Twenty-Twenty, Live On และ “Love Playlist” (ประสบความสำเร็จถึง 4 ซีซัน รวมถึงภาคต่อของ Love Playlist ที่ได้กลายมาเป็นซีรีส์ที่ได้ฉายบนช่องทีวีอย่าง Dear.M ที่เพิ่งปล่อยทีเซอร์ออกมาเมื่อต้นปีที่ผ่านมา) “Blue Birthday” คือเรื่องราวเกี่ยวกับ “โอฮาริน” (รับบทโดย เยริ Red Velvet) ที่สูญเสียรักแรกไปอย่างปริศนาในวันเกิดปีที่ 18 ของเธอ… 10 ปีต่อมา โอฮารินได้เจอกับรูปที่ทิ้งไว้ของ “จีซอจุน” (รับบทโดย ฮงซอก PENTAGON) และทำให้เธอย้อนกลับไปสู่วันเกิดปีที่ 18 ของเธออีกครั้งหนึ่ง…รับชมซับไทยพร้อมที่เกาหลี ทุกวันศุกร์-เสาร์ เวลา 17:00 น. (1 EP/วัน) จำนวนทั้งหมด 16 ตอน เริ่มตอนแรก 23 กรกฎาคมนี้ (2564) ที่ WeTV เท่านั้น | https://bit.ly/BlueBirthdayWeTV

ตามมาด้วย “คังซึงยุน” หัวหน้าวงและตำแหน่งร้องนำเสียงนุ่ม จากวง WINNER ครั้งนี้ได้โอกาสแสดงความสามารถทางการแสดงในซีรีส์เกาหลีสืบสวนสุดลุ้นระทึก “VOICE 4” ‘คังซึงยุน’ รับบทเป็น “ฮันอูจู” เจ้าหน้าที่ไซเบอร์ 4D ด้วยมันสมองและไหวพริบที่โดดเด่นจึงได้รับการแต่งตั้งพิเศษให้อยู่ในทีมสืบสวน ในซีซัน 4 นี้เป็นการกลับมาอีกครั้งของทีมโกลเดนไทม์และหัวหน้าทีม “คังวอนจู” (รับบทโดย อีฮานา) ตำรวจสายสืบที่มีความสามารถพิเศษในการได้ยินเสียง แต่ครั้งนี้ฆาตกรก็ไม่ธรรมดาเพราะมีความสามารถในการได้ยินเหมือนกับเธอนั่นเอง เธอจึงต้องร่วมมือกับหัวหน้าหน่วย LAPD “เดเร็ก โจ” (รับบทโดย ซงซึงฮอน) เพื่อจับคนร้ายในคดีนี้การสืบสวนครั้งนี้จะลุ้นระทึกและน่าตื่นเต้นแค่ไหน ? ติดตามได้แล้ววันนี้ที่ WeTV ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00 น. (1 EP/วัน) จำนวนทั้งหมด 14 ตอน | http://bit.ly/VoiceSS4

ปิดท้ายด้วย 3 หนุ่มนักแสดงจากเว็บดราม่าวายน่ารักสดใสสไตล์วัยรุ่น “Light on Me” ที่สร้างจากเกมมือถือและเว็บตูนสุดฮิต ที่ได้ ‘อีเซอน’ หรือ ‘ยูยงบิน’ หนึ่งในผู้เข้าร่วมแข่งขันรายการเซอร์ไววัลอันโด่งดัง “Produce 101” ซีซัน 2 มารับบท “อูแทกยอง” หนุ่มน้อยโลกส่วนตัวสูง ไม่ชอบยุ่งกับใคร แต่แล้วอยู่ดีๆ แทกยองก็อยากมีเพื่อนขึ้นมา เพื่อนอย่าง “โนชินอู” (รับบทโดย คังยูซอก) แต่ความสัมพันธ์ไม่ได้เรียบง่ายแบบนั้น เมื่อมีอีกหนึ่งตัวละครสำคัญที่เข้ามาปั่นป่วนหัวใจให้วุ่นวายประธานสภานักเรียนแสนใจดี “ชินดาอน” (รับบทโดย ชเวชานอี) เรื่องราวต่อจากนี้จะเป็นอย่างไร แทกยองจะหาเพื่อนได้สำเร็จหรือไม่ ? และความสัมพันธ์ของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร ? ติดตามชมพร้อมกันได้ที่ WeTV เท่านั้น อัปเดตตอนใหม่ทุกวันอังคารและพฤหัสบดี เวลา 16.00 น. (1EP/วัน) จำนวนทั้งหมด 16 ตอน | http://bit.ly/LightOnMeWeTV

WeTV จัดเต็มซีรีส์เกาหลีที่เป็นผลงานของเหล่าศิลปินไอดอลมารัวๆ แบบนี้ หวังว่าจะช่วยเยียวยาความคิดถึงเกาหลีกันไปได้บ้าง แต่ถ้ายังไม่จุใจ WeTV ยังมีกองทัพศิลปิน ซีรีส์ และเว็บดราม่าเกาหลีมากมายจากสตูดิโอ PLAYLIST และ WHYNOT Media กว่า 20 เรื่องมาให้ทุกคนได้ฟินกันอย่างเต็มที่ อาทิเช่น Love Playlist S1-S4, Seventeen, Best Mistake S1, Be My Boyfriend เป็นต้น แฟนๆ ของเหล่าศิลปินไอดอลและซีรีส์เกาหลีทุกสาขา มารวมตัวกันหวีดพวกเขาให้เต็มที่ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้ จะเลือกมีตแอนด์กรี๊ดกับอปป้าคนนั้น หรือนูน่าคนไหน หรือจะขอเหมาไปทุกเรื่องเลยก็ไม่ว่ากัน จัดเต็มแบบนี้ เก็บให้ครบกันได้ที่ WeTV เท่านั้น! โหลดฟรี ดูฟรี และติดตามความเคลื่อนไหวของคอนเทนต์เอเชียชั้นนำได้ทาง Social Media ของ WeTV Thailand ทุกช่องทาง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad