ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมบริจาคมูลนิธิรามาธิบดีรวม1,531,200 บาท จากการจัด การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021” - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมบริจาคมูลนิธิรามาธิบดีรวม1,531,200 บาท จากการจัด การแข่งขัน “ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021”

 

ทรัสต์กอล์ฟ ร่วมบริจาคมูลนิธิรามาธิบดีรวม1,531,200 บาท จากการจัด

การแข่งขัน ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021”


20 สิงหาคม 2564 – ทรัสต์กอล์ฟ บริษัทผู้นำด้านเทคโนโลยีกอล์ฟในประเทศไทยและเป็นผู้สนับสนุนหลักการแข่งขัน

ทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 ซึ่งจัดขึ้นที่สนามดัมบาร์นีลิงก์ สกอตแลนด์ระหว่างวันที่ 12 -15 สิงหาคม 2564 จัดกิจกรรมสะสมเงินบริจาคมอบแก่มูลนิธิรามาธิบดี และระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ (National Health Service) ของสหราชอาณาจักร หน่วยงานละ 46,400 เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 1,531,200 บาท รวมทั้งสิ้น 92,800เหรียญสหรัฐฯ หรือประมาณ 3,062,400 บาท จากการทำเบอร์ดี้และอีเกิ้ลในการแข่งขันรอบที่สาม เพื่อร่วมสมทบทุนโครงการป้องกันและช่วยเหลือสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19 ซึ่งจะถูกนำไปใช้ในการเตรียมความพร้อมของบุคลากร เครื่องมือแพทย์ ห้องผู้ป่วย ในการรับมือกับสถานการณ์การแพร่ระบาดที่กำลังเกิดขึ้นในปัจจุบั

 

กิจกรรมดังกล่าวจัดขึ้นในการแข่งขันทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 รอบสาม วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม โดยเมื่อนักกอล์ฟสามารถทำเบอร์ดี้และอีเกิ้ลได้ ทรัสต์กอล์ฟจะบริจาคให้ครั้งละ 200 ดอลลาร์ และด้วยสภาพอากาศที่ดีของวันทำให้ทีมนักกอล์ฟไทยทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมลสามารถสะสมเงินบริจาคได้มากสมดังความตั้งใจของทรัสต์กอล์ฟ

 

ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์ กอล์ฟ กล่าวว่า “ทรัสต์กอล์ฟรู้สึกยินดีที่ได้เป็นผู้สนับสนุนทรัสต์กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น 2021 เป็นปีแรก เรามีความมุ่งมั่นในการพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟไทยสู่ระดับสากล ผ่านการร่วมมือกับนักกอล์ฟอาชีพรุ่นใหม่ที่ลงแข่งขันในเวทีระดับโลกในการสร้างสรรค์หลักสูตรการฝึกอบรมที่ทันสมัยและมีประสิทธิภาพ รวมถึงการสนับสนุนทัวร์นาเมนต์ระดับโลกเพื่อช่วยสร้างโอกาสและผลักดันให้นักกอล์ฟไทยได้มีโอกาสเดินทางไปสร้างผลงานในรายการใหญ่ ๆ ที่ต่างประเทศ และเพื่อแสดงศักยภาพของนักกอล์ฟไทยให้เป็นที่ประจักษ์ในวงการกอล์ฟสากล”

 

“แม้การดำเนินงานของเราจะมุ่งเน้นเรื่องกีฬากอล์ฟเป็นหลัก แต่ด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดในเมืองไทยที่กำลังเข้าขั้นวิกฤติ ทำให้เราพยายามคิดหากิจกรรมที่จะมีส่วนช่วยเยียวยาและสร้างประโยชน์คืนสู่สังคมให้มากขึ้น ซึ่งการจัดกิจกรรมในครั้งนี้ นอกจากมีจุดประสงค์หลักเพื่อมอบเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดีแล้ว ยังช่วยแสดงให้เห็นถึงการมีส่วนร่วมของคนไทยทุกภาคส่วน ซึ่งไม่ว่าจะกำลังปฏิบัติหน้าที่อยู่ในแวดวงใด ก็สามารถร่วมให้ความช่วยเหลือและเยียวยาสถานการณ์การแพร่ระบาดในประเทศได้อย่างไร้ข้อจำกัด ซึ่งทรัสต์กอล์ฟ รู้สึกภาคภูมิใจมากที่ได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมครั้งนี้ค่ะ” ดร.ปริญ สิงหนาท กล่าวสรุป

 

#####

 

เกี่ยวกับ ทรัสต์กอล์ฟ

ในฐานะบริษัทที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในประเทศไทย ทรัสต์กอล์ฟส่งเสริมการใช้นวัตกรรมและเทคโนโลยี โดยมุ่งหวังให้เกิดการพัฒนานักกอล์ฟอาชีพชาวไทยรุ่นต่อไป ด้วยการใช้เทคโนโลยี ตลอดจนการศึกษาที่ให้ความสำคัญกับทั้งร่างกายและจิตใจ ดร.ปริญ สิงหนาท ผู้ก่อตั้ง ทรัสต์กอล์ฟ ได้คิดค้นโปรแกรมการฝึกซ้อมที่มีเป้าหมายในการส่งเสริมและพัฒนาทักษะของนักกอล์ฟไทยรุ่นใหม่ให้ก้าวสู่ระดับอาชีพในอนาคต

 

ทรัสต์กอล์ฟให้การสนับสนุนทุกมิติของการแข่งขัน ซึ่งรวมถึงการสนับสนุนเยาวชน นักกีฬากอล์ฟและแคดดี้ โดยมีแผนการสำคัญคือการเปิดมหาวิทยาลัยทรัสต์แห่งแรกในประเทศไทยเพื่อขยายโอกาสทางการศึกษาที่กว้างขึ้นให้แก่นักกอล์ฟไทย และมีจุดมุ่งหมายที่จะขยายโอกาสนี้ให้ครอบคลุมทั่วโลก  เนื่องจากเทคโนโลยีเป็นเสมือนหัวใจสำคัญในปรัชญาของทรัสต์ กอล์ฟ การรับเป็นผู้สนับสนุนรายการวีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น จึงถือเป็นโอกาสให้ ดร.ปริญ สิงหนาท สามารถนำเสนอปรัชญาและวิสัยทัศน์ของทรัสต์ กอล์ฟ ออกสู่ระดับโลก พร้อมมอบโอกาสให้นักเรียนของทรัสต์ กอล์ฟ มีส่วนร่วมในรายการแข่งขันที่ยิ่งใหญ่ระดับสากล ผ่านการจับมือเป็นพันธมิตรซึ่งจะเพิ่มโอกาสให้นักเรียนระดับสูงของศูนย์ได้ลงแข่งในสนามแข่งขันชื่อดังในรายการรายการทรัสต์ กอล์ฟ วีเมนส์ สก็อตติช โอเพ่น

 

สกอตแลนด์ แหล่งกำเนิดกีฬากอล์ฟ

สกอตแลนด์มีชื่อเสียงไปทั่วโลกในฐานะแหล่งกำเนิดกีฬากอล์ฟ โดยเป็นต้นกำเนิดเกมกีฬาชนิดนี้และยังคงเป็นศูนย์รวมจิตวิญญาณของกีฬากอล์ฟจวบจนปัจจุบัน ทั้งยังถือเป็นสถานที่จัดการแข่งขันกอล์ฟสมัยใหม่อันน่าตื่นตาตื่นใจบนมาตรฐานระดับโลก รวมถึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวชั้นนำที่พร้อมต้อนรับนักกอล์ฟนับแสนคนในแต่ละปีและพร้อมสำหรับการเป็นสถานที่จัดทัวร์นาเมนต์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลกหลายรายการ

 

อุตสาหกรรมกอล์ฟในสกอตแลนด์มีมูลค่าต่อเศรษฐกิจของสกอตแลนด์มากกว่า 1 พันล้านปอนด์ในแต่ละปี โดยส่วนใหญ่มาจากการจัดอีเวนต์แข่งขันและการท่องเที่ยวเชิงกีฬากอล์ฟ

 

ด้วยการจัดงานต่าง ๆ ขององค์การ VisitScotland, Scottish Development International และ Scottish Golf ทำให้รัฐบาล สกอตแลนด์ทำข้อตกลงให้การสนับสนุนการแข่งขันภายในประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งส่งผลถึงการส่งเสริมเศรษฐกิจและการเติบโตทางธุรกิจของประเทศ กระตุ้นการมีส่วนร่วมในเกมกีฬา และช่วยพัฒนานักกอล์ฟดาวรุ่งชาวสก็อตรุ่นใหม่ ผ่านกิจกรรมต่าง ๆ ในโปรแกรม Clubgolf สำหรับนักกอล์ฟเยาวชน

 

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรัฐบาลสกอตแลนด์และพันธมิตรได้ที่www.scotland.org 

| www.visitscotland.com | www.scotent.co.uk |www.sdi.co.uk | www.scottishgolf.org |www.clubgolfscotland.com  

 

เกี่ยวกับ สนามกอล์ฟดัมบาร์นีลิงก์

Leven, Fife, Scotland Golf Course | Dumbarnie Links

 

เกี่ยวกับ ไอเอ็มจี

ไอเอ็มจี คือผู้นำระดับโลกด้านการจัดงานแข่งขันกีฬา อีเวนต์ งานสื่อ และแฟชั่น บริษัทยังเป็นผู้แทนและผู้จัดการของนักกีฬาและนายแบบนางแบบชื่อก้องโลก รวมถึงเป็นผู้จัดเวทีการแสดงสดและรายการความบันเทิงของแบรนด์ชื่อดังมาแล้วมากมายเป็นประจำทุกปี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทผู้ผลิตอิสระและผู้สนับสนุนสื่อกีฬารายใหญ่ที่สุดของโลก ไอเอ็มจียังมีความเชี่ยวชาญในด้านการฝึกฝนกีฬา การพัฒนาลีกการแข่งขัน และการตลาด สื่อ และการจดทะเบียนของแบรนด์ องค์กรด้านกีฬา และสถาบันของมหาวิทยาลัย ปัจจุบัน ไอเอ็มจีถือเป็นส่วนหนึ่งของเครือข่ายเอนเดฟเวอร์ บริษัทด้านความบันเทิง กีฬา และคอนเทนต์ระดับโลก

 

เกี่ยวกับ แอลพีจีเอ

สมาคมกอล์ฟอาชีพสตรี (แอลพีจีเอ) คือองค์กรกอล์ฟอาชีพสตรีระดับชั้นนำของโลก ก่อตั้งในปี ค.ศ. 1950 โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เดย์โทนาบีช ฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ซึ่งมีสมาชิกมากกว่า 2,300 คนจาก 30 ประเทศ ด้วยวิสัยทัศน์ในการสร้างแรงบันดาลใจ เสริมพลัง ให้ความรู้ และมอบความบันเทิงด้วยการนำเสนอสุดยอดนักกอล์ฟหญิงโดยจัดการแข่งขันเกิดขึ้นทั่วโลก ในขณะที่ Symetra Tour ซึ่งเป็นทัวร์นาเมนต์คัดเลือกนักกีฬาอย่างเป็นทางการของแอลพีจีเอได้สร้างเส้นทางให้แก่นักกีฬาที่มีความสามารถไปสู่เวทีระดับโลก นอกจากนี้ LPGA Teaching and Club Professionals ยังช่วยพัฒนาวงการกีฬากอล์ฟผ่านการสอน การฝึกซ้อม และการบริหารจัดการ

 

แอลพีจีเอแสดงให้เห็นถึงความทุ่มเทในการพัฒนาวงการผ่านมูลนิธิแอลพีจีเอ โดยองค์กรการกุศลนี้มุ่งมั่นเสริมสร้างศักยภาพและสนับสนุนเด็กหญิงและสตรีมาตั้งแต่ปี ค.ศ. 1991 ผ่านการจัดกิจกรรมด้านการพัฒนา มนุษยธรรม และสังคมกอล์ฟ ซึ่งรวมถึง LPGA*USGA Girls Golf, LPGA Womens Network, และสมาคมกอล์ฟสมัครเล่นแอลพีจีเอ (LPGA Amateur Golf Association)

 

ผู้สนใจสามารถติดตามแอลพีจีเอได้ทางโทรทัศน์ กอล์ฟชาแนล และผ่านเว็บไซต์ www.LPGA.com สามารถเข้าร่วมสนทนากับเราได้ทาง www.facebook.com/lpga,www.twitter.com/lpga และwww.youtube.com/lpgavideo และอินสตาแกรม@lpga_tour

 

เกี่ยวกับ เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์

เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ (Ladies European Tour: LET) คือทัวร์นาเมนต์กอล์ฟหญิงระดับอาชีพชั้นนำของยุโรป ก่อตั้งเมื่อปี ค.ศ. 1978 โดยมีชื่อเดิมว่า WPGA ด้วยจำนวนสมาชิกนักกอล์ฟ 324 คนจาก 38 ประเทศ ผู้เป็นแรงบันดาลใจให้แฟน ๆ ในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์มากกว่า 20 รายการใน 5 ทวีป ทำให้เลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ เชื่อมโยงผู้คนและแบรนด์สินค้าผ่านการมีประสบการณ์ร่วมกัน และยังช่วยส่งเสริมความบันเทิงจากการแข่งขันกีฬาระดับโลกผ่านการจัดอีเวนต์ที่โดดเด่นซึ่งสามารถดึงดูดสื่อมวลชนต่างประเทศและสถานีโทรทัศน์ได้อย่างมหาศาล โดยในการจัดงานแต่ละครั้ง ไม่ได้มีเพียงการแข่งขันดวลวงสวิง หากเป็นวันที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบครบวงจร โดยมีทั้งกิจกรรมความบันเทิงที่สนุกสนานและบรรยากาศของงานเทศกาลท่ามกลางทัศนียภาพที่สวยงามน่าประทับใจ นักกอล์ฟสมาชิกของเลดีส์ ยูโรเปี้ยน ทัวร์ สร้างความน่าหลงใหลและความตื่นตาตื่นใจด้วยทักษะการเล่นที่ยอดเยี่ยม หากมิใช่แค่เดินทางมาแข่งขันเท่านั้น หากยังช่วยสร้างมรดกตกทอดผ่านการเชื่อมโยงชุมชนเข้ากับการพัฒนากีฬากอล์ฟของภูมิภาคนั้น ๆ โดยมีคณะกรรมการบริการทำหน้าที่ดูแลทัวร์นาเมนต์ ร่วมกับสมาพันธ์นักกีฬาซึ่งช่วยสร้างความมั่นใจถึงการเติบโตและการพัฒนาที่ต่อเนื่องทั้งสำหรับผู้เล่น ผู้ชม และหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งหมด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad