2 ซูเปอร์แอปพลิเคชันที่ทุกคนต้องมีช่วงล็อกดาวน์! ช้อปครบตั้งแต่ของใช้และอาหาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564

2 ซูเปอร์แอปพลิเคชันที่ทุกคนต้องมีช่วงล็อกดาวน์! ช้อปครบตั้งแต่ของใช้และอาหาร ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ทุกคนในครอบครัว

มาตรการล็อกดาวน์และเคอร์ฟิวล่าสุดที่ยังคงมีต่อไปอีก 14 วัน เริ่ม 3 สิงหาคมนี้ อาจทำให้หลายคนคิดถึงการได้ออกไปเดินช้อปปิ้งนอกบ้านเพื่ออัพเดทเทรนด์สินค้าใหม่ล่าสุด และเลือกสรรสินค้าที่สดใหม่ก่อนใคร วันนี้ขอแนะนำ 2 ซูเปอร์แอปพลิเคชันที่จะช่วยอำนวยความสะดวกให้กับทุกคนในครอบครัว ครบครันทั้งสินค้าอาหาร แฟชั่น ของใช้ในบ้าน เพื่อให้ช้อป สั่ง จ่าย ได้ง่ายเพียงปลายนิ้ว ตลอด 24 ชั่วโมง โดยไม่ต้องเสี่ยงออกจากบ้าน ได้แก่

แอปพลิเคชัน CENTRAL – Everyday Lifestyle Application กับสินค้าใหม่ล่าสุดและโปรโมชั่นพิเศษจากห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล, โรบินสัน, เซ็นทรัล มาร์เก็ตติ้ง กรุ๊ป, เพาเวอร์บาย, ซูเปอร์สปอร์ต, ไทวัสดุ และบ้านแอนด์บียอนด์ บริการส่งไวถึงมือภายใน 3 ชั่วโมง ในเขตกรุงเทพฯ ช้อปอย่างสบายใจกับโปรแกรม “Shop Now Pay Later” และบริการ Personal Shopper เบอร์ 1425 ผู้ช่วย ช้อปส่วนตัวจากห้างเซ็นทรัล และโรบินสัน ด้วยพนักงานมืออาชีพกว่า 1,000 คน ที่จะคอยอำนวยความสะดวก, แนะนำสินค้า, เช็คโปรโมชั่น, จัดหาสินค้า และดูแลสิทธิพิเศษให้อย่างครบถ้วน ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ https://bit.ly/centralwithyou

แอปพลิเคชัน Tops Online – Food & Grocery ซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์อันดับ 1 ของไทย อัดแน่นไปด้วยอาหารสดใหม่ อาหารพร้อมทาน ชุดทำกับข้าวเองที่บ้าน ขนมและสแน็กต่าง ๆ จากทั่วโลก สินค้าเพื่อคนรักสุขภาพ Healthiful ผักผลไม้สดที่ส่งตรงจากเกษตรกร สินค้า Best Selling มากกว่า 20,000 รายการ และสินค้า Best Deal ที่คุ้มค่าคุ้มราคา พร้อมส่งตรงความสดใหม่และสินค้าคุณภาพถึงหน้าบ้าน ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ที่ https://topsonline.co/topsonlinewithyou

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad