เก็บสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไว้ทำไม! ซัมซุงชวนนำเครื่องเก่าสูงสุด 3 เครื่องมาแลกเป็นส่วนลดในราคาเกรด A - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 13 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เก็บสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไว้ทำไม! ซัมซุงชวนนำเครื่องเก่าสูงสุด 3 เครื่องมาแลกเป็นส่วนลดในราคาเกรด A

                                    เก็บสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าไว้ทำไม!

ซัมซุงชวนนำเครื่องเก่าสูงสุด 3 เครื่องมาแลกเป็นส่วนลดในราคาเกรด A 
เพื่อซื้อสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่
Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G

คุ้มยิ่งกว่าคุ้ม! เมื่อจับคู่กับแคมเปญ First to Unfold 
เพิ่มสิทธิ์ในการรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกของไทย พร้อมคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุด 
9,000 บาท 
และ 
Samsung Care+ 1 ปี มูลค่า 7,089 บาท

กรุงเทพฯ (13 สิงหาคม 2564) – ซัมซุงส่งโปรโมชั่นสุดแปลกใหม่ให้กับวงการ กับแคมเปญเก่าแลกใหม่ ที่มาจากการศึกษาพฤติกรรมของผู้บริโภคที่รู้สึกว่าการขายโทรศัพท์เครื่องเก่าเป็นเรื่องยาก ไม่คุ้มต่อการเสียเวลาเดินเปรียบเทียบราคาตามตู้ จนเก็บเครื่องเก่าไว้เต็มบ้าน มาเป็นวิธีใหม่ที่ง่ายและสะดวก ด้วยราคาเครื่องดีเยี่ยมที่ประเมินได้เองจากที่บ้าน พร้อมเป็น one-stop service สำหรับการซื้อเครื่องใหม่แบบครบวงจร

 

สำหรับแคมเปญนี้ ผู้ที่สนใจสามารถนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าทุกแบรนด์ มาแลกเป็นสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดตัวไป อย่าง Samsung Galaxy Z Fold3 และ Samsung Galaxy Z Flip3 ซึ่งแม้ว่าตัวเครื่องจะอยู่ในสภาพไม่สมบูรณ์ เช่น จอภาพมีปัญหา แบตเตอรีเสื่อม เครื่องบุบ หรือมีรอยถลอก ก็ยังได้รับการประเมินราคาเครื่องในสภาพเกรด A โดยสามารถตรวจสอบราคาและเลือกซื้อสมาร์ทโฟนเครื่องใหม่ได้ด้วยตนเองอย่างสะดวกสบายและง่ายดาย ผ่านช่องทางออนไลน์ https://www.samsung.com/th/tradeinpromotion/ ตั้งแต่วันนี้ – 30 ก.ย. 64 หรือหากใครที่สะดวกไปที่หน้าร้าน Samsung Experience Store และร้านค้าที่ร่วมรายการ ก็ยังสามารถนำเครื่องเก่ามาขายรวมสูงสุดได้ถึง 3 เครื่อง ได้อีกด้วย ทั้งนี้ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Centerหมายเลขโทรศัพท์ 02-821-5500 ทุกวัน ตั้งแต่เวลา11.00 – 20.30 น.

 

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมีอีกหนึ่งความคุ้มค่ารออยู่ เพียงจับคู่การเทรดเครื่องครั้งนี้กับแคมเปญ “First to Unfold”ด้วยการลงทะเบียนรับโค้ดเพื่อนำไปซื้อเครื่องใหม่ได้เป็นกลุ่มแรกของประเทศไทย พร้อมรับคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุ 9,000 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลดการซื้อสินค้าที่ samsung.com ในครั้งต่อไป นอกจากนี้ยังได้รับSamsung Care+ บริการเสริมเพื่อเพิ่มความอุ่นใจเป็นระยะเวลา 1 ปีมูลค่า 7,089 บาท อีกด้วย


มาร่วมก้าวสู่ยุคใหม่ของนวัตกรรมสมาร์ทโฟน ด้วยการเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นล่าสุดSamsung Galaxy Z Fold3 และ Samsung Galaxy Z Flip3 ที่มาพร้อมกับการออกแบบที่พิถีพิถัน นวัตกรรมล้ำสมัยระดับแฟลกชิป และราคาใหม่ที่เข้าถึงได้ง่ายกว่าที่เคย ดูรายละเอียดข้อมูลผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่www.samsung.com/th/zfold3 หรือwww.samsung.com/th/zflip3

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad