‘เชอแตม’ วง AR3NA เก่งเว่อร์! ก้าวเป็นนิสิตใหม่ BBA จุฬาฯ เต็มตัว - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

‘เชอแตม’ วง AR3NA เก่งเว่อร์! ก้าวเป็นนิสิตใหม่ BBA จุฬาฯ เต็มตัว

                                         เชอแตม วง AR3NA เก่งเว่อร์!

ก้าวเป็นนิสิตใหม่ BBA จุฬาฯ เต็มตัว

 

                นอกจากจะร้องเพลงเก่ง เต้นเก่งแล้ว เชอแตม(Je t’aime) – ณมน สวาทยานนท์ วง AR3NA จากค่าย411MUSIC ก็ไม่เคยทิ้งการเรียน พยายามทำทั้งสองอย่างออกมาให้ดีที่สุด จนล่าสุดขอแสดงความยินดีกับ เชอแตม ที่ก้าวเป็นนิสิตเต็มตัวสอบเข้าเรียนหลักสูตร Business Administration (BBA) International Program ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เป็นที่เรียบร้อย งานนี้คุณพ่อ คุณแม่ และชาว IRIS (ชื่อกลุ่มแฟนคลับ) ปลื้มใจเป็นที่สุด

 

                โดย เชอแตม พูดถึงการก้าวเป็นนิสิตว่า “ขอบคุณ คุณพ่อ คุณแม่ และชาว IRIS ที่เป็นกำลังใจให้แตมทั้งเรื่องการงานและการเรียนนะคะ ตอนที่รู้ว่าติด BBA ดีใจมาก รู้สึกถึงความท้าทาย อยากจะทำให้ออกมาดีที่สุด ส่วนตัวสนใจเกี่ยวกับเรื่องธุรกิจอยู่แล้ว ถึงแม้จะยังอยู่ในวงการบันเทิงเป็นศิลปิน แต่ก็อยากมีความรู้เรื่องธุรกิจค่ะ ตอนนี้เปิดเทอมแล้วมีเรียนเกือบทุกวัน สถานการณ์โควิด-19 ทำให้ต้องเรียนทางออนไลน์ก็จะมีปัญหาการสื่อสารและทำให้เรียนไม่เข้าใจบ้าง แต่ก็พยายามทำความเข้าใจทุกอย่างกับโจทย์ที่อาจารย์สอนนะคะ (หัวเราะ) เป็นกำลังใจให้แตมด้วยค่ะ

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของ 3 สาว “AR3NA” ได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ของ 411 Music ไม่ว่าจะเป็นYouTube : 411ent , Official Fan page : fouroneoneent , ทวิตเตอร์ แลอินสตราแกรม @411ent , Facebook:@AR3NAofficial ,Twitter:@AR3NA_official ,instagram: @AR3NA_official,TikTok:@AR3NA_official

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad