“ต้นกล้า-นิปุณ” มิสเตอร์ซูปราฯ ไทยแลนด์ เข้าคารวะ เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอร์ซอ พร้อมรับมอบเข็มกลัดใน “ฐานะทูตสันถวไมตรี” ผู้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่ชาวโลก - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ต้นกล้า-นิปุณ” มิสเตอร์ซูปราฯ ไทยแลนด์ เข้าคารวะ เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอร์ซอ พร้อมรับมอบเข็มกลัดใน “ฐานะทูตสันถวไมตรี” ผู้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่ชาวโลก


ต้นกล้า-นิปุณ” มิสเตอร์ซูปราฯ ไทยแลนด์ เข้าคารวะ 

เอกอัครราชทูต ณ กรุงวอร์ซอ พร้อมรับมอบเข็มกลัดในฐานะ

ทูตสันถวไมตรีผู้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่ชาวโลก

 วสวัตติ์ วัฒนาศิริสมบัติ ผู้บริหาร Possible Dream Thailand พร้อมด้วย กรณ์ สรธัญธรณ์ ตัวแทนคณะผู้จัดการประกวด Mister & Miss Supranational Thailand 2021-2024 ได้นำ นิปุณ แก้วเรือน หรือ ต้นกล้า Mister Supranational Thailand 2021 เข้าเยี่ยมคารวะ นายเชษฐพันธ์ มากสัมพันธ์ เอกอัครราชทูต ณ สถานเอกอัครราชทูตไทยประจำประเทศโปแลนด์ ในฐานะตัวแทนประเทศไทย ก่อนเข้าประกวดเวที Mister Supranational 2021 ในวันที่ 22 สิงหาคม 2564


ในโอกาสนี้ เอกอัครราชทูตฯ ได้ให้กำลังใจ โดยกล่าวอวยพรให้ นิปุณ แก้วเรือน หรือ ต้นกล้า และ เบญจรัตน์ อัครวณิชศิลป์ เอบิ หรือ ควีนนี่ (ตัวแทนประเทศไทยที่จะเข้าร่วมการประกวด Miss Supranational 2021 ซึ่งอยู่ระหว่างการเก็บตัว) ประสบความสำเร็จในการประกวด พร้อมทั้งมอบเข็มกลัดสัญลักษณ์ธงชาติไทย-โปแลนด์ ในฐานะ “ทูตสันถวไมตรี” (Goodwill Ambassador) ผู้เผยแพร่วัฒนธรรมไทยสู่ชาวโลก ให้แก่ผู้เข้าประกวดทั้งสอง โดยมี อลิสา มากสัมพันธ์ ภริยาทูตไทย ประจำกรุงวอร์ซอ ประเทศโปแลนด์ และ ต่อพงศ์ สมิติ เลขานุการเอก ร่วมให้การต้อนรับ พร้อมถ่ายทอด “ตำนานนกฟีนิกซ์” สัญลักษณ์ของ “การสู้ไม่ถอย และ เกิดใหม่ได้เสมอ” เปรียบเสมือนกับชนชาติโปแลนด์ ซึ่งตั้งแต่ประวัติศาสตร์ในอดีตถึงปัจจุบัน ไม่ว่าจะเจอกับความยากลำบากมาแค่ไหน ประชาชนโปแลนด์ก็มีจิตใจที่สู้ไม่ถอย พร้อมสร้างเมืองใหม่ ภายใต้สถาปัตยกรรมที่งดงามและมีเอกลักษณ์ดังเดิมได้เสมอ จนได้รับการจัดอันดับให้เป็น UNESCO World Heritage Sites โดย ฯพณฯ เอกอัครราชทูต พร้อมภริยาและเลขานุการเอกจะให้เกียรติเดินทางไปร่วมให้กำลังใจแก่ตัวแทนประเทศไทย ในวันประกวดจริงอีกด้วย


ร่วมส่งกำลังใจให้ผู้เข้าประกวดทั้งสอง ผ่านการโหวตบนแอพพลิเคชั่น Supranational ใน “หมวด Fan Vote” เพื่อให้เป็นผู้มีคะแนนสูงสุดที่จะได้รับ “ฟาสต์แทร็ก” ในการเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย เพื่อนำโครงการ “From The Ground Up” ที่สร้างสรรค์มุ่งหมายในการพัฒนาสังคมไทยให้ขยายใหญ่ไปเป็นระดับโลก หรือ ส่งคะแนนโหวตใน “หมวด Talent Entry” และชมคลิปผ่านแฟนเพจ และ ยูทูป ของกองประกวด Mister Supranational และ Miss Supranational เพื่อส่งต้นกล้าและควีนนี่ให้มีโอกาสไปแสดงความสามารถบนเวทีใหญ่ให้โลกได้ประจักษ์ ได้ทาง https://youtu.be/2upTlSTXlek และ  https://youtu.be/Bt4qh84hS04 พร้อมร่วมส่งแรงเชียร์ให้แก่ ควีนนี่ ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ Miss Supranational ในวันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 1:00 น. เป็นต้นไป และ ต้นกล้า ผ่านการถ่ายทอดสดบนแฟนเพจ Mister Supranational ในวันที่ 22 สิงหาคม 2564 เวลา 21:00 น. เป็นต้นไป

มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปราเนชันแนล ไทยแลนด์ 2021 (Miss & Mister Supranational Thailand 2021) อีกหนึ่งเวทีคุณภาพที่จัดขึ้นเพื่อการคัดเลือกหนุ่มสาวคนรุ่นใหม่ ผู้เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ บุคลิกภาพ และความพร้อมที่จะขับเคลื่อนสังคม และร่วมสร้างแรงบันดาลใจให้กับคนรอบข้าง ภายใต้แนวคิด ‘Aspirational & Inspirational’ โดยผู้ที่ผ่านการคัดเลือกให้ดำรงตำแหน่ง มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปราเนชันแนล ไทยแลนด์ 2021 จะเป็นตัวแทนของประเทศไทยในการเข้าร่วมการประกวดบนเวทีระดับโลก มิส แอนด์ มิสเตอร์ ซูปราเนชันแนล 2021 (Miss & Mister Supranational 2021) 1 ใน 5 เวทีการประกวดระดับแกรนด์สแลม (Grand Slam) ที่ ยิ่งใหญ่ที่สุดเวทีหนึ่งของโลก ในวันที่ 21-22 สิงหาคม 2564 ณ ประเทศโปแลนด์



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad