รีรันก็ปังได้ “ขุมทรัพย์ลำโขง ” เปิดตัวสวย ดูดแฟนละครทั้งเก่าและใหม่ ตื่นตาปาฏิหาริย์พลังเศียรนาค - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

รีรันก็ปังได้ “ขุมทรัพย์ลำโขง ” เปิดตัวสวย ดูดแฟนละครทั้งเก่าและใหม่ ตื่นตาปาฏิหาริย์พลังเศียรนาค

รีรันก็ปังได้ "ขุมทรัพย์ลำโขง " เปิดตัวสวย ดูดแฟนละครทั้งเก่าและใหม่ ตื่นตาปาฏิหาริย์พลังเศียรนาค

                       รีรันก็ปังได้ ขุมทรัพย์ลำโขง  เปิดตัวสวย

ดูดแฟนละครทั้งเก่าและใหม่ ตื่นตาปาฏิหาริย์พลังเศียรนาค

 เปิดตัวได้ปังเลยทีเดียวสำหรับละคร พีเรียดดราม่าฟอร์มยักษ์ เรื่อง “ขุมทรัพย์ลำโขง” ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8 นำแสดงโดย พระเอกหัวใจจิตอาสา อย่าง อาร์ต-พศุตม์ และนางเอกขวัญใจแฟนละครช่อง 8 อย่าง พิงกี้-สาวิกา ที่หลังจากออกอากาศไปสองตอนแรก กระแสตอบรับก็ดีเกิดคาด การันตีได้จากคอมเมนต์มากมาย เปิดตัวฉากแรกในหอบูชานาค ได้อย่างอลังการและดุเดือด  ทั้งในยุคอดีต และปัจจุบัน แถมอภินิหารพลังเศียรนาคในครั้งนี้ เรียกแฟนละครทั้งหน้าเก่าที่เคยติดตามเรื่องนี้อยู่แล้ว และหน้าใหม่ที่พึ่งเคยดูละครเรื่องนี้ครั้งแรกเข้ามารับชม ทำให้เรตติ้งค่อยๆเพิ่มขึ้น

แถมคนที่ยังครองใจแฟน ๆ ละครช่อง 8 ได้ดีเช่นเดิมคงหนีไม่พ้น สาวพิงกี้ ที่ทุกคนยังคงคิดถึงตัวละคร มาลัย จากผลงานละครเรื่อง เรือนร่มงิ้ว ที่จบไปแล้ว และมาตามกันต่อที่เรื่องขุมทรัพย์ลำโขง ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า พิงกี้สวยมาก ไม่ว่าจะป็นลุคของพินทรา เจ้าหญิงแห่งนาคอุษา ในชุดไทย หรือจะเป็นลุคสุดชิคของ เพทาย นักโบราณคดีประจำพิพิธพัณฑ์ ก็เปรี้ยวเก๋ไปอีกแบบ  บ้างก็บอกว่า เป็นครั้งแรกที่เข้ามาดู เรื่องนี้ ภาพสวยมาก เซ็ทหอบูชานาค บ่อน้ำศักดิ์สิทธิ์ ดูงดงามทรงพลัง และอีกสิ่งหนึ่งที่อยากให้แฟน ๆ ได้จับตานั่นคือฉาก

พิเศษ และซีจีพญานาค ที่เพิ่มเติมจากเวอร์ชั่นแรก จะเป็นอย่างไร อีกทั้งเรื่องนี้ ยังขนนักแสดงมาแน่นจอ ทั้ง เต๋า-สมชาย, ฟลุค-จิระ,อ้น-สราวุธ, ณฉัตร วัลเณซ่า, ภูมิ-ภูริพันธ์, บอยโชคชัย ฯลฯ ตัวละครต่าง ๆ ที่จะออกมาสร้างสีสันความสนุก  และยังได้เห็นซีนบู๊สุดมันของ เทียน-อัจฉรี นางเองดาวรุ่ง ประกบกับ มังกร-ปภาวิน และนักแสดงคนอื่น ๆ ในเรื่องที่จะมาทำให้การรับชมละครเรื่องนี้เข้มถึงใจ เรียกว่าถึงแม้จะเป็นละครรีรัน แต่ก็สร้างความแปลกใหม่ ชูจุดขาย มาดึงใจแฟนละคร สร้างความบันเทิงให้กับผู้ชมได้ค่อนข้างดีทีเดียว เหมาะกับสถานการณ์ตึงเครียดกับโรคโควิด-19 ในช่วงนี้

โดยเรื่องราวของ “ขุมทรัพย์ลำโขง” หลังจากนี้ จะเดินเรื่องไปอย่างรวดเร็วมาก เพราะในสองอีพีแรก  ได้เปิดตัวและทิ้งปมถึงเรื่องราวในอดีตของเมืองนาคอุษาที่ล่มสลาย แล้วตัวละคร สยุมภู พินทรา พราหมณ์บวรโชติ  เมฆดำ จะเกี่ยวข้องอะไรกับเมืองนาคอุษาที่ล่มสลายไป แล้วขุมทรัพย์แห่งลำน้ำโขงที่หลายคนกำลังตามหา ในยุคปัจจุบันนี้  ใครจะได้ครอบครองและโยงเรื่องราวในอดีตได้อย่างไร ร่วมตามหาคำตอบ ไขปริศนาอาถรรพ์เศียรนาคไปพร้อม ๆ กันได้ในละคร ขุมทรัพย์ลำโขง  ทุกวันจันทร์-พฤหัสบดี เวลา 19.00 น. ทางช่อง 8 กดเลข27 และสามารถรับชมย้อนหลังได้ที่แอปพลิเคชั่น WeTV และ เว็บไซต์www.WeTV.vip เท่านั้น  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad