คุณแม่ต้องชอบ! มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ ดี ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ในวันแม่ปีนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2564

คุณแม่ต้องชอบ! มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ ดี ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ในวันแม่ปีนี้

คุณแม่ต้องชอบ! มอบความรักพร้อมสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่                                                  ดี

ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุง ในวันแม่ปีนี้

กรุงเทพฯ (9 สิงหาคม 2564) – เดือนสิงหาคมเป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาสุดพิเศษของครอบครัวในการแสดงความรักความห่วงใยให้กับคุณแม่ ในรอบปีที่ผ่านมาหลายครอบครัวต้องใช้เวลาอยู่บ้านมากขึ้น ทำให้หลายๆ ครอบครัวหันกลับมาใส่ใจเรื่องสุขภาพและคุณภาพชีวิตที่ดีมากขึ้น ซัมซุงขอเป็นส่วนหนึ่งในทุกความห่วงใย ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าที่จะดูแลสุภาพและเพิ่มความสุขของคนที่คุณรักตลอดช่วงเวลาที่ต้องอยู่บ้าน รวมทั้งการมอบสุขภาพกายและใจที่แข็งแรงเป็นของขวัญที่ดีที่สุดสำหรับวันแม่ในปีนี้

ปฏิเสธไม่ได้ว่าการใช้ชีวิตภายในบ้านมีความสำคัญมากขึ้นและเปลี่ยนแปลงไปมาก เทรนด์เกี่ยวกับพื้นที่อยู่อาศัยล่าสุดจึงหันมาโฟกัสเรื่องสุขภาพและสภาพแวดล้อมที่เหมาะกับผู้สูงอายุมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ด้านสุขอนามัยและคุณภาพชีวิต (Well-Being) ที่เน้นเรื่องสุขภาพและไลฟ์สไตล์ โดยเฉพาะในสังคมผู้สูงอายุ (Aged Society) และการรีโนเวทบ้านให้เป็นมิตรต่อผู้อยู่อาศัยมากขึ้น อีกเทรนด์ที่มีความสำคัญมากขึ้นอย่างรวดเร็วคือ การนำเอาเทคโนโลยีมาปรับใช้ภายในบ้าน (Digital Transformation) เพื่อให้ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยสะดวกสบายมากขึ้น[1]

วันแม่ปีนี้มาเลือกไลฟ์สไตล์ที่ดีต่อสุขภาพและความสุขใจให้คุณแม่เป็นของขวัญ ด้วยเครื่องใช้ไฟฟ้าจากซัมซุงที่รวมเอาเทรนด์เพื่อการใช้ชีวิตมาให้คุณเลือกสิ่งที่ดีที่สุดให้คุณแม่ ด้วยความรักที่คุณแม่สามารถสวมใส่ได้ทุกวัน  อากาศบริสุทธิ์ปราศจากอันตรายจากฝุ่นและเย็นสดชื่นไม่ทำร้ายสุขภาพ และช่วงเวลาแห่งความสุขทุกวินาทีที่อยู่บ้าน

 

 

มอบอ้อมกอดแห่งความห่วงใย ให้คุณแม่สวมใส่ในทุกๆ วัน

ในสถานการณ์ปัจจุบัน ความสะอาดเพื่อสุขอนามัยที่ดีคือสิ่งที่ทุกคนอยากมอบให้คนที่รัก เรื่องความสะอาดของเสื้อผ้าที่สวมใส่ แม้จะเป็นเรื่องใกล้ตัวแต่ก็ไม่ควรถูกละเลย เพราะเสื้อผ้าเป็นสิ่งที่สัมผัสกับผิวหนังโดยตรง และยังสามารถเป็นแหล่งสะสมของเชื้อโรค เชื้อแบคทีเรีย และสารเคมีต่างๆ ได้ หากไม่ดูแลความสะอาดอย่างถูกต้องอาจก่อให้เกิดกลิ่นตัวหรือการติดเชื้อได้ การทำความสะอาดเสื้อผ้าด้วยอุณหภูมิสูงและเทคโนโลยีการซักที่ทั่วถึง[2] จะช่วยดูแลสุขอนามัยของคุณแม่ได้ในทุกๆ วัน

ซัมซุงใส่ใจความสะอาดเพื่อรักษาและป้องกันสุขภาพของคุณและคนที่คุณรักอยู่เสมอ และไม่เคยหยุดพัฒนานวัตกรรมเพื่อการใช้ชีวิตที่ปลอดภัยยิ่งขึ้น เครื่องซักผ้าAI Ecobubble (WF21T9500GV/ST) มาพร้อมกับระบบ Hygiene Steam ที่ช่วยขจัดเชื้อโรค แบคทีเรีย และสารก่อภูมิแพ้ในผ้าได้ถึง 99.99 เปอร์เซ็นต์ และเทคโนโลยี Ecobubble ที่สร้างฟองอณูละเอียดช่วยทำความสะอาดได้เต็มประสิทธิภาพและดูแลเนื้อผ้ามากกว่าที่เคย นอกจากนี้ซัมซุงยังยกระดับการซักผ้าของคุณให้สมาร์ทมากขึ้นด้วยนวัตกรรม AI Wash ที่ใช้เซ็นเซอร์ถึง 4 แบบ เพื่อประเมินความสกปรกของผ้า และปรับปริมาณน้ำ น้ำยาซักผ้า และระยะเวลา โดยอัตโนมัติ และจะดียิ่งขึ้นเมื่อทำงานคู่กัเครื่องอบผ้า(DV16T9720SV/ST) ที่ผสานเทคโนโลยี AI มาในฟีเจอร์ AI Control และ AI Dry ช่วยดูแลผ้าได้ดียิ่งขึ้น ฆ่าเชื้อได้ทั้งเสื้อผ้าที่แห้งและเปียก โดยขจัดเชื้อแบคทีเรียได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์  ทำให้เสื้อผ้าหลังซักเป็นอ้อมกอดของคุณที่คอยดูแลคุณแม่ในทุกๆ วัน

 

 

ดูแลทุกๆ ลมหายใจ ด้วยอากาศสะอาดบริสุทธิ์

สุขภาพที่ดีของแม่คือของขวัญที่ดีที่สุดจากลูก โรคที่พบมากในคนไทยส่วนใหญ่มีสาเหตุมาจากสารพิษในสิ่งแวดล้อมที่เข้าสู่ร่างกายผ่านระบบทางเดินหายใจ[3] ในช่วงเวลาปัจจุบันที่อากาศเต็มไปด้วยมลพิษและเชื้อโรค การดูแลอากาศภายในบ้านให้สะอาดอยู่เสมอช่วยป้องกันการเจ็บป่วยได้ นอกจากนี้บรรยากาศภายในบ้านควรสดชื่นอยู่เสมอ ไม่ร้อนจนเกินไปหรือหนาวจนเกินพอดี เพราะการอยู่บ้านตลอดวันอาจมีช่วงเวลาที่อากาศร้อนจัดจนส่งผลให้คุณแม่เกิดอาการอ่อนเพลีย ปวดศีรษะ และกระทบต่อความดันได้[4] แต่อากาศเย็นที่มากจากการโดนลมเย็นเป็นเวลานานๆ ก็อาจทำให้ป่วยได้เช่นกัน

 

เครื่องฟอกอากาศ BLUE SKY (AX7500) จากซัมซุง ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์และปลอดภัยยิ่งขึ้นด้วยแผ่นกรองอากาศถึง 3 ชั้น ช่วยดักจับก๊าซอันตรายต่างๆ[5] กลิ่นไม่พึงประสงค์ และฝุ่นขนาดเล็ก PM0.3 ได้ถึง 99.9เปอร์เซ็นต์[6] รวมถึงช่วยยับยั้งเชื้อแบคทีเรี[7] ให้คุณแม่มั่นใจและสูดอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างเต็มปอด นอกจากนี้นวัตกรรม WindFree™ Premium Plus (วินด์ฟรี พรีเมียม พลัส) ในเครื่องปรับอากาศ(AR24AYAAAWKNST) ของซัมซุง สามารถกระจายลมได้อย่างนุ่มนวล ปราศจากลมเย็นกระทบผิวด้วยโหมด WindFree™ มาพร้อมกับเซอร์เซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหวที่สามารถตั้งค่าทิศทางลมได้ตามต้องการ กระจายความเย็นได้รวดเร็วและทั่วถึงยิ่งขึ้น ให้คุณแม่เย็นสบายในทุกช่วงเวลาของวันด้วยเทคโนโลยี AI ที่ช่วยวิเคราะห์สภาพแวดล้อมของห้องพร้อมปรับโหมดการทำงานให้อัตโนมัติ

 

 

ทำให้ทุกโมเมนต์ในการอยู่บ้านเป็นช่วงเวลาแห่งความอุ่นใจ

การใช้เวลาอยู่ด้วยกัน ได้พูดคุยและแชร์เสียงหัวเราะคือช่วงเวลาที่คุณแม่เฝ้ารอ แต่พอถึงวันหยุดเสาร์อาทิตย์ลูกๆ หลายคนต้องทำงานบ้านที่คั่งค้างมาตลอดสัปดาห์ ทำให้เสียโอกาสที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันในครอบครัว คงจะดีไม่น้อยถ้าลูกๆ มีตัวช่วยทำความสะอาดบ้านที่ไม่เพียงทำความสะอาดได้อย่างหมดจดเท่านั้น แต่ยังทำงานได้อย่างรวดเร็ว ให้คุณได้มีเวลาพักผ่อนและสร้างโมเมนต์สุดพิเศษร่วมกับคุณแม่ได้ด้วย

 

หุ่นยนต์ดูดฝุ่นซัมซุง Jet Bot AI+ จะช่วยให้คุณไม่ต้องเสียเวลาทำความสะอาดบ้านด้วยตัวเอง เพราะนวัตกรรมAI Driving และเทคโนโลยี LiDAR เซนเซอร์ สามารถสร้างแผนที่ของบ้านโดยระบุตำแหน่งของสิ่งของต่างๆ ได้อย่างแม่นยำ และสามารถเคลื่อนไหวหลบหลีกสิ่งกีดขวางแม้เล็กเพียง 1 เซนติเมตรได้ เพื่อการทำความสะอาดอย่างทั่วถึงด้วยมอเตอร์ดิจิตอลอินเวอร์เตอร์ที่มีแรงดูดถึง 30 วัตต์ มาพร้อมกับระบบการกรอง 5 ชั้น ทั้งที่ตัวเครื่องและที่แท่น Cleanstation ช่วยดักจับฝุ่นระดับไมโครได้ถึง 99.999 เปอร์เซ็นต์ ให้คุณแม่กังวลเรื่องฝุ่นและสารก่อภูมิแพ้ภายในบ้าน ฝากเรื่องงานบ้านไว้กับผู้ช่วยอัจฉริยะ เพื่อให้คุณมีเวลากับคุณแม่มากขึ้น


ดูแลแม่ได้ใกล้ชิดมากขึ้นด้วยนวัตกรรมที่รู้ใจ

เราสามารถแสดงความรักและความห่วงใยกับคุณแม่ได้ตลอด ความใส่ใจเล็กๆ น้อยๆ เช่น การเขียนข้อความดีๆ ให้คุณแม่ไว้บนประตูตู้เย็น การเติมอาหารและวัตถุดิบไม่ให้ขาด หรือโทรหากันระหว่างวัน ก็ช่วยชุบชูใจให้คุณแม่และคนในครอบครัวได้แล้ว นอกจากนี้การเข้าครัวเพื่อทำอาหารร่วมกันยังนับเป็นกิจกรรมที่ช่วยเสริมสร้างความผูกพันในครอบครัวได้เป็นอย่างดี

 

เติมเต็มความสุขและเสียงหัวเราะให้ทุกๆ วันของคุณแม่ ด้วยตู้เย็น Family Hub (RF65A9771B1/ST) ของซัมซุง ซึ่งเป็นมากกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้า เพราะยังเป็นศูนย์กลางความรักของครอบครัวด้วยฟีเจอร์สำหรับการส่งต่อความห่วงใย อย่าง Family Board ที่คุณสามารถเขียนข้อความหรือแชร์ภาพถ่ายฝากไว้บนหน้าจอตู้เย็นได้จากทุกที่ผ่านสมาร์ทโฟน ฟีเจอร์ View Inside สำหรับดูว่ามีอะไรเหลืออยู่ในตู้เย็นบ้างได้จากทุกที่ทุกเวลาเพื่อให้คุณสามารถเลือกซื้อวัตถุดิบได้ตรงตามความต้องการของคุณแม่ นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชัน Meal Plannerที่ช่วยนำเสนอเมนูอาหารจากความชอบได้อีกด้วย ให้คุณมีไอเดียชวนคุณแม่ทำอาหารด้วยกันและเปลี่ยนทุกวันเป็นวันแม่ด้วยรอยยิ้ม

 

พิเศษสำหรับผู้ที่เลือกซัมซุงเป็นของขวัญวันแม่ปีนี้ รับส่วนลดทันที 18 เปอร์เซ็นต์ เพียงใส่โค้ด MAMA18เครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการเริ่มต้นเพียง 3,690 บาท เลือกซัมซุงเป็นของขวัญแทนคำว่ารักให้คุณแม่ได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 สิงหาคม 2564 เฉพาะทางhttps://www.samsung.com/th/offer/mama-pro/เท่านั้น และไม่ควรพลาดชมไลฟ์สตรีม “Mom I Love You” วันที่ 11 สิงหาคม เวลา 12.00 น. ทางhttps://www.facebook.com/SamsungThailandที่ซัมซุงจะขนผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้ามาให้คุณเลือกเซอร์ไพรส์คุณแม่ในเดือนสิงหาคมนี้อย่างจุใจ

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad