แบรนด์รังนกแท้ เดิมเกมอีโมชันนอล จับอินไซต์ความห่วงใยแม่-ลูก สร้างสรรค์แคมเปญใหม่ ดึง เต-ตะวัน และคุณแม่ ถ่ายทอดความรักครอบครัวผ่านโฆษณาชุด พิเศษ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 5 สิงหาคม พ.ศ. 2564

แบรนด์รังนกแท้ เดิมเกมอีโมชันนอล จับอินไซต์ความห่วงใยแม่-ลูก สร้างสรรค์แคมเปญใหม่ ดึง เต-ตะวัน และคุณแม่ ถ่ายทอดความรักครอบครัวผ่านโฆษณาชุด พิเศษ

 


แบรนด์รังนกแท้ เดิมเกมอีโมชันนอล จับอินไซต์ความห่วงใยแม่-ลูก                                     สร้างสรรค์แคมเปญใหม่

ดึง เต-ตะวัน และคุณแม่ ถ่ายทอดความรักครอบครัวผ่านโฆษณาชุด                                                   พิเศษ

              พร้อมอัดโปรโมชันเต็มสูบ ต้อนรับเดือนแห่งวันแม่

กรุงเทพฯ – แบรนด์รังนกแท้ ผลิตภัณฑ์ภายใต้เครือแบรนด์ซันโทรี่ ส่งซีซันนอลแคมเปญ สำหรับวันแม่ปีนี้ Caring Is The Invaluable Gift การดูแลคนที่คุณรักคือของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้ โดยนำเรื่องราวของคุณแม่ที่คอยดูแลลูกอยู่เสมอ มาสร้างสรรค์เป็นภาพยนตร์โฆษณาชุดล่าสุด เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้คนรุ่นใหม่หันมาใส่ใจ ดูแลคุณแม่ และครอบครัวมากขึ้น โดยปีนี้ได้คว้านักแสดงหนุ่มสุดฮอต เต-ตะวัน พร้อมด้วยคุณแม่มาร่วมถ่ายทอดความรัก และความห่วงใยที่มีให้กับคนในครอบครัว ลุยสร้างการรับรู้ พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนเห็นความสำคัญของการแสดงความรักต่อแม่ และคนในครอบครัว โดยจัดโปรโมชันชวนทุกคนมาดูแลคนที่เรารักด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ต่อที่ 1 เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์แบรนด์ทุกรายการมูลค่า 400 บาท รับฟรีการ์ดวันแม่ดีไซน์เก๋ ฝีมือออกแบบจาก ‘Painterbell’ ศิลปินนักวาดลายเส้นชื่อดัง* ไว้บอกรักแม่ พร้อมกิจกรรมต่อที่ 2 เพียงแชะ และแชร์ภาพคู่กับแม่ขณะมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี จำนวน 10 รางวัล และลุ้นรับคูปองร้านอาหารชื่อดังอีก 90 รางวัล* ตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคมนี้เท่านั้น

 


นางชลิยา จุลโมกข์ สุชาโต ผู้บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท แบรนด์ ซันโทรี่ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า แบรนด์หยิบอินไซต์ความห่วงใยของแม่ ผู้ที่รับบทบาทอันหนักอึ้งในการดูแลลูกในทุกๆ วัน โดยไม่มีวันหยุด และเต็มใจที่จะดูแลแบบไม่มีสิ้นสุด แม้สุขภาพจะถดถอยไปตามวัยก็ตาม และอินไซต์ของลูกยุคใหม่ที่เห็นความสำคัญของการดูแลแม่ และคนที่รักเพื่อให้พวกเขาอยู่กับเราไปนานๆ ทำให้แบรนด์เล็งเห็นว่า การดูแลคนที่รักให้มีสุขภาพดี แข็งแรง และมีความสุข ถือเป็นของขวัญล้ำค่าที่ไม่สามารถประเมินค่าได้ ดังนั้นวันแม่ในปีนี้ เราจึงอยากสนับสนุนให้คนไทยดูแล และใส่ใจคนที่คุณรัก โดยดึงอินไซต์ดังกล่าวมาสื่อสารผ่านแคมเปญ Caring Is The Invaluable Gift การดูแลคนที่คุณรักคือของขวัญที่ประเมินค่าไม่ได้’ นำเสนอเรื่องราวความรักของแม่ และลูกผ่านภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ ซึ่งได้หนุ่ม เต-ตะวัน นักแสดงวัยรุ่นมากฝีมือ และคุณแม่ มาเป็นตัวแทนลูกถ่ายทอดพลังแห่งความรัก และความห่วงใยที่มีต่อคุณแม่”




นอกจากนี้แบรนด์รังนกแท้ยังจับมือ เบล - เศรษฐพร ก่อวาณิชกุล ศิลปินนักวาดเจ้าของนามพู่กัน 'Painterbell' ที่มีลายเส้นสดใส น่ารัก และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว มาร่วมออกแบบการ์ดอวยพรวันแม่ดีไซน์พิเศษ เพื่อเป็นอีกหนึ่งสื่อกลางให้ลูกๆ เขียนบอกรักแม่ในแบบฉบับของตัวเอง พร้อมกันนี้ยังจัดโปรโมชันส่งเสริมการตลาด สร้างสีสัน และเอาใจผู้บริโภค เพียงใส่ใจ และดูแลคนที่คุณรักด้วยผลิตภัณฑ์       แบรนด์ รับสิทธิพิเศษ 2 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 รับฟรีการ์ดวันแม่ลิมิเต็ดเอดิชันจาก Painterbell เมื่อซื้อสินค้าแบรนด์ชนิดใด ขนาดใดก็ได้ มูลค่า 400 บาทขึ้นไป ผ่านซูเปอร์มาเก็ต และไฮเปอร์มาเก็ตชั้นนำสาขาที่ร่วมรายการ หรือช่องทางออนไลน์อย่าง Shopeeได้ที่ https://shopee.co.th/brands_suntory  และLazada ที่https://www.lazada.co.th/brands-suntory/ ต่อที่ 2 ลุ้นรับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี 10 รางวัล และลุ้นรับคูปองร้านอาหาร MKรวม 90 รางวัล กติกาง่ายๆ เพียง

1.    กดไลก์ Facebook fanpage Brand’s World Thailand และแชร์โพสต์กิจกรรมพร้อมเปิดเป็นสาธารณะ (Public)

2.   ถ่ายภาพมอบผลิตภัณฑ์แบรนด์ให้คุณแม่ พร้อมใส่แคปชันบอกรักในสไตล์ของตัวเอง จากนั้นโพสต์ภาพบนไทม์ไลน์ Facebook หรือ Instagram ส่วนตัว พร้อมติดแฮชแท็ก #วันแม่ปีนี้มอบแบรนด์แทนความใส่ใจ และแชร์ภาพเป็นสาธารณะ

3.   แคปเจอร์โพสต์ภาพบอกรักแม่ และนำมาใส่ในคอมเมนต์ใต้โพสต์กิจกรรมในหน้าเพจ Brand’s World Thailand

โดย 90 คนแรกที่โพสต์จะได้รับคูปองร้านอาหาร MK มูลค่า600 บาท และภาพที่มียอดกดไลก์มากที่สุด 10 อันดับจะได้รับผลิตภัณฑ์แบรนด์ไปดื่มฟรี 1 ปี มูลค่ารางวัลละ 7,000 บาท กิจกรรมดีๆ แบบนี้ห้ามพลาด! สามารถร่วมกิจกรรมได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 15 สิงหาคม 2564

เราเชื่อว่าการจัดแคมเปญในครั้งนี้ จะช่วยกระตุ้นให้ลูกๆ ทุกคนหันมาดูแลแม่ และคนที่รักกันมากขึ้น ซึ่งการดึงตัวหนุ่มเต-ตะวัน มาเป็นพรีเซ็นเตอร์จะช่วยให้เราสามารถสื่อสารจุดมุ่งหมายของแคมเปญไปยังกลุ่มคนรุ่นใหม่ และกลุ่มแฟนคลับได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้แบรนด์รังนกแท้จะเดินหน้าสร้างการรับรู้ถึงแคมเปญครั้งนี้อย่างเต็มรูปแบบผ่านสื่อในหลากหลายมิติ ทั้งสื่อโทรทัศน์ สื่อสิ่งพิมพ์ สื่อส่งเสริมการขายหน้าร้าน สื่อออนไลน์ โซเชียลมีเดีย และอินฟูเอ็นเซอร์ต่างๆ พร้อมกันนี้ยังดึงเหล่าพรีเซ็นเตอร์ของแบรนด์มาร่วมแสดงความรักต่อแม่ เพื่อสร้างสีสัน สะท้อนภาพความรัก ความห่วงใยระหว่างกัน และจุดประกายให้ทุกคนหันมาใส่ใจ ดูแลคนใกล้ตัว และตัวเองให้มีสุขภาพดี ด้วยผลิตภัณฑ์แบรนด์ นางชลิยา กล่าวปิดท้าย

 

*โปรโมชันดังกล่าวจัดขึ้นเฉพาะร้านค้าที่ร่วมการการเท่านั้น

*กติกา และการตัดสินเป็นไปตามที่แบรนด์ซันโทรี่กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad