Dow เปิดตัวนวัตกรรมสารทำความสะอาดยุคเวิร์คฟอร์มโฮม ไร้กลิ่นฉุน ย่อยสลายได้ ปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัวและสิ่งแวดล้อม - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอังคารที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2564

Dow เปิดตัวนวัตกรรมสารทำความสะอาดยุคเวิร์คฟอร์มโฮม ไร้กลิ่นฉุน ย่อยสลายได้ ปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัวและสิ่งแวดล้อม

 Dow เปิดตัวนวัตกรรมสารทำความสะอาดยุคเวิร์คฟอร์มโฮม

ไร้กลิ่นฉุน ย่อยสลายได้ ปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัวและสิ่งแวดล้อม

กลุ่มบริษัท ดาว ประเทศไทย (Dow) ผู้นำด้านวัสดุศาสตร์ (Materials science) ระดับโลก เปิดเผยถึงนวัตกรรมสารทำความสะอาดพื้นผิวประสิทธิภาพสูงตัวใหม่ล่าสุดที่ปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัว รวมทั้งสัตว์เลี้ยง ไม่มีส่วนประกอบของสารระเหยที่เป็นอันตราย และยังเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมสามารถย่อยสลายได้ทางชีวภาพ โดยผ่านการรับรองจาก EPAประเทศสหรัฐอเมริกา พร้อมสนับสนุนให้แบรนด์ที่ห่วงใยสุขภาพและสิ่งแวดล้อมนำไปใช้ในผลิตภัณฑ์เพื่อเอาชนะใจผู้บริโภคยุคใหม่ที่ต้องการมากกว่าแค่ความสะอาด

ปัจจุบันการทำงานในยุคโควิดทำให้คนจำนวนมากต้องทำงานอยู่ที่บ้าน รวมทั้งเด็ก ๆ ที่ต้องเรียนออนไลน์ สารทำความสะอาดที่มีกลิ่นฉุนรุนแรง หรืออาจตกค้างบนพื้นผิวเป็นอันตรายต่อเด็กเล็ก คนชรา หรือสัตว์เลี้ยง จึงอาจไม่ตอบโจทย์คนกลุ่มนี้อย่างเต็มที่ เพื่อช่วยให้ผู้ผลิตน้ำยาทำความสะอาดสามารถตอบสนองความต้องการที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคได้อย่างทันท่วงที นักวิจัยของ Dow จึงได้คิดค้นนวัตกรรมสารทำความสะอาดพื้นผิว EcoSense™ SS-Series ซึ่งไม่มีส่วนประกอบของสารอินทรีย์ระเหยง่าย (zero VOC) จึงไม่มีกลิ่นฉุนที่เป็นอันตราย สามารถย่อยสลายได้ในธรรมชาติไม่มีเคมีตกค้างจึงปลอดภัยต่อทุกคนในครอบครัวและสิ่งแวดล้อม อีกทั้งผู้เชี่ยวชาญจากห้องแลปอันทันสมัยของ Dow ยังได้คิดค้นอัตราส่วนที่เหมาะสมระหว่างสารทำละลาย (Solvent)และสารลดแรงตึงผิว (Non-ionic surfactant) ที่ให้ประสิทธิภาพสูงในการทำความสะอาดให้แล้ว จึงช่วยให้ผู้ผลิตนำไปใช้ในกระบวนการผลิตได้ง่าย ไม่ต้องคำนวณสัดส่วนใหม่ให้ยุ่งยาก ประหยัดเวลาในการคิดค้นสูตรผลิตภัณฑ์ใหม่ อีกทั้งได้ใจลูกค้ากลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพและสิ่งแวดล้อม

EcoSense™ SS-Series ใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดพื้นผิวต่าง ๆ เช่น น้ำยาถูพื้น น้ำยาล้างจาน น้ำยาทำความสะอาดสุขภัณฑ์ และน้ำยาเช็ดพื้นผิวครัว ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ได้รับการรับรองให้อยู่ในรายชื่CleanGredients ตามมาตราฐาน Safer Choice Standard ของ EPA ประเทศสหรัฐอเมริกา


ปัจจุบันผู้บริโภคให้ความสำคัญกับเรื่องสุขอนามัยในบ้านเป็นอย่างมาก ยิ่งในสถานการณ์ทีมีการระบาดของโควิด-19 ผู้บริโภคจึงยิ่งตระหนักและให้ความใส่ใจกับการเลือกซื้อผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดมากขึ้น ด้วยคุณสมบัติพิเศษของ EcoSense™ SS-Seriesสามารถช่วยให้ลูกค้าของเราตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้เป็นอย่างดี ในเรื่องประสิทธิภาพการทำความสะอาด ความปลอดภัยของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม คาร่า โกห์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาด กลุ่มผลิตภัณฑ์อุปโภคบริโภค-เครื่องใช้ในครัวเรือน ภูมิภาคอาเซียน ออสเตรเลีย และนิวซีแลนด์ กล่าว

 พร้อมกันนี้ Dow ยังได้เปิดตัวอีกหนึ่งนวัตกรรมใหม่ สารทำความสะอาดพร้อมเคลือบปกป้อง ACUSOL™ PRO ซึ่งเป็นสารอะคริลิคโพลีเมอร์ที่ช่วยขจัดคราบไขมันฝังแน่น ลดปัญหาคราบยึดเกาะ ใช้แรงขัดน้อยลง ประหยัดเวลาในการทำความสะอาด และช่วยเคลือบปกป้องพื้นผิวในขั้นตอนเดียว ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นผิวต่าง ๆ ง่ายและรวดเร็วขึ้นในครั้งถัด ๆ ไป สามารถใช้เป็นส่วนผสมในผลิตภัณฑ์น้ำยาทำความสะอาดครัว สเปรย์ทำความสะอาด หรือทิชชู่เปียกสำหรับทำความสะอาดหน้าจอโทรศัพท์มือถือให้ปราศจากคราบเครื่องสำอางหรือรอยนิ้วมือได้อีกด้วย เหมาะกับคนรุ่นใหม่ที่ไม่ต้องการใช้เวลานาน ๆ ในการทำความสะอาด เพราะยิ่งใช้ ครั้งต่อไปยิ่งสะอาดได้เร็วยิ่งขึ้น

 สอบถามข้อมูลผลิตภัณฑ์ได้ที่คุณอาภันดา พฤกษ์ชาติศิริ - ผู้จัดการฝ่ายขาย กลุ่มสินค้าอุปโภคบริโภค อีเมล: PArpanda@dow.com

 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมและคุณสมบัติทางเทคนิคของนวัตกรรมดังกล่าวได้ที่

EcoSense™ SS-Serieshttps://www.dow.com/en-us/pdp.ecosense-ss-201.506405z.html?cid=SCO:Facebook:11260:202108_DCS_APAC_PRO_HomeCareThailand:HCI:APAC:THA:na:na:na:ecosense_201_PDP_post_2:DCS:PRO:290d20a6-8dfb-eb11-94ef-0022481e1de5

ACUSOL™ PROhttps://www.dow.com/documents/en-us/mark-prod-info/27/27-2161-01-acusol-pro-polymer-product-guide.pdf?cid=SCO:Facebook:11260:202108_DCS_APAC_PRO_HomeCareThailand:HCI:APAC:THA:na:na:na:acusol_pro_guide_post_4:DCS:PRO:290d20a6-8dfb-eb11-94ef-0022481e1de5

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad