พร้อม! Get ready to unfold ปล่อยกระแสเคาท์ดาวน์สู่งาน Samsung Galaxy Unpacked พบกัน 11ส.ค. นี้ สามทุ่มตรง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม พ.ศ. 2564

พร้อม! Get ready to unfold ปล่อยกระแสเคาท์ดาวน์สู่งาน Samsung Galaxy Unpacked พบกัน 11ส.ค. นี้ สามทุ่มตรง

 



พร้อม! Get ready to unfold ปล่อยกระแสเคาท์ดาวน์สู่งาน

Samsung Galaxy Unpacked พบกัน 11ส.ค. นี้ สามทุ่มตรง  

 

กรุงเทพฯ (5 สิงหาคม 2564) – กระแสความตื่นเต้นจากบรรดากาแลคซี่แฟนทั่วโลก กับงาน Samsung Galaxy Unpacked ที่จะมีขึ้นสัปดาห์หน้า 11สิงหาคมนี้  เพียงแค่หนึ่งสัปดาห์หลังการปล่อยOfficial Trailer ลงบนช่องทาง YouTube ก็ได้รับความสนใจอย่างล้นหลาม ด้วยยอดรับชมสูงถึง 100ล้านวิว ที่เผยโฉมให้เห็นถึงดีไซน์และบางมุมของดีไวซ์รุ่นล่าสุดนี้ โดยวิดีโอดังกล่าวมาพร้อมประโยคเด็ด Is “good” good enough? ที่ทำให้คนรู้สึกตื่นเต้นและเตรียมพบกับ สิ่งใหม่ที่ดีกว่า’  มาร่วมรับชมได้ที่https://youtu.be/46SbB0IHplE

พร้อม Get ready to unfold กับงาน Samsung Galaxy Unpacked  ในรูปแบบไลฟ์สตรีมผ่านทางsamsung.com และ Facebook: Samsung และhttps://news.samsung.com/th/  พร้อมกันทั่วโลก วันที่  11 สิงหาคม 2564 เวลา 21.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad