HappyFresh เผยโฉมพรีเซนเตอร์ “เผือก-พงศธร” ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพุธที่ 18 สิงหาคม พ.ศ. 2564

HappyFresh เผยโฉมพรีเซนเตอร์ “เผือก-พงศธร” ส่งมอบหนัง “ดีที่สด” เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่

             HappyFresh เผยโฉมพรีเซนเตอร์ เผือก-พงศธร 

ส่งมอบหนัง ดีที่สด เจาะตลาดครอบครัวมือใหม่ 

 


HappyFresh (แฮปปี้เฟรช) ผู้นำแพลตฟอร์มซูเปอร์มาร์เก็ตออนไลน์แห่งอาเซียนดึง เผือก  พงศธร ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์พร้อมสร้างคอนเทนต์สุดเจ๋ง รุกตลาดครอบครัวยุคใหม่ ตอกย้ำบริการ Personal Shopperเจ้าเดียวในประเทศภายใต้คอนเซ็ปต์เลือกของที่ดีที่สด” เพื่อคุณ 

 

นายเดวิด ลิม กรรมการผู้จัดการ HappyFresh ประจำประเทศไทย กล่าวว่า เราตั้งเป้าหมายตั้งแต่เริ่มธุรกิจ เพื่อจะส่งมอบของสดของใช้ที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าทุกคน โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวยุคใหม่ โดยตลอดระยะเวลา 6ปีที่ผ่านมา ความทุ่มเทของเราได้พิสูจน์ถึงคุณภาพของสินค้าและบริการที่ดีเลิศ รวมถึงสร้างความไว้วางใจให้กับครัวเรือนต่างๆในประเทศไทย ว่าทุกคนจะได้รับสินค้าที่สดและมีคุณภาพดีที่สุด โดยที่ผ่านมาทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยต่างก็ได้รับผลกระทบจากวิกฤตการณ์โควิด-19  HappyFresh จึงอยากส่งมอบความพิเศษให้แก่ครอบครัวมือใหม่ทุกท่านผ่าน หนังโฆษณาชุด ดีที่สด ซึ่งจะมาทั้งความสุข, รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้แก่ผู้บริโภคทุกท่าน 

 

ด้วยการดึงต้นแบบครอบครัวมือใหม่ เผือก พงศธร จงวิลาส เป็นพรีเซนเตอร์ผู้นำพาเสียงหัวเราะมาให้ทุกคน เนื่องจากคุณเผือกสะท้อนภาพลักษณ์ของผู้ใช้งานHappyFresh ได้เป็นอย่างดี เป็นตัวแทนของครอบครัวยุคใหม่ ที่มองหาบริการที่จะช่วยทำให้ชีวิตของพวกเขาสะดวกสบาย และตัดความกังวลออกไป พร้อมเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่เพื่อตอกย้ำศักยภาพของPersonal Shopper ภายใต้คอนเซ็ปต์ เลือกของที่ดีที่สด เพื่อคุณ 

 

เรื่องราวในหนังโฆษณานี้ ล้อเลียนมาจากภาพยนตร์ชื่อดังระดับโลก 3 เรื่อง 3 สไตล์ แต่สิ่งหนึ่งที่เหมือนกันของหนังทุกเรื่อง คือตัวละครเอกจะต้องพบเจอกับสถานการณ์คับขัน ที่ยากจนไม่รู้จะเลือกทางออกยังไง แต่ท้ายที่สุดแล้ว พนักงานPersonal Shopper ของHappyFresh ก็สามารถที่จะช่วยเลือกทางออกที่ดีที่สุดให้ได้เสมอ เหมือนกับปัญหาการซื้อของสดของใช้ ที่ทุกครอบครัวต้องเผชิญ ไม่ว่าจะเป็นไม่มีเวลาไป หรือเลือกไม่เป็น ก็สามารถให้ HappyFresh ช่วยเลือกของที่ดีที่สุดให้คุณได้ นายเดวิด กล่าวเสริม 

 

ด้าน เผือก พงศธร ยังเล่าเสริมว่า ตอนที่ตัดสินใจรับพรีเซนเตอร์ให้กับ HappyFresh ผมก็ปรึกษากับภรรยาอย่างดี เพราะเราต้องมั่นใจในบริการนั้นก่อน เราถึงจะรับงาน จนผมได้ลองใช้บริการ HappyFresh แล้วจึงพบว่า นี่แหละคือบริการที่ผมและครอบครัวมองหา เหมาะกับครอบครัวมือใหม่อย่างผมมากๆ เพราะโดยปกติ คุณลูกจ๋า (ภรรยา) จะค่อนข้างวุ่นเพราะต้องคอยดูแล น้องลูกครับ (ลูกชาย) รวมถึงดูแลงานในบ้านทั้งหมด บางทีก็ไม่มีเวลาออกไปซื้อของข้างนอก หรือด้วยสถานการณ์ปัจจุบัน เราก็ไม่อยากที่จะออกไปเสี่ยงเอาเชื้อกลับเข้ามาหาลูก จะให้ผมไปซื้อของ ผมก็เลือกไม่เก่ง ซื้อกลับมาทีไรไม่เคยถูกใจภรรยาสักที จนมาเจอ HappyFreshที่เป็นเจ้าเดียวในประเทศไทยที่มีพนักงาน Personal Shopper มืออาชีพที่ถูกฝึกมาอย่างดี มั่นใจได้ว่าของที่ได้รับ สดใหม่ และดีที่สุดแน่นอน พอรู้แบบนี้ผมและครอบครัวก็วางใจ และใช้บริการ HappyFresh มาโดยตลอด 

 

นายเดวิด ลิม ยังเน้นย้ำว่า HappyFresh ยังคงมุ่งพัฒนาบริการอย่างต่อเนื่อง  โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา จุดแข็งที่ทำให้ลูกค้าประทับใจมากที่สุดคือเรื่องคุณภาพของสินค้า ที่ถูกเลือกอย่างดีที่สุด เนื่องจากHappyFresh มีพนักงานที่เรียกว่า Personal Shopperหรือผู้ช่วยเลือกซื้อสินค้าเพื่ออำนวยความสะดวกสบายแก่ลูกค้า และรักษามาตรฐานการคัดสรรสินค้าที่สดใหม่ของทุกการสั่งซื้อแม้ในช่วงวิกฤติการณ์ เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านมั่นใจได้ว่า จะได้รับสินค้าที่ดีที่สด เพราะมีมืออาชีพคอยเลือกให้อย่างแน่นอน โดยพนักงาน Personal Shopperทุกคน จะต้องผ่านการฝึกฝนฝีมืออย่างเข้มงวด เรียกได้ว่าไม่ได้ผ่านได้ง่ายๆ 

 

ในระยะเวลา 18เดือนที่ผ่านมา HappyFresh มียอดตัวเลขเติบโตพุ่งทะยานขึ้นถึง 20 เท่า โดยในช่วงไตรมาสที่3นี้ HappyFresh ได้เตรียมการขยายพื้นที่ให้บริการให้ครอบคลุมทั่วทั้งกรุงเทพฯ เพื่อตอบรับความต้องการของครัวเรือน และสร้างความเชื่อมั่นว่าทุกครอบครัวจะสามารถเข้าถึงบริการในการสั่งซื้อและรับสินค้าที่บ้านได้อย่างปลอดภัย อีกทั้งยังมีแผนขยายพื้นที่ให้บริการ HappyFresh ไปยังจังหวัดอื่นๆ ของประเทศไทย เพราะเราเชื่อว่า HappyFresh เป็นส่วนสำคัญในการช่วยเหลือให้ทุกครอบครัว สามารถเข้าถึงสินค้าอุปโภคบริโภคในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้นายเดวิด กล่าวทิ้งท้าย 


Link หนังโฆษณา "ดีที่สด"

https://www.youtube.com/watch?v=Mzj3Sa_si_Y

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad