“ท็อปส์” ชวน “ก้าวไปด้วยกัน” กับรองเท้ารุ่นLimited Edition ฉลองครบรอบ 25 ปี - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“ท็อปส์” ชวน “ก้าวไปด้วยกัน” กับรองเท้ารุ่นLimited Edition ฉลองครบรอบ 25 ปี

 


ท็อปส์ ชวน ก้าวไปด้วยกัน” กับรองเท้ารุ่นLimited Edition ฉลองครบรอบ 25 ปี 


                ถ้าเทียบกับชีวิตมนุษย์ ท็อปส์ ในวัย 25 ปี คงเป็นคนที่ใช้ชีวิตอย่างสนุกสนานและเต็มที่ที่สุดคนหนึ่ง เพราะ นอกจากจะสร้างสรรค์แคมเปญดีๆ มาอย่างต่อเนื่อง ในด้านการให้บริการ “ท็อปส์ ยังมุ่งมั่นตั้งใจดูแลผู้บริโภคทุกคนเป็นอย่างดี จนถือเป็น ผู้นำธุรกิจค้าปลีก ที่ครองใจคนไทยทั้งประเทศ ในโอกาสฉลองครบรอบ 25 ปี  ท็อปส์ ในเครือเซ็นทรัล รีเทลขอชวนทุกคน ก้าวไปด้วยกัน กับรองเท้า Limited Edition ที่ออกแบบพิเศษ 2 แบบ 2 สไตล์ ได้แก่รองเท้าแตะ และ รองเท้าผ้าใบ ภายใต้คอนเซ็ปต์“Timeless Design” เพื่อให้รองเท้ารุ่นพิเศษนี้ เหมาะกับทุกยุคทุกสมัย ออกแบบโดยเลือกใช้สีสันที่โดดเด่น วัสดุคุณภาพเยี่ยมสวมใส่สบาย และที่สำคัญคุณภาพคุ้มเกินราคา! 

  • ท็อปส์ รองเท้าแตะ เพื่อนคู่ใจ ใส่รับหน้าฝนคุณภาพดี ราคาเพียง 99 บาท! โดดเด่นด้วยสีแดง-ขาว ตัวอักษร TOPS ตัวรองเท้าทำจากวัสดุคุณภาพดี ใส่ลุยน้ำได้สบาย ไม่ลื่น ใส่ได้ตลอดปี 

  • ท็อปส์ รองเท้าผ้าใบ เพื่อนคู่หู ไปไหนไปกันสวมใส่ได้ทุกโอกาส สำหรับ Sneaker รุ่นนี้เลือกใช้ผ้าอย่างดีมาตัดเย็บ สวมใส่สบาย  โดดเด่นมาแต่ไกลด้วยสีแดงสดกับสีเขียว ใส่ไปเที่ยวก็ดี หรือจะใส่ไปเล่นเซิร์ฟสเก็ตก็เท่ห์ไม่แพ้ใคร ที่สำคัญ ราคาเพียง 349 บาทเท่านั้น! 

                มองหารองเท้าคุณภาพดีที่ราคาคุ้มค่า ดีไซน์ไม่ซ้ำใคร ใส่ไปช้อป ชิม แชะ จับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่ ท็อปส์ มาร์เก็ต ท็อปส์ ซูเปอร์สโตร์ ท็อปส์ เดลี่ และ ท็อปส์ ออนไลน์ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.tops.co.th , เฟซบุ๊ก TopsThailand หรือ แอปพลิเคชันไลน์ @TopsThailand  

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad