Perfect World ภารกิจบอร์ดเกมหรรษา รับไอเทมฟรีเพียบ! ตลอดสิงหาคมนี้ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม พ.ศ. 2564

Perfect World ภารกิจบอร์ดเกมหรรษา รับไอเทมฟรีเพียบ! ตลอดสิงหาคมนี้


Perfect World Online เกม PC Classic Fantasy MMORPG ที่สมบูรณ์แบบที่สุด จาก PlayPark.com อัปเดทกิจกรรมใหม่ล่าสุด Board Game เกมเศรษฐีหรรษา รับไอเทมฟรีมากมาย! กติกาการร่วมสนุกก็ง่าย ๆ เพียงแค่ล็อกอินเข้าเล่นเกม Perfect World และทำภารกิจรายวันให้ครบ จะได้รับลูกเต๋า 1 อันต่อภารกิจ กิจกรรมเริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3yhgvwy

ต่อด้วยกิจกรรม Let’s join the Nation War เข้าร่วมสงครามเนชั่นทุกวัน รับรางวัลพิเศษเพิ่มไปเลย Valor Token จำนวน 50 ชิ้น เพียงแค่ผู้เล่นจะต้องมีการ Active ภายใน Nation War และจะต้องได้รับ Valor Token หลังจบสงคราม อย่างน้อย 1 ชิ้น จึงจะได้รับรางวัลพิเศษจากกิจกรรม เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดกิจกรรมเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3jaBgnm

นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมเอาใจผู้เล่นใหม่ประจำเดือนสิงหาคมอีกเช่นเคย แจกฟรีชุดเซ็ตทะเลทรายและไอเทมช่วยเหลือในการเริ่มเล่นอีกมากมาย เพียงแค่สมัครไอดีและสร้างตัวละครใหม่ครบ 24 ชั่วโมง ก็กลับมารับไอเทมโค้ดได้เลย เริ่มแล้วตั้งแต่วันนี้ – 23 สิงหาคม 2564 ดูรายละเอียดกิจกรรมและของรางวัลเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3igc6EC


และเตรียมตัวให้พร้อมกับการอัปเดตครั้งใหญ่ที่สุดแบบที่ไม่เคยมีมาก่อนของเกม Perfect World ยกเครื่องเพิ่มระดับความมันส์แบบไม่มีกั๊ก กับ 2 อาชีพใหม่, ดันเจี้ยนใหม่และบอสสุดโหด พร้อมระบบศิษย์อาจารย์และระบบคู่รักที่ทุกคนคนรอคอย อีกไม่นานเกินรอกับ “RISING HEROES by Perfect World” เร็ว ๆ นี้

พิเศษ! สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมฟรี Booster Pill 3 ชิ้น และ Frozen Hoard 1 ชิ้น (7 วัน) และหากมียอดลงทะเบียนครบตามเป้าหมายที่กำหนด รับไอเทมสุดพิเศษเพิ่มไปเลยอีกเพียบ! ดูรายละเอียดของรางวัลและลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ คลิกเลย > https://bit.ly/3lxPMYW

สามารถติดตามกำหนดการอัปเดต และรายละเอียดเพิ่มเติมของ “RISING HEROES by Perfect World”
ได้ทางหน้าเว็บไซต์ https://PerfectWorld.PlayPark.com
หรือที่ Facebook Page www.facebook.com/PlayPark.th.Perfect.World

  • Website > https://perfectworld.playpark.com
  • Facebook Page > https://www.facebook.com/Playpark.PerfectWorld.TH
  • YouTube > https://www.youtube.com/PlayparkTV
  • LINE PlayPark > http://bit.ly/Line-PP

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad