ที่สุดแห่งการคอลลาบอเรชัน Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition Sold Out! แล้ว ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันเสาร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2564

ที่สุดแห่งการคอลลาบอเรชัน Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition Sold Out! แล้ว ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง

 ที่สุดแห่งการคอลลาบอเรชัน Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition

Sold Out! แล้ว ภายในเวลาเพียง 2 ชั่วโมง 

กรุงเทพฯ (13 สิงหาคม 2564) - Samsung Galaxy Z Series นอกจากความโดดเด่นในด้านนวัตกรรมหน้าจอพับได้แล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่คนพูดถึงเป็นอย่างมากคงจะเป็นคอลเลคชันพิเศษระหว่างซัมซุงกับ Thom Browneแบรนด์แฟชั่น ระดับโลกที่มาร่วมผสมผสานที่สุดแห่งผลงานดีไซน์ให้เข้ากับสุดยอดนวัตกรรมอันล้ำสมัยได้อย่างลงตัว

คอลเลคชันพิเศษทั้งสองรุ่น Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 Thom Browne Edition ที่เพิ่งเปิดจำหน่ายเมื่อเช้านี้ ก็ได้สร้างเสียงฮือฮากับปรากฏการณ์Sold-out ที่ได้เกิดขึ้นอีกครั้ง ด้วยยอดจำหน่ายทั้ง 200เซ็ต หมดลงภายใน 2 ชั่วโมง เหตุผลที่ทำให้คอลเลคชัน Thom Browne White ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยความลิมิเต็ดเอดิชันรวมถึงความคลาสสิกเหนือการเวลาของดีไซน์สมมาตรตามสไตล์ของThom Browne ที่มาพร้อมความไอคอนิคในเรื่องเฉดสี อย่างสีขาวแมทต์ จับคู่เข้ากับขอบลายเส้นสีน้ำเงิน แดง ซึ่งเมื่อประทับลงบนสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้นวัตกรรมใหม่ระดับโลก ที่มอบสัมผัสแห่งความหรูหราของวัสดุแบบกระจก พร้อมบานพับสีเงินที่โดดเด่นเป็นประกายเมื่อกระทบแสง ยิ่งทำให้สะท้อนสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ของดีไซเนอร์ชื่อดังจากนิวยอร์กได้อย่างไร้ที่ติ

ทั้งนี้ ใครที่พลาดคอลเลคชันนี้ไป ยังสามารถเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy Z Fold3 | Flip3 5G สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้เจเนอเรชันที่ 3 จากซัมซุงได้ โดยGalaxy Z Fold3 5G ในราคา 57,900 บาท (256GB)และ 61,900 บาท (512GB) มาในตัวเลือกทั้งหมด 3 สีสุดคลาสสิก ได้แก่ สีดำ Phantom Black, สีเขียวPhantom Green และ สีเงิน Phantom Silver  ในขณะที่ Galaxy Z Flip3 5G ในราคา 34,900 บาท (128GB)และ 36,900 บาท (256GB) มาในตัวเลือก 4 สีสุดโมเดิร์น ได้แก่ สีครีม, สีเขียว, สีม่วงลาเวนเดอร์ และ สีดำPhantom Black หรือเลือกแมทช์สีให้เข้ากับสไตล์ของตัวเองได้มากขึ้นด้วยสีพิเศษ ได้แก่ สีเทา, สีชมพู และสีขาว เอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะ Samsung.com[1] เท่านั้น

อีกทั้ง ซัมซุงได้เปิดจำหน่ายรอบพิเศษ ‘First to Unfold’ ตั้งแต่วันนี้ – 22 ส.ค. 64 ผ่านเว็บไซต์https://www.samsung.com/th/zfold3/buy หรือhttps://www.samsung.com/th/zflip3/buy พร้อมสิทธิ์การรับเครื่องเป็นกลุ่มแรกของประเทศไทยในวันที่2 ก.ย. 64 เป็นต้น รวมถึงรับคูปองเงินสดมูลค่าสูงสุดถึง9,000 บาท เพื่อใช้แลกซื้อหรือใช้เป็นส่วนลดซื้อสินค้าที่ Samsung.com และรับฟรี Samsung Care+ รวมประกันอุบัติเหตุตัวเครื่องภายใน ปี มูลค่า 7,089 บาท อีกทั้งยังสามารถนำมือถือเครื่องเก่ามาประเมินราคาซื้อคืนแบบเกรด A แม้สภาพไม่สมบูรณ์ เพื่อแลกซื้อเครื่องใหม่ได้อย่างสะดวกสบาย ผ่านช่องทาง Samsung Experience Store, Samsung.com และร้านค้าที่ร่วมรายการได้อีกด้วย


 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad