อยู่บ้านก็ช้อปได้! ซัมซุงแนะนำบริการใหม่‘ส่งฟรี ติดตั้งฟรี ทั่วประเทศ’ พร้อมคุมเข้มด้านความสะอาด เมื่อซื้อผ่านSamsung.com เท่านั้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 20 สิงหาคม พ.ศ. 2564

อยู่บ้านก็ช้อปได้! ซัมซุงแนะนำบริการใหม่‘ส่งฟรี ติดตั้งฟรี ทั่วประเทศ’ พร้อมคุมเข้มด้านความสะอาด เมื่อซื้อผ่านSamsung.com เท่านั้น

 

อยู่บ้านก็ช้อปได้! ซัมซุงแนะนำบริการใหม่ส่งฟรี ติดตั้งฟรี ทั่วประเทศ 
พร้อมคุมเข้มด้านความสะอาด เมื่อซื้อผ่าน
Samsung.com เท่านั้น

 

กรุงเทพฯ (19 สิงหาคม 2564)  จากสถานการณ์ปัจจุบันที่ส่งผลให้ไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคเปลี่ยนแปลงไปในหลายมิติ ทำให้ซัมซุงได้นำเสนอความ ตั้งใจ ที่จะมุ่งเน้นบริการผ่านช่องทางออนไลน์เพื่อมาเติมเต็มประสบการณ์การใช้บริการของลูกค้าอย่างครบวงจร ตั้งแต่ขั้นตอนการเลือกซื้อสินค้า ที่มาพร้อมกับการจัดส่งและติดตั้งสินค้าโดยไม่มีค่าใช้จ่ายเสริม การให้บริการหลังการขายที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบวิถีใหม่โดยเฉพาะ ตลอดจนมาตรการการคุมเข้มเพื่อรักษาความสะอาด เพื่อสร้างความมั่นใจด้านความปลอดภัยให้แก่ผู้บริโภคคนสำคัญ

 

ช้อปง่าย ไม่ต้องกังวลเรื่องค่าใช้จ่ายเสริม ด้วยบริการส่งฟรี ติดตั้งฟรีทั่วประเทศ

การซื้อสินค้าของซัมซุงจะกลายเป็นเรื่องง่ายกว่าที่เคย เพียงแค่คลิกเข้าไปที่ samsung.com ก็สามารถเพลิดเพลินกับหลากหลายผลิตภัณฑ์ได้ตามที่ต้องการ รวมทั้งยังไม่ต้องกังวลกับค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม เพราะสินค้าทุกชิ้น ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าก็มาพร้อมกับบริการจัดส่งและติดตั้งฟรี[1] โดยไม่มีค่าใช้จ่ายพร้อมให้บริการครอบคลุมทุกพื้นที่ ไม่จำกัดระยะทาง นอกจากนี้ ซัมซุงยังคำนึงถึงความปลอดภัยของผู้บริโภคเป็นหลัก โดยมีมาตรการในการตรวจคัดกรองอุณหภูมิพนักงานและความพร้อมของอุปกรณ์ก่อนเริ่มงานทุกครั้ง และพนักงานจะสวมอุปกรณ์ป้องกัน ไม่ว่าจะเป็น หน้ากากอนามัย เฟซชิลด์ ถุงมือ และถุงครอบรองเท้าตลอดระยะเวลาที่ให้บริการ รวมถึงล้างมือด้วยเจลแอลกอฮอล์ก่อนทำการหยิบจับหรือเคลื่อนย้ายสินค้าทุกครั้ง ตลอดจนการให้บริการด้วยการเว้นระยะห่างระหว่างพนักงานและลูกค้าอย่างน้อย 2 เมตร พร้อมดูแลทำความสะอาดในทุกขั้นตอนการทำงาน

 

ตอบรับชีวิต New Normal ด้วยบริการสาธิตการใช้งานและบริการหลังการขายผ่านวิดีโอคอล

เพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตแบบออนไลน์ของผู้บริโภคให้ดียิ่งขึ้น ซัมซุงยังได้อำนวยความสะดวกในด้านบริการหลังการขายด้วยการจัดทำ e-Demo หรือบริการสาธิตการใช้งานผ่านวิดีโอคอลโดยเจ้าหน้าผู้เชี่ยวชาญ สำหรับผลิตภัณฑ์สมาร์ททีวีรุ่น QLED ทุกรุ่น, Neo QLED, ซาวด์บาร์, ตู้เย็น Family Hub และ Air Dresser ซึ่งจะเป็นการนำเสนอวิธีการใช้งานสินค้าเบื้องต้น เทคนิคการใช้งาน ไปจนถึงการดูแลรักษาเครื่องใช้ไฟฟ้าอย่างถูกต้อง  โดยผู้บริโภคสามารถนัดหมาย หรือส่งคำร้องขอใช้บริการผ่านแอปพลิเคชัน Samsung Member[2] ตลอด 24 ชั่วโมง ไม่เว้นวันหยุด

 

ซัมซุงยังเพิ่มเติมอีกหนึ่งความตั้งใจที่มากกว่าด้วยบริการ Digital Service Experience[3] ที่ช่วยให้ผู้บริโภคเรียนรู้การใช้งานสมาร์ทดีไวซ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าต่างๆ ซึ่งครอบคลุมทุกผลิตภัณฑ์ของซัมซุง เลือกรับบริการได้ตามความสะดวก ไม่ว่าที่ไหน เมื่อไหร่ ก็สามารถรับการบริการในแบบดิจิทัลได้อย่างสบายใจ

 

ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญง่ายๆ แค่ปลายนิ้ว ตลอด 24 ชั่วโมง

หากอุปกรณ์เครื่องใช้ไฟฟ้าเกิดปัญหาก็ไม่ต้องกังวล เพราะสามารถติดต่อขอรับคำปรึกษาจากผู้เชี่ยวชาญของซัมซุงได้ตลอด 24 ชั่วโมง ผ่านคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1282 หรือ Live Chat เพื่อการแก้ปัญหาที่รวดเร็ว ทั้งนี้เพื่อความสะดวกและความปลอดภัย ซัมซุงได้นำเสนอบริการควบคุมเพื่อแก้ปัญหาจากระยะไกลRemote Service[4] ที่ผู้เชี่ยวชาญสามารถเชื่อมต่อเข้ากับสมาร์ทโฟนหรือสมาร์ททีวีของผู้บริโภค เพื่อแก้ไขปัญหา ปรับการตั้งค่า อัพเดทซอฟต์แวร์ ไปจนถึงแนะนำการใช้งาน เพื่อมอบความช่วยเหลือให้แก่ผู้บริโภคได้อย่างครบวงจร โดยที่ผู้บริโภคไม่จำเป็นต้องเดินทาง

 

นอกจากนี้ ซัมซุงยังมีบริการ Visual Support[5] ที่ให้ภาพช่วยเล่าเรื่อง ด้วยการทำงานผ่านกล้องสมาร์ทโฟนของผู้ใช้ โดยผู้เชี่ยวชาญจะสามารถมองเห็นปัญหาของอุปกรณ์นั้นๆ และให้คำแนะนำในการแก้ปัญหาได้อย่างถูกต้องและรวดเร็วโดยที่ผู้บริโภคไม่ต้องประสบปัญหาในการสื่อสารที่คลาดเคลื่อน 

 

 

 

บริการสุดพิเศษสำหรับผู้บริโภค ดูแลส่งเครื่องซ่อมโดยไม่ต้องออกจากบ้าน

อีกหนึ่งบริการสำคัญที่ขาดไม่ได้ในช่วง New Normalตอบโจทย์ผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์ประเภทสมาร์ทโฟน แท็บเล็ต และอุปกรณ์ Wearable ของซัมซุง นั่นคือบริการรับ-ส่งคืนเครื่องซ่อมถึงบ้าน หรือ Door to Door Service (D2D)[6] ที่ให้บริการฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย พร้อมทำความสะอาดฆ่าเชื้อไวรัส เพื่อให้ลูกค้าทุกท่านสบายใจเมื่อใช้บริการจากซัมซุง ทั้งนี้ บริการนี้สามารถใช้ได้ทั้งกับผลิตภัณฑ์ที่อยู่ทั้งในและนอกระยะเวลาการรับประกันเครื่อง โดยหากอยู่นอกระยะประกัน ทางเจ้าหน้าที่จะแจ้งค่าใช้จ่ายที่เกี่ยวข้องพร้อมช่องทางชำระค่าบริการแก่ลูกค้า โดยไม่มีค่าบริการในการตรวจเช็ค และไม่คิดค่าใช้จ่ายสำหรับการรับ-ส่งเครื่องซ่อม

  

แบรนด์เดียวที่มอบการบริการทุกวันไม่เว้นวันหยุด

นอกเหนือจากบริการข้างต้น ซัมซุงยังเป็นแบรนด์แรกและแบรนด์เดียวที่คำนึงถึงผู้บริโภคที่อาจไม่สะดวกในวันธรรมดา โดยการขยายเวลาบริการถึงบ้านตลอดทุกวัน จันทร์  อาทิตย์[7] สำหรับเครื่องใช้ไฟฟ้าประเภทตู้เย็น เครื่องซักผ้า เครื่องปรับอากาศ และโทรทัศน์ขนาด 32นิ้วขึ้นไป โดยให้บริการฟรีสำหรับสินค้าที่อยู่ในระยะรับประกัน อีกทั้งยังมาพร้อมกับระบบ Technician Tracking  (SWAT App) ที่ผู้บริโภคสามารถตรวจสอบสถานะการเดินทางแบบเรียลไทม์ของผู้เชี่ยวชาญ และตั้งพิกัดที่อยู่แบบชัดเจนเพื่อให้ช่างเดินทางได้ถูกต้อง พร้อมข้อมูลอย่างละเอียดของช่างผู้ให้บริการ และช่องทางในการติดต่อได้โดยตรงผ่านลิงก์ข้อความ

 

ทั้งนี้ ซัมซุงยังคงใส่ใจและเล็งเห็นความสุขในการใช้งานผลิตภัณฑ์ของผู้บริโภคเป็นสำคัญ จึงมุ่งมั่นและตั้งใจมอบบริการหลังการขายที่ดีที่สุดเพื่อแทนคำขอบคุณที่เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ของซัมซุง และยังคงเดินหน้าพัฒนาการบริการให้ดียิ่งขึ้น เพื่อเติมเต็มประสบการณ์ของลูกค้าที่ดีที่สุดในทุกมิติ โดยสามารถติดตามและสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ หมายเลข 1282

 

# # # # #

 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่news.samsung.com


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad