“จ๊ะจ๋า” ควงคู่ “หมอก้อง” มาตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันศุกร์ที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2564

“จ๊ะจ๋า” ควงคู่ “หมอก้อง” มาตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

จ๊ะจ๋า ควงคู่ หมอก้อง มาตามหาคู่รักใน คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love

พร้อมล้วงเรื่องลับคิดว่าถูกตามจีบ! เลยตัดสินใจทิ้งไว้กลางทาง

รายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love สัปดาห์เตรียมพบกับ จ๊ะจ๋า - พริมรตา เดชอุดม นักแสดงสาวที่ติดโผดาวร้าย แต่ไม่ว่าจะแรงแค่ไหนความสวยและหุ่นเซี๊ยะเอวเอสของเธอ ก็ทำให้ใครหลายๆคนต้องหลงรักไปเต็มๆ ซึ่งครั้งนี้ได้ควงแขนมาเล่นเกมตามหาคู่รักพร้อมกับ ก้อง - สรวิชญ์ สุบุญ หรือใครๆเรียกกันว่า หมอก้อง นั้นเอง ที่ยังคงความหล่อแบบไร้เทียมทาน มักทำเอาสาวน้อยสาวใหญ่ต่างพากันใจเต้นรัวๆ ซึ่งทั้งคู่เองก็เรียกได้ว่าเพื่อนสนิทกันสุดๆเพราะมีผลงานการแสดงรวมกันมาอย่างมากมาย และครั้งนี้ทั้งคู่ก็ขอมาเผยเรื่องลับสุดซีเคร็ทโดยจุดเริ่มต้นที่เป็นเหตุของความสนิทกันเป็นเพราะความเข้าใจผิดของ จ๊ะจ๋า ที่คิดว่า หมอก้อง ตามจีบ!

หมอก้อง เผยว่า เหตุเกิดจากช่วงแรก ๆที่เริ่มได้เล่นละครร่วมกันผมเองไปเล่นในฐานะเป็นแขกรับเชิญ ส่วน จ๊ะจ๋าจะเป็นตัวหลักในละคร ตอนนั้นผมเป็นเด็กต่างจังหวัดที่ไม่ค่อยรู้จักสถานที่ต่างๆในกรุงเทพมากเท่าไร และเวลาถ่ายทำต้องมีการเปลี่ยนสถานที่ไปที่ต่างๆ ซึ่งในกองเราไม่สนิทกับใครเลย แต่ผมเห็นว่า จ๊ะจ๋า เป็นที่อัธยาศัยดีมาก ผมเลยชอบไปคุยด้วยกับเขาบ่อยๆและขณะที่ต้องย้ายสถานที่ถ่ายทำ ผมเลยขอติดรถไปกับเขาด้วย จ๊ะจ๋า ก็ตอบตกลงให้ผมไปด้วย แต่พอสักพักเมื่อถึงเวลาที่ผมจะต้องเดินทางปรากฎว่า จ๊ะจ๋าทิ้งผมและหายไปแล้ว สุดท้ายผมเลยต้องนั่งรถไปกับสวัสดิการของกองถ่ายแบบงงๆเลยครับ


จ๊ะจ๋า เล่าถึงเหตุผลเพราะว่า ตอนนั้นที่ถ่ายละครด้วยกัน คือหมอก้องไม่ยอมคุยกับใครในกองเลย และคุยแค่กับเราคนเดียว จ๋าเลยอดคิดไม่ได้ว่าเขาต้องมาจีบเราแน่ ๆเลย และย้ายโลเคชั่น ยังมาขอเราติดรถไปด้วยอีกยิ่งทำให้ จ๋า คิดเข้าไปใหญ่ว่า หมอก้อง ต้องคิดอะไรแน่นอน แต่พอหลังๆเราก็เริ่มรู้และว่ามันไม่ได้เป็นแบบที่เราคิด ทำให้เราเพิ่มระดับความสนิทกันมากขึ้นและตอนนี้เราก็ไม่ทิ้งเพื่อนไว้กลางแล้วนะ (หัวเราะ)

ในส่วนของเกมการตามหาคู่รักแค่เริ่มข้อแรกเท่านั้นก็ทำเอา จ๊ะจ๋า และ หมอก้อง ต้องมีอาการสับสนอย่างหนัก เพราะเรื่องราวของปรัศนีมีความเป็นไปได้สูงที่ทุกคนจะเป็นคู่กัน เมื่อเจอกับรอยสักปริศนาจากปรัศนี งานนี้ 2 แขกรับเชิญ เป็นอันต้องอยู่ไม่นิ่ง ทั้งก้ม คลาน หมอบ ทำทุกวิธีทาง เพื่อพิชิตเงินรางวัลนำเงินสมทบ เข้าโครงการปรับปรุงห้องส่องกล้อง ตรวจลำไส้ใหญ่และทวารหนัก โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ สภากาชาดไทย ที่ตอนนี้มีเงินสะสมแล้วทั้งสิ้160,000 บาท

ต้องมาตามลุ้นกันว่า คู่รักปรัศนีตัวจริงจะใช่คู่ที่คุณคิดไว้หรือไม่ บอกเลยว่าไม่ควรพลาด ติดตามชมความสนุกได้ในรายการ คู่ไหน? ใช่เลย Secret Love วันอาทิตย์ที่ 29สิงหาคม 2564 เวลา 16.00 น. ทางช่อง 3HD ช่อง 33 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ Youtube & Facebook :ZENSE Entertainment


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad