เมืองไทยประกันชีวิต ให้บริการยืนยันตัวตนด้วยเสียง(Voice Biometrics) มอบความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2564

เมืองไทยประกันชีวิต ให้บริการยืนยันตัวตนด้วยเสียง(Voice Biometrics) มอบความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

เมืองไทยประกันชีวิต ให้บริการยืนยันตัวตนด้วยเสียง(Voice Biometrics)

มอบความสะดวกและปลอดภัยให้ลูกค้ามากยิ่งขึ้น

 

นายสาระ ล่ำซำ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ามุ่งสร้างประสบการณ์ที่ดีในด้านการบริการอย่างต่อเนื่อง ตอกย้ำจุดยืน MTL Trusted Lifetime Partner” ในการเดินเคียงข้างในทุกช่วงของชีวิต โดยยึดหลักลูกค้าเป็นศูนย์กลาง ผ่านการใช้นวัตกรรมการให้บริการ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างครบครัน มุ่งมั่นตอบโจทย์ความต้องการในทุกไลฟ์สไตล์ และมุ่งแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าได้อย่างตรงจุดและดำเนินตามนโยบายปกป้องความเป็นส่วนตัวของลูกค้า พร้อมกันกับการดำเนินงานให้ถูกต้องตามหลักของพระราชบัญญัติคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล พ.. 2562 หรือ PDPA (Personal Data Protection Act) เพื่อให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการใช้ผลิตภัณฑ์และบริการของบริษัทฯ ยกระดับด้านความปลอดภัยของภาคธุรกิจประกันชีวิต ด้วยเทคโนโลยีการยืนยันตัวตนด้วยเสียง (Voice Biometrics)

โดยนวัตกรรมการยืนยันตัวตนด้วยเสียง (Voice Biometrics) นี้ได้นำเอาเทคโนโลยีการยืนยันตัวบุคคลด้วยเสียงพูด เพื่อเข้าสู่ระบบของข้อมูลกรมธรรม์ โดยมีระบบปฏิบัติการที่สามารถตรวจสอบและแยกองค์ประกอบเสียงของลูกค้าที่แตกต่างกันได้อย่างแม่นยำ ซึ่งเมื่อลูกค้าโทรเข้ามาใช้บริการ Call Center 1766 ระบบจะจดจำเสียงของลูกค้าให้สามารถใช้บริการได้รวดเร็ว และสะดวกมากยิ่งขึ้น เพราะสามารถลดขั้นตอนการยืนยัน (Verify) ตัวบุคคลก่อนที่เจ้าหน้าที่จะให้บริการลูกค้า ทำให้สะดวกและปลอดภัยมากขึ้น จากการใช้เสียงเป็นเหมือนรหัสปลดล็อกการเข้าถึงข้อมูลส่วนตัว 

ทั้งนี้ ลูกค้าที่สนใจสมัครเพื่อใช้บริการยืนยันตัวตนด้วยเสียง (Voice Biometrics) สามารถลงทะเบียนใช้บริการยืนยันตัวตนด้วยเสียงได้ง่ายๆ ที่ Video Callผ่าน MTL Click Application (ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 08.30-17.00 .) หรือที่โทร. 1766 (ทุกวัน ตลอด 24 ชั่วโมง) และศูนย์บริการลูกค้าเมืองไทยประกันชีวิตทั่วประเทศ (ในวันและเวลาทำการ) พิเศษมากยิ่งขึ้น หากลูกค้าสามารถลงทะเบียนยืนยันตัวตนด้วยเสียงได้สำเร็จ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับรางวัลใหญ่ รวมมูลค่ากว่า 800,000 บาท ในแคมเปญ Big Thanks for YOUR VOICES อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมคลิกที่นี่https://www.muangthai.co.th/th/about-mtl/news-and-update/bigthanks-for-your-voices


เรายังคงเดินหน้าพัฒนาหรือค้นหาผลิตภัณฑ์และบริการให้สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการให้ได้อย่างตรงจุด รวมไปถึงการนำเทคโนโลยีและเครื่องมือใหม่ ๆ เพื่อมาช่วยเสริมการให้บริการลูกค้าอย่างต่อเนื่อง และปรับเปลี่ยนให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป ซึ่งการเปิดตัวเทคโนโลยีการยืนยันตัวตนด้วยเสียง (Voice Biometrics) ในครั้งนี้ เรามั่นใจว่าจะสามารถช่วยตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี” นายสาระ กล่าว

โดยที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้มีบริการสำหรับลูกค้าเช่นบริการ Telemedicine เป็นบริการที่บริษัทฯ ได้ร่วมกับโรงพยาบาลคู่สัญญาที่เข้าร่วมโครงการการให้บริการพบแพทย์และได้รับยาตามคำสั่งการรักษาของแพทย์  ผ่านทางโทรเวชกรรม การมอบความอุ่นใจสำหรับลูกค้า ด้วยความคุ้มครองการรักษาผ่านเครือข่ายโรงพยาบาลคู่สัญญา 337 แห่ง  รวมถึงหอผู้ป่วยเฉพาะกิจ (Hospitel) ที่เครือข่ายโรงพยาบาลคู่สัญญาเปิดให้บริการ และโรงพยาบาลสนาม (Field Hospital), บริการ Video Call  ที่ให้ลูกค้าทำธุรกรรมผ่านออนไลน์ โทร. 1766, บริการชำระเบี้ยประกันภัยออนไลน์ผ่านหลายช่องทาง อาทิ แอปพลิเคชัน MTL Click, Mobile Banking, Internet Banking,แอปพลิเคชัน Wallet เป็นต้น   เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ลูกค้าในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

หมายเหตุ :

1. เมื่อท่านลงทะเบียนยืนยันตัวตนด้วยเสียง (Voice Biometrics) สำเร็จ บริษัทฯ จะส่งข้อความแจ้งทางหมายเลขโทรศัพท์ที่ท่านได้ให้ไว้กับบริษัทฯ หรือหากท่านลงทะเบียนไม่สำเร็จ จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเพื่อทำการลงทะเบียนให้ท่านอีกครั้ง

2. หากท่านต้องการยกเลิกการใช้บริการยืนยันตัวตนด้วยเสียง (Voice Biometrics) สามารถทำการยกเลิกได้ที่โทร. 1766 ทุกวันจันทร์ – ศุกร์  ตั้งแต่เวลา 08.30-17.00 .

3. แคมเปญ Big Thanks for YOUR VOICES ใบอนุญาตเลขที่ 383/2564

4. กระบวนการให้บริการและเงื่อนไขต่างๆ เป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad