สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนมาสนุกกับเซิร์ฟสเก็ต กับ Yow Surfskate แบรนด์ดังแห่งสตรีทอาร์ทสตรีทสไตล์ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันพฤหัสบดีที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2564

สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนมาสนุกกับเซิร์ฟสเก็ต กับ Yow Surfskate แบรนด์ดังแห่งสตรีทอาร์ทสตรีทสไตล์

                สยามดิสคัฟเวอรี่ชวนมาสนุกกับเซิร์ฟสเก

กับ Yow Surfskate แบรนด์ดังแห่งสตรีทอาร์ทสตรีทสไตล์

          สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ชวนมา Come Play With Us แบบเอ็กซ์คลูซีฟ กับ Yow Surfskate แบรนด์สุดฮอตของเหล่าโปรเซิร์ฟเวอร์ที่มาพร้อมกับดีไซน์หลากหลายรุ่นให้ค้นหาสไตล์ที่ชอบในแบบตนเอง เติมเต็มประสบการณ์ของนักเซิร์ฟสเก๊ตให้โลดแล่นอย่างไร้ขีดจำกัด ช้อปง่ายๆ เพียงคลิกไปที่ OneSiam Ultimate Chat&Shop

YOW เกิดขึ้นจากการโต้คลื่นในยามที่ฟ้าฝนไม่เป็นใจ โดยจุดเริ่มต้นจาก Andalusian Juanjo Almansa ได้ออกแบบรองเท้าสเก็ตเพื่อให้ลูกสาวได้ฝึก และพัฒนาเรื่อยมาจนปัจจุบันนี้ ซึ่ง YOW ได้ออกแบบอุปกรณ์การเล่นเซิร์ฟสเก็ตให้รู้สึกใกล้เคียงการโต้คลื่นมากที่สุด ทำให้รู้สึกเหมือนเล่นกระดานโต้คลื่นได้ทุกที่ในโลก ได้ทุกท่วงท่า สยามดิสคัฟเวอรี่ ขอชวนทุกคนมาค้นหาประสบการณ์พิเศษนี้โดย YOW Surfskate ที่พร้อมให้ทุกคนมาวาดลวดลายได้แล้ววันนี้ 

เริ่มกันที่ STFS YOW RVSH 33 Pukas ออกแบบโดย Alex Lorenz ด้วยระยะฐานล้อ 17” เซิร์ฟสเก็ตแผ่นนี้จึงเหมาะสำหรับใครก็ตามที่กำลังมองหาบอร์ดที่มีเสถียรภาพและตอบสนองได้ดี มีส่วนเว้าปานกลางเพื่อการยึดเกาะที่ดีเป็นพิเศษ มาพร้อมกับทรัค Meraki S5

STFS YOW Waikiki 40 Classic แผ่น surfskate ที่มีขนาดยาวที่สุด การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากกระดานลองบอร์ดแบบคลาสสิก ที่ชาวโลโคลแห่งเมืองไวกิกิในฮาวายเล่นกระดานโต้คลื่นมานานหลายทศวรรษ ฝึกการเดินบนแผ่น หรือฝึกเลี้ยวที่วงเลี้ยวกว้าง ด้วยระยะห่างของล้อที่ยาวถึง 26 นิ้ว แผ่นรุ่นนี้ถูกขึ้นรูปด้วยความเว้าโค้งของแผ่นน้อย เพื่อให้รู้สึกถึงการเล่นแบบเรทโทรที่แท้จริง มาพร้อมกับระบบทรัค Meraki (S5) ใหม่

STFS YOW Pipe 32 Power Surfing รุ่น Pipe เป็นรุ่นที่ขายดีที่สุด รูปทรงและแบบของแผ่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผ่นเซิร์ฟรูปทรงหางปลา และดีไซน์สายฟ้าฟาดในตำนาน ถูกออกแบบโดย Gerry Lopez ระยะห่างของฐานล้อขนาด 18.5” ทำให้รู้สึกคล่องตัวและสามารถวาดลวดลายท่าทางในการเล่นได้กว้างขึ้น ส่วนเว้าโค้งขนาดกลางของแผ่นช่วยให้เท้ายึดเกาะแน่นได้ดี มาพร้อมกับระบบทรัค Meraki (S5) ใหม่

YOW Medina Dye 33 Signature บอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อให้เลี้ยวได้คล่องตัว ทำให้สามารถควบคุมการเล่นได้ดี ระยะห่างของฐานล้อยาว 19” ให้ความมั่นคงและความสะดวกสบายในการเล่น ส่วนเว้าโค้งของแผ่นช่วยให้เท้ายึดติดกับแผ่นเวลาเล่นได้ดี มาพร้อมกับระบบทรัค Meraki (S5) ใหม่

YOW Aritz Aranburu 30.5 Signature โดย Aritz Aranburu เป็นหนึ่งในนักเล่นเซิร์ฟที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์การเล่นเซิร์ฟของประเทศสเปน และเป็นนักเล่นกระดานโต้คลื่นที่เป็นหนึ่งใน 45 นักเล่นเซิร์ฟชั้นนำของโลก 

YOW Lane Splitter 34 Christenson เป็นเซิร์ฟสเก็ตสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็วในการเล่น Lane Splitter 34” เป็นการผสมผสานโครงร่างเดิมของกระดานโต้คลื่นกับเซิร์ฟสเก็ต และระยะฐานล้อยาว 19” ทำให้เป็นบอร์ดที่เล่นได้นิ่งและสบาย เหมาะกับพื้นที่ใช้ความเร็ว และมีทางเลี้ยวที่กว้าง ส่วนเว้าของบอร์ดขนาดปานกลางที่ให้การยึดเกาะเพียงพอสำหรับเท้าของผู้เล่น และติดตั้งด้วยระบบทรัค Meraki S5 ใหม่

YOW Byron Bay 38 Classic รูปทรงของแผ่นได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผ่นคลาสลิคลองบอร์ดที่ผสมผสานด้วยแผ่นไม้คอร์กแทนกริปเทป เหมาะสำหรับการเล่นด้วยเท้าเปล่า หรือผู้ที่ชื่นชอบสไตล์การเล่นแบบเรทโทร ฝึกการเดินบนบอร์ดได้แบบสบายๆ ด้วยความกว้างของแผ่นที่เพียงพอด้วยระยะห่างของล้อที่ยาวถึง 25” และความเว้าโค้งของแผ่นไม่มากจนเกินไป มาพร้อมกับระบบทรัค Meraki S5 ใหม่

YOW Byron Bay 38 Classic การร่วมมือกับแชมป์โลก 2 สมัย Gabriel Medina บอร์ดที่ออกแบบมาเพื่อให้เลี้ยวได้คล่องตัว ทำให้สามารถควบคุมการเล่นได้ดี ระยะห่างของฐานล้อยาว 19” ให้ความมั่นคงและความสะดวกสบายในการเล่น มาพร้อมกับระบบทรัค Meraki (S5) ใหม่

YOW Amatriain 33.5 Signature ออกแบบโดย Ibon Amatriain ถือเป็นนักโต้คลื่นลูกใหญ่ ที่ดีที่สุดในยุโรป เซิร์ฟสเก็ตรุ่นนี้ ถูกสร้างขึ้นมาเป็นแรงบันดาลใจให้กับนักโต้คลื่นรุ่นใหม่ๆที่กำลังเข้ามาในวงการโต้คลื่น

STFS YOW Aritz Aranburu 32.5 Signature โดย Aritz Aranburu แผ่นนี้ออกแบบมาเพื่อแสดงถึงความเป็นเอกลักษณ์ และการเล่นตามสไตล์ของการเล่นกระดานโต้คลื่นของเขา

นอกจากนี้ยังมีเซิร์ฟสเก็ตอีกหลายรุ่นที่รอให้ทุกคนได้จับจองเป็นเจ้าของ อาทิ YOW C-Hawk 33 Christenson, YOW Shadow 33.5 Pyzel, YOW La Santa 33 High Performance, YOW Huntington Beach 30 Power Surfing สามารถช้อปง่ายๆ เพียงคลิกไปที่ OneSiam Ultimate Chat&Shop https://bit.ly/YOWSurfskate หรือแอดไลน์ @siamdiscovery ช้อปสะดวกได้ทุกที่ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad