Zipmex Asia ประกาศร่วมมือกับ วีซ่า ในเอเชียแปซิฟิก เพื่อนำประโยชน์จากการปฏิวัติการชำระเงินมาสู่ธุรกิจในตลาดทั้งสี่ประเทศ - ข่าวเด่นวันนี้ | Today Highlight News

Breaking

Home Top Ad

Post Top Ad

วันจันทร์ที่ 16 สิงหาคม พ.ศ. 2564

Zipmex Asia ประกาศร่วมมือกับ วีซ่า ในเอเชียแปซิฟิก เพื่อนำประโยชน์จากการปฏิวัติการชำระเงินมาสู่ธุรกิจในตลาดทั้งสี่ประเทศ

  

Zipmex Asia ประกาศร่วมมือกับ วีซ่า ในเอเชียแปซิฟิก  

เพื่อนำประโยชน์จากการปฏิวัติการชำระเงินมาสู่ธุรกิจในตลาดทั้งสี่ประเทศ 

Zipmex Asia ได้สร้างการเชื่อมต่อใหม่ระหว่างสกุลเงินดิจิทัล และเครือข่ายการชำระเงิน 

ด้วยการเป็นพันธมิตรโดยตรงกับ วีซ่า สร้างผลิตภัณฑ์การชำระเงินนวัตกรรมรูปแบบใหม่ 


Zipmex Asia แพลตฟอร์มสินทรัพย์ดิจิทัลชั้นนำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศกลยุทธ์ครั้งสำคัญ เพื่อใช้ประโยชน์จากจุดเด่นของ Zipmex และ วีซ่า แพลตฟอร์ม และเครือข่ายการชำระเงินทั่วโลกที่จะช่วยปฏิวัติวงการการชำระเงินในรูปแบบ ต่าง ๆ สำหรับผู้ใช้สินทรัพย์ดิจิทัล นอกจาก Zipmex จะเป็นผู้นำระดับภูมิภาคในด้านการชำระเงินสินทรัพย์ดิจิทัลแล้ว ในปลายปีนี้ยังมีแผนที่จะเปิดตัวผลิตภัณฑ์การชำระเงินที่เป็นนวัตกรรมใหม่ 

 

Zipmex Asia ได้มีการเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้จ่ายจากโปรแกรมการชำระเงิน อาทิ ZipSpend ที่จะช่วยให้ลูกค้ามีตัวเลือกในการเข้าถึงร้านค้า 70 ล้านรายในเครือข่ายทั่วโลกของ วีซ่า เพื่อเชื่อมโยงสินทรัพย์ดิจิทัลกับการชำระเงินรูปแบบเดิม โดยทางด้าน วีซ่า ผู้นำด้านการชำระเงินดิจิทัลของโลก ได้ออกมาประกาศเมื่อเร็ว ๆ นี้ว่า มีลูกค้าที่ใช้จ่ายผ่านบัตรที่รองรับคริปโทฯ เป็นมูลค่าสูงถึง 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ ในช่วงครึ่งแรกของปี 2564 

 

เรากำลังขยายธุรกิจให้ก้าวไปข้างหน้า ด้วยการพัฒนานวัตกรรมการชำระเงินรูปแบบใหม่ วีซ่า จึงเรียกได้ว่าเป็นพันธมิตรที่สมบูรณ์แบบที่สุดสำหรับเรา ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานผู้บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง ของ Zipmex ประเทศไทย กล่าว ในช่วงสิบปีที่ผ่านมา วีซ่า ได้พิสูจน์ตัวเองแล้วว่าเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมการชำระเงิน ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สอดคล้องกับแนวทางของเราเป็นอย่างมาก เราขอขอบคุณ วีซ่า ที่ให้การสนับสนุนเป็นอย่างดี และเราตื่นเต้นกับการผนึกกำลังในครั้งนี้ ที่แน่นอนว่าจะมาพร้อมความสัมพันธ์ที่ยืนยาว 

 

Zipmex Asia เป็นแพลตฟอร์มการแลกเปลี่ยนสินทรัพย์ดิจิทัลเพียงแห่งเดียว ที่มีการใช้งานจริง และมีการดำเนินการในสี่ประเทศภายใต้การกำกับดูแลของกฎหมาย และนี่คือเส้นทางที่เราจะมุ่งมั่นเดินหน้าต่อไป นอกจากนี้แอปฯ มือถือ และเว็บไซต์ของเรายังใช้งานง่าย ทำให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงบริการทางการเงินที่หลากหลาย รวมถึงการชำระเงินดิจิทัล การแลกเปลี่ยน และให้ โบนัสจากการออม ในปัจจุบันแพลตฟอร์มของเรามีการทำธุรกรรมรวมมูลค่ากว่า 1 พันล้านดอลลาร์สหรัฐฯ นับตั้งแต่เปิดตัวในปลายปี 2562 โดยในปีที่แล้ว บริษัทได้รับเงินมูลค่ากว่า 6 ล้านดอลลาร์สหรัฐฯ จากการระดมทุนโดย Jump Capital 

 

ความร่วมมือระหว่าง Zipmex Asia และ วีซ่า ได้แสดงให้เห็นถึงการพัฒนาที่ก้าวล้ำในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งได้รับการสนับสนุนจากการรวมสินทรัพย์ดิจิทัล ระบบบล็อกเชน และที่สำคัญคือแพลตฟอร์มการชำระเงิน ซึ่งจะมอบโอกาสที่น่าสนใจในการขยายการใช้งานในการชำระเงิน และเทคโนโลยีทางการเงินผ่านทางแอปพลิเคชัน เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรทางการตลาดกับ วีซ่า ในประเทศไทย ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์การชำระเงินที่เราจะทำการเผยแพร่นั้น จะได้รับการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องก่อน เนื่องจากเราอยู่คือผู้นำคนแรกที่เริ่มเปิดตัวผลิตภัณฑ์ประเภทนี้ ซึ่งแน่นอนว่าเราจะสามารถให้การสนับสนุน และให้คำแนะนำเพื่อช่วยให้โครงการนี้ผ่านการอนุมัติจากหน่วยงานกำกับดูแลผ่านกฎหมายด้านสินทรัพย์ดิจิทัลที่มีประสิทธิภาพ และนี่เป็นหนึ่งในแง่มุมที่จะมาเติมเต็มโครงการนี้ให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น ดร.เอกลาภ ยิ้มวิไล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง ซิปเม็กซ์ กล่าวเสริม 

 

Zipmex Asia และ วีซ่า จะทำงานร่วมกันเพื่อให้ความรู้ และเปิดใช้งานเครือข่ายเทคโนโลยีทางการเงินของ วีซ่า แบบครอบคลุมทั่วโลก และจับมือกับพันธมิตรที่เป็นการนำเทคโนโลยีมาประยุกต์ใช้หรือสร้างบริการในธุรกิจการเงิน และร้านค้าในตลาดที่กำลังมองหาประโยชน์สินทรัพย์ดิจิทัล เพื่อใช้สำหรับการชำระเงินทั่วโลก ผลิตภัณฑ์การชำระเงินซึ่งเป็นบัตรชำระเงินนวัตกรรมใหม่ที่มีสัญลักษณ์วีซ่านี้ จะให้อิสระแก่ผู้ถือบัตรในการแปลงสินทรัพย์ดิจิทัลของตนเป็นเงินตรา หรือเงินกระดาษ (Fiat Currency) เพื่อใช้จ่ายได้ทุกที่ที่ วีซ่า รับชำระ โดยได้รับการสนับสนุนจากความน่าเชื่อถือ ความเร็ว และความปลอดภัยของเครือข่ายวีซ่าบัตรชำระเงินใหม่นี้ จะใช้ได้สำหรับผู้ที่ผ่านกระบวนการยืนยันตัวตน (KYC)เท่านั้น ซึ่งขึ้นอยู่กับการปฏิบัติตาม และระเบียบข้อบังคับของแต่ละประเทศ โดยจะมีการประกาศรายละเอียดเพิ่มเติมในปลายปีนี้ สำหรับประเทศไทยนั้น Zipmex ได้มีการหารือกับหน่วยงานกำกับดูแลที่เกี่ยวข้องทุก ๆ หน่วยงานเพื่อทำให้ผลิตภัณฑ์ถูกต้องตามกฎข้อบังคับ และลูกค้าตอบโจทย์การใช้งานของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Post Bottom Ad